27 cách để tăng lưu lượng truy cập vào trang web doanh nghiệp bạn (Phần 1)

27 cách để tăng lưu lượng truy cập vào trang
web doanh nghiệp bạn (Phần 1)

Lưu lượng truy cập là huyết mạch của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tất cả bắt đầu với lưu lượng truy cập. Tuy nhiên, nếu bạn không thể tìm ra cách để đưa những thứ đó vào trang của mình, thì chuyển đổi sẽ là điều cuối cùng bạn sẽ lo lắng. Bây giờ, tất cả chúng ta đều biết rằng chúng ta có thể trả tiền cho lưu lượng truy cập. Tuy nhiên, đó không phải là cách duy nhất bạn có thể khiến những khách hàng tiềm năng xuất hiện.

Lưu lượng mà bạn không phải bỏ tiền ra để mua có giá trị gấp 10 lần so với cái mà bạn mua. Hiên nhiên là khi ai đó tìm bạn, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn một cách tự nhiên, thì họ sẽ có nhiều động lực hơn để mua hàng. Tại sao? Bởi vì mọi người đều biết rằng nếu Google bảo đảm cho bạn, thì bất kể thứ gì bạn đang bán, đều tốt.

Tuy nhiên, cho dù bạn tập trung vào các chiến lược không phải trả tiền để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình hay các chiến lược trả phí, trước tiên bạn cần phải nắm bắt được cơ sở. Hiểu được cách bạn có thể có được lưu lượng truy cập sinh lợi đó để hiển thị chỉ là một nửa của trận chiến. Trên thực tế thì làm sao có thể khiến họ ở đó mới là cả vấn đề.

Tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn

Trước khi làm bất cứ điều gì, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang theo dõi và phân tích kết quả của mình. Bạn không thể làm việc để tăng lưu lượng truy cập nếu bạn không biết mình đang bắt đầu từ đâu. Ba thứ bạn cần ở đây để cài đặt để theo dõi mọi thứ:

  • Google Analytics
  • Google Search Console
  • Phân tích AMP

AMP đề cập đến Dự án trang trên thiết bị di động được tăng tốc . Đó là một khuôn khổ nhẹ cho các thiết bị di động. Vì nó nhẹ, nó cần phân tích riêng và hiện không hoạt động tích hợp phân tích chung. Đối với WordPress, bạn cần một plugin đặc biệt mà bạn có thể tải xuống tại đây .

Khi mọi thứ đều ổn, hãy theo dõi các phiên và trang đích của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ biết số lần thực tế mọi người đã truy cập trang web của bạn và những trang họ đã truy cập. Google Search Console sẽ cho phép bạn liên kết các từ khóa với mỗi lượt truy cập đó, cùng với tần suất chúng được hiển thị so với số lần chúng được nhấp qua.

  1. Quảng cáo có trả tiền

Quảng cáo trả tiền là một cách tiếp cận rõ ràng để tăng lưu lượng truy cập. Bạn chỉ cần bật chúng lên như một vòi nước. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm hiểu về quảng cáo Facebook hoặc quảng cáo Google hoặc quảng cáo YouTube, v.v., hãy đảm bảo rằng kênh bán hàng của bạn được chặt chẽ. Nếu không, phần lớn bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc của mình bằng cách gửi lưu lượng truy cập phải trả phí đến trang web của mình.

Đây là nơi bạn cần đảm bảo các trang đích và kênh thích hợp đang hoạt động để chuyển đổi lưu lượng truy cập của bạn thành khách hàng tiềm năng và người mua. Nếu không có điều đó, phần lớn bạn đang lãng phí thời gian của mình.

  1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Một trong những nỗi ám ảnh tuyệt đối của tôi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Nhưng, SEO không dành cho những người yếu tim. Nó cần rất nhiều nỗ lực. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng thực hiện chiến lược SEO cùng với chiến lược trả phí để tăng lưu lượng truy cập của mình theo thời gian.

Những gì tôi nhận thấy về lưu lượng truy cập không phải trả tiền là nó chuyển đổi từ bất kỳ đâu nhiều hơn từ 10 đến 13 lần và lớn hơn các đối tác lưu lượng truy cập phải trả tiền của nó. Và nó hoàn toàn miễn phí. Chọn một khóa học SEO hay sách nói và dành thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu sâu về nó hoặc thuê một người biết họ đang làm gì khi nói đến bộ kỹ năng này.

