Site icon Những Trang Vàng Việt Nam – Yellow Pages Vietnam

Các lỗi thường gặp và quy trình sửa chữa thang máy

bao-tri-thang-may

Kỹ năng và tay nghề của kỹ thuật viên thực hiện “khám chữa bệnh” cho thang máy chiếm 30% chất lượng sửa chữa, do đó, chủ đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa cho thang máy của mình.

Các lỗi thường gặp và quy trình sửa chữa thang máy

* Thang máy thường xuyên bị lỗi, vận hành không êm ái, hay hư hỏng… ảnh hưởng đến công việc kinh doanh hoặc nhu cầu sử dụng thiết yếu và an toàn của bạn cùng gia đình, đồng nghiệp? 

* Đơn vị bảo trì thang máy không đáp ứng được yêu cầu của bạn?

* Bạn không yên tâm giao tài sản, sức khỏe, tính mạng mình và gia đình, đồng nghiệp cho đơn vị kém kỹ thuật chuyên môn?

Kỹ năng và tay nghề của kỹ thuật viên thực hiện “khám chữa bệnh” cho thang máy chiếm 30% chất lượng sửa chữa, do đó, chủ đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa cho thang máy của mình.

Lưu ý: Khuyến cáo quý khách hàng nên liên hệ các công ty có uy tín và quy mô thay vì sử dụng dịch vụ giá rẻ của các công ty không có tên tuổi. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nhận được chất lượng tương xứng và dịch vụ tốt nhất.

Các hạn mục lỗi thông dụng khi sửa chữa thang máy:

*Những lỗi thường gặp, ít nghiêm trọng:

– Thiết bị chiếu sáng, đèn trần gặp trục trặc

– Cửa thang bị lỗi, không đóng khít, tái mở cửa

– Các nút bấm của bảng điều khiển không nhạy, bấm gọi tầng không được

Thang máy vận hành không êm ái, có tiếng động lạ

– Điểm dừng tầng không chính xác, bị lệch tầng

– Đến tầng mà không mở cửa

– Thang máy không hoạt động sau khi mất điện

Những lỗi nghiêm trọng hoặc tiềm ẩn nguy hiểm:

– Mất tín hiệu bảng điều khiển

– Cứu hộ tự động hỏng

– Bị nhiễm điện, bị điện giật

– Hố pít bị ngấm nước, rò rỉ nước vào hố thang

Thang máy không hoạt động dù đã thử nhiều cách

– Thang bị trôi tự do, tụt thang

– Thang hỏng hóc liên tục, nhốt người

– Thang máy rung lắc khi di chuyển

Quy trình sửa chữa thang máy :

* Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa của khách hàng thông qua hotline

* Ghi nhận thông tin chính xác của công trình và chuyển về trạm bảo trì gần nhất

* Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận thông tin và có mặt tại công trình trong vòng 1 tiếng đối với công trình nội thành

* Khảo sát tình trạng của thang máy, ghi nhận tất cả các lỗi của thiết bị, xem xét tất cả các thiết bị và linh kiện cần được sửa chữa, thay thế.

* Tư vấn khách hàng về những thiết bị và linh kiện của thang máy cần được thay thế, sửa chữa.

* Gửi báo cáo tình trạng của thang máy và báo giá chi tiết các vật tư thay thế

* Trao đổi với khách hàng về kế hoạch và thời gian sửa chữa thang máy dự kiến

* Triển khai sửa chữa thang máy ngay khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

* Kiểm tra lại, nghiệm thu và bàn giao lại cho khách hàng.

Nguồn: vietdonghai.com

Exit mobile version