Thêm kết quả...

Doanh nghiệp

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024: Thúc đẩy giao thương hàng hóa, phát triển kinh tế – xã hội

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 quy tụ nhiều doanh nghiệp có thế mạnh trong lĩnh vực quảng cáo, từ đó thúc đẩy giao thương hàng hóa, phát triển kinh tế – xã hội.

Ngày 11/7, Lễ khai mạc Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 đã diễn ra tại Bình Dương. Tham dự buổi lễ có bà Trịnh Thị Thủy – Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL); bà Nguyễn Trường Nhật Thuận – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương, lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh Bình Dương; Nhà báo – Đạo diễn Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo; ông Nguyễn Thanh Đảo – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; cùng các Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo các nước: Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia…

Sự kiện hình 1

Bà Trịnh Thị Thủy – Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn cho biết, quảng cáo là một trong những ngành công nghiệp trọng yếu, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Hoạt động quảng cáo đã thể hiện vai trò cầu nối giữa sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; cung cấp thông tin giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp, thúc đẩy phát triển kinh tế thông qua việc mở rộng sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh những quảng cáo mang tính tích cực, đong đầy tính nhân văn, vẫn còn một số quảng cáo phản cảm, thiếu trung thực, không phù hợp thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật, đã làm ảnh hưởng đến cộng đồng và uy tín của ngành quảng cáo. Các cơ quan quản lý đã tích cực xử lý vi phạm, hơn nữa, dư luận xã hội đã đồng lòng lên án, tẩy chay những quảng cáo sai phạm.

“Chúng ta không đồng tình với những quảng cáo vi phạm pháp luật và đạo đức xã hội, nhưng cũng cần ủng hộ, biểu dương, ghi nhận những quảng cáo mang tính tích cực, hay, có độ lan tỏa lớn phục vụ cộng đồng” – Chủ tịch Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam nhấn mạnh.

Bà Trịnh Thị Thủy – Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL nhìn nhận, ngành công nghiệp quảng cáo đã và đang trở thành một trong những ngành kinh tế dịch vụ quan trọng, phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế và giải quyết việc làm của đất nước. Ngành công nghiệp quảng cáo thời gian qua đã xác lập được các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ chất lượng để hội nhập với kinh tế quốc tế, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, tiềm năng, con người Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Bộ VH-TT&DL với vai trò là cơ quan thực hiện chức năng quản lý nhà nước về quảng cáo trên cả nước, những năm qua, luôn đánh giá cao và cảm ơn sự phối hợp, đồng hành của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam trong việc tham mưu hoàn thiện hệ thống cơ chế, chính sách về quản lý quảng cáo nhằm xây dựng môi trường kinh doanh thông thoáng, minh bạch; tạo điều kiện thúc đẩy các doanh nghiệp  quảng cáo có những bước tiến mạnh mẽ, tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ quảng cáo đa dạng, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sáng tạo, hưởng thụ, tiêu dùng của người dân cũng như đáp ứng yêu cầu của hoạt động xuất khẩu.

“Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, nằm trong chuỗi sự kiện do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức, nhằm triển khai thực hiện Chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Với chuỗi hoạt động chuyên môn phong phú, đa dạng từ triển lãm, diễn đàn đến hội thi, hội thảo; đồng thời quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo, tôi hy vọng rằng, Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 sẽ là cơ hội để giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung đến với bạn bè trên thế giới. Đây cũng là địa chỉ để các doanh nghiệp tham quan và tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp uy tín, từ đó thúc đẩy mối quan hệ giao thương, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam” – Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL nhấn mạnh.

Sự kiện hình 2

Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn.

Sau 13 lần tổ chức thành công, Triển lãm VietAd đã chứng minh sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo duy nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế. Đến với VietAd, các tổ chức, doanh nghiệp ngành quảng cáo có cơ hội tham quan, tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp uy tín, từ đó thúc đẩy mối quan hệ giao thương, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 còn diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như Diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024; giải chạy marathon có tên “Nói không với quảng cáo sai sự thật”; “Ngày hội việc làm 2024”; Cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật “Việt Nam – Điểm hẹn Thế giới”,…

Với chuỗi hoạt động phong phú trên, Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương dự kiến chào đón 20.000 lượt đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, phóng viên báo, đài, khách tham quan trong và ngoài nước đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia…

12 Tháng Bảy, 2024 / by / in ,
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương
Từ ngày 11 – 13.7.2024 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra Festival quảng cáo Việt Nam 2024 – Vietnam AdFest – Bình Dương 2024 với chuỗi hoạt động chuyên môn phong phú, đa dạng.
Đặc biệt Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần 14 – VietAd 2024 – Bình Dương và Diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024 là hai hoạt động thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước.
Quảng cáo được xác định là một trong 12 lĩnh vực công nghiệp văn hóa Việt Nam, nằm trong chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030 của Chính phủ. Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 là sự kiện có quy mô lớn, nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung. Chương trình nhận được sự ủng hộ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND tỉnh Bình Dương, do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và các đơn vị liên quan.