  1. Viết blog

Viết blog của khách là một cách khá đơn giản để tăng lưu lượng truy cập vào bất kỳ trang web nào. Miễn là bạn đang viết blog trên một trang web có phạm vi tiếp cận đáng kể, nó sẽ tạo ra một số lượng truy cập lành mạnh cho bạn. Thậm chí còn tốt hơn? Đảm bảo rằng blog của khách có tính chủ đề hoặc liên quan đến ngành mà bạn đang tham gia. Bạn có thể gặp khó khăn khi thuyết phục các blog và người viết blog nổi tiếng đến blog của khách trên trang web của họ, nhưng điều đó rất xứng đáng khi chỉ một trong số họ đồng ý.

  1. Lưu lượng truy cập Instagram

Instagram là một cách tuyệt vời để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Đảm bảo sử dụng các thẻ băm có liên quan khi đăng ảnh hoặc tương tác với người khác. Hãy dành thời gian để bình luận về những hình ảnh liên quan khác từ những người có lượng người theo dõi lớn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không quá khuyến mại trên mỗi bài đăng. Thêm giá trị thông qua tỷ lệ 3 trên 1. Ba bài đăng giá trị cho một bài đăng quảng cáo.

5.Zalo

Zalo là một con đường tuyệt vời khác cho lưu lượng truy cập mạng xã hội. Sử dụng Zalo một cách chiến lược để giúp quảng cáo bất cứ thứ gì bạn đang bán. Tuy nhiên, cũng để ghi lại cuộc đời của bạn với tư cách là doanh nhân đằng sau công việc kinh doanh. Hãy nhớ rằng, ngày nay mọi người hiếm khi đến từ các thương hiệu. Họ mua hàng từ những người họ thích và có thể liên quan.

  1. Trang và Nhóm Facebook

Tìm các Trang và Nhóm Facebook có liên quan và bắt đầu bình luận và tương tác với những người khác. Đừng spam. Đừng quảng cáo. Ít nhất thì không phải lúc đầu. Nhưng, bình luận và tham gia. Thêm giá trị. Sau đó, và chỉ sau đó, khi có cơ hội, hãy hướng họ đến một phần nội dung có liên quan trên trang web của bạn sẽ giúp thêm vào cuộc trò chuyện. Khi thực hiện đúng, không chỉ bạn có thể có được nhãn cầu phù hợp, mà những khách hàng tiềm năng đó có thể nhanh chóng trở thành khách hàng.

  1. Đăng các bài viết trên các trang báo mạng uy tín

Đây là một cách tốt để tiếp cận người dùng phạm vi lớn. Khi được thực hiện đúng cách cho đúng đối tượng, bài viết đó có thể mang lại rất nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Sử dụng định dạng dài và đặt từ khóa cụ thể nhưng cũng có liên quan đến đối tượng mà bạn đang cố gắng tiếp cận.

  1. Các trang mạng xã hội

Sử dụng nó để đăng nội dung của bạn và giúp nâng cao nhận thức về doanh nghiệp của bạn và cuối cùng là lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Thêm giá trị ở đây. Sử dụng nó để tạo hướng dẫn hoặc hướng dẫn hoặc nội dung dài khác mà cuối cùng sẽ giúp ích cho khán giả của bạn.

  1. Trang trình bày Slideshare

Slideshare là một trang web tuyệt vời khác để tận dụng để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Và nó hoàn toàn miễn phí. Thêm vào đó, khi thực hiện đúng, các slide của bạn có thể lan truyền. Các loại trang trình bày? Chúng tôi đang nói về các bản trình bày kiểu PowerPoint ở đây. Tạo nội dung có thể chia sẻ mà bạn biết khán giả của mình sẽ thích và đảm bảo rằng bạn thêm các liên kết có liên quan trở lại trang web của mình.

  1. Tiếp thị qua email

Tiếp thị qua email vẫn là một trong những phương pháp tốt nhất mà bạn có thể sử dụng, không chỉ để kiếm tiền trực tuyến mà còn để thúc đẩy khách truy cập đến bất cứ điều gì mà bạn đang quảng cáo. Bạn có thể xây dựng danh sách email của riêng mình bằng cách sử dụng nam châm dẫn và phễu bán hàng hoặc bạn có thể chạy quảng cáo solo thông qua các nhà cung cấp quảng cáo solo hoặc nhà môi giới danh sách email. Chỉ cần tìm kiếm chủ đề + “môi giới nhà đất email” trong Google.

13/10/2021 / by Chưa phân loại
Comments

Comments are closed here.