Site icon Những Trang Vàng Việt Nam – Yellow Pages Vietnam

Bảo dưỡng pa lăng, cầu trục như thế nào?

Trên thực tế, vì Pa lăng cầu trục là thiết bị nâng hạ hạng nặng nên các chúng đều có tính an toàn rất cao. Trước khi đưa vào sử dụng đều được các cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm tra và xem xét. Hệ thống có đạt chuẩn thì mới cấp phép và đưa vào sử dụng.

Trong quá trình vận hành, do tính hao mòn của thiết bị khi chịu tải trọng nên gây ra hiện tượng kêu, hoặc hoạt động không ổn định. Ta sẽ tiến hành các phương hướng như sau.

Trong quá trình vận hành, do tính hao mòn của thiết bị khi chịu tải trọng nên gây ra hiện tượng kêu, hoặc hoạt động không ổn định. Ta sẽ tiến hành các phương hướng như sau.

I. Kiểm tra và bảo dưỡng pa lăng, cầu trục hàng ngày trong quá trình làm việc hoặc không làm việc.

1.Độ rung từ motor, phanh có thể là những nguyên nhân sau:

2. Độ rung từ những kết cấu khác.

3. Kiểm tra các bộ phận kết cầu khác

II.Hưỡng dẫn bảo dưỡng pa lăng, cầu trục định kỳ

1. Hưỡng dẫn bôi trơn định kỳ

Tên bộ phânChu kỳ bôi trơnVật liệu bôi trơnPhương pháp bôi trơin
Dây cáp thép1 thángMỡ phầnQuét phủ đều
Các khớp nối3 thángMỡ thườngTra mỡ bằng tay
Gỗi đỡ các cụm bánh xe1 thángMỡ thườngDụng cụ tra mỡ
Các hộp giảm tốc6 thángDầu BRCN, XP220Rót vào thùng
Các gối đỡ trên tang cuốn cáp1 thángMỡ chịu nhiệt BTH252Dụng cụ tra mỡ
Trục, puly móc cẩu1 thángMỡ chịu nhiệt BTH252Dụng cụ tra mỡ
Trục, puly cố định trên xe con1 thángMỡ chịu nhiệt BTH252Dụng cụ tra mỡ
Bình dầu động cơ phanh6 thángDầu thủy lưcRót vào bình

Chú ý:

2. Bảo dưỡng định kỳ: Tùy theo kế hoạch bảo dưỡng của từng nhà máy.

Nguồn: quangkhuong

Exit mobile version