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế WTC Expo, tỉnh Bình Dương Nguồn: Ban Tổ chức

Trong suốt 3 ngày diễn ra, Festival sẽ đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm phong phú với chuỗi hoạt động đa dạng từ triển lãm, diễn đàn, hội thảo đến hội thi, hội thao, ngày hội việc làm… Nổi bật là Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần 14 – VietAd 2024 – Bình Dương với quy mô 250 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo. Sau 13 lần tổ chức thành công, Triển lãm VietAd đã chứng minh sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế. Đến với VietAd, các tổ chức, doanh nghiệp ngành quảng cáo có cơ hội tham quan và tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp uy tín, từ đó thúc đẩy mối quan hệ giao thương, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam. Triển lãm VietAd 2024 – Bình Dương có lĩnh vực trưng bày đa dạng, bao gồm: máy móc, thiết bị ngành quảng cáo; công nghệ LED; vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ quảng cáo, in ấn, thi công quảng cáo,…

Đa dạng máy móc, thiết bị, công nghệ được trưng bày tại triển lãm VietAd Nguồn: Ban Tổ chức

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 còn diễn ra các hoạt động:
  • Diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024 vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 11.7 với nhiều chủ đề tham luận chuyên sâu, đây là nơi trao đổi, thảo luận giữa lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia, nhà khoa học, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước về quảng cáo và truyền thông.
  • Cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật “Việt Nam – Điểm hẹn Thế giới” sau gần 3 tháng phát động đã nhận được 3.107 tác phẩm của 411 tác giả đến từ 53 tỉnh/thành. Sau 3 vòng chấm giải, Ban Tổ chức chọn ra 61 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được trưng bày tại Festival.
  • Cuộc thi “Photo Marathon – Những khoảnh khắc đẹp của Festival quảng cáo Việt Nam 2024” diễn ra từ ngày 11 – 12.7 sẽ là dịp để các nhiếp ảnh gia thể hiện và ghi lại những dấu ấn đặc biệt của chương trình.
  • Ngày hội việc làm 2024 vào lúc 10 giờ ngày 13.7, là nơi dành cho các nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa, quảng cáo, truyền thông gặp gỡ sinh viên, thực tập sinh, người có nhu cầu tìm việc làm để phỏng vấn ứng tuyển.
  • Giải chạy Thiện nguyện Hội Quảng cáo TP.HCM- HAA Charity Run 2024 với chủ đề “Nói không với quảng cáo sai sự thật” vào lúc 5 giờ ngày 13.7 tại vòng xoay lớn Thành phố mới Bình Dương nhằm tuyên truyền, vận động doanh nghiệp, người nổi tiếng tuân thủ các quy định pháp luật về quảng cáo; đồng thời, gây quỹ cho các hoạt động xã hội của Hội Quảng cáo TP.HCM.
  • Cùng các hội thảo chuyên đề do các cơ quan, đơn vị thực hiện.
Với chuỗi hoạt động phong phú như trên, Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương dự kiến chào đón 20.000 lượt đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, phóng viên báo, đài, khách tham quan trong và ngoài nước đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia,…
Nhằm tạo điều kiện cho Doanh nghiệp tham quan, Ban Tổ chức bố trí tuyến xe buýt đưa đón miễn phí 2 chiều giữa TP.HCM và Festival (tại Bình Dương); đồng thời bố trí xe ô tô đưa đón tận công ty dành cho đoàn khách tham quan từ 4 thành viên tại một số khu vực.
Chi tiết tại website www.vietnamadfest.com.vn
1 Tháng Bảy, 2024 / by / in ,
Lễ bàn giao nhiệm vụ Quản lý điều hành Chi nhánh TPHCM – Công ty Cổ Phần Những trang vàng Việt Nam

Sáng ngày 01/03/2024 tại Chi nhánh TPHCM – Công ty Cổ Phần Những trang vàng Việt Nam đã tiến hành Lễ bàn giao nhiệm vụ Quản lý điều hành Chi nhánh TPHCM của nguyên Giám đốc chi nhánh ông Lê Anh Dũng cho ông Trần Huy Vương – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Những trang vàng Việt Nam

Đến dự buổi lễ rất hân hạnh chào đón sự có mặt của ông Phạm Đăng Minh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phẩn Những Trang Vàng Việt Nam và bà Lê Thị Vân Anh – trưởng phòng Tổng Hợp công ty

Phát biểu trong buổi lễ, ông Trần Huy Vương thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam đã tin tưởng về khả năng của bản thân ông, một lòng tiến cử ông đảm nhiệm chức vụ Giám Đốc Chi Nhánh TPHCM này, với nhiều trọng trách cũng như công việc mới sẽ có nhiều áp lực cũng như khó khăn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội lớn giúp cho ông Trần Huy Vương có thể thể hiện bản thân mình, cống hiến hết mình, làm việc hết mình với những nhiệm vụ mới mà công ty đã tin tưởng giao cho ông.

 

1 Tháng Ba, 2024 / by / in
Hà Nội: Tháng khuyến mại kích cầu tiêu dùng hàng Việt

Tháng Khuyến mại TP Hà Nội 2023 tổ chức vào thời điểm cuối năm với hàng loạt ưu đãi, giảm giá đã góp phần kích cầu tiêu dùng, kết nối quảng bá hàng Việt.

Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping festival". Ảnh: Hoài Nam

Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping festival”. Ảnh: Hoài Nam

Sức tiêu thụ tăng mạnh

Những ngày cuối tháng 10 vừa qua, người dân khi đến phố đi bộ Hoàn Kiếm không chỉ được vui chơi, giải trí mà còn có cơ hội tiếp cận các chương trình giảm giá tại “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping festival”. Đây là sự kiện mở đầu Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023.

“Đa số người tiêu dùng trong quá trình mua hàng khuyến mại thường lựa chọn sử dụng hàng Việt Nam bởi chất lượng sản phẩm không thua kém hàng nhập khẩu, mẫu mã bắt mắt. Sự kiện khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 tổ chức tại không gian đi bộ Hoàn Kiếm đã tạo cơ hội cho người tiêu dùng, du khách có thêm trải nghiệm khi đến phố đi bộ dịp cuối tuần” – bà Lê Thị Thu Cúc, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm chia sẻ.

Ghi nhận kết quả từ Ban tổ chức, trong 3 ngày diễn ra sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival” từ ngày 27-29/10, đã có hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm, tham gia các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội. Tổng doanh thu ghi nhận đã đạt hơn 50 tỷ đồng, giá trị các sản phẩm khuyến mại, quà tặng dành cho người tiêu dùng cũng đạt hơn 20 tỷ đồng.

Kết nối hàng Việt

Đánh giá về những lợi ích mà Tháng Khuyến mại Hà Nội mang lại cho doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế có chung ý kiến, hoạt động này là một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt thông qua việc tạo ra sân chơi kết nối nhà sản xuất với hệ thống phân phối trực tiếp, trực tuyến.

Chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long cho rằng, thị trường trong nước tương đối rộng lớn để tiêu thụ hàng Việt. Do đó, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 là giải pháp hiệu quả để khơi thông thị trường trong những tháng cuối năm khi sức mua sẽ tăng cao.

Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại siêu thị điện máy Media Mart. Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại siêu thị điện máy Media Mart. Ảnh: Hoài Nam

Nhưng để làm được việc này đòi hòi doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng, củng cố, phát triển thương hiệu, đồng thời giảm giá thành sản phẩm nhất là mặt hàng nông sản để kích thích mua sắm. Ngoài ra, doanh nghiệp nên chuyển đổi số, đẩy mạnh bán hàng qua các sàn thương mại điện tử, đồng thời tăng ưu đãi, giảm giá để đáp ứng xu hướng tiêu dùng, mua sắm mới. “Bên cạnh sự cố gắng của doanh nghiệp, muốn kích cầu mua sắm sản phẩm nhất là hàng Việt Nam chất lượng cao, đòi hỏi cơ quan chức năng tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, trong đó chú trọng hàng Việt Nam”-ông Long kiến nghị.

Dưới góc độ cơ quan quản lý, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại du lịch TP Hà Nội Bùi Duy Quang cho rằng, Tháng Khuyến mại Hà Nội là hoạt động để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tri ân với khách hàng qua đó kích cầu tiêu dùng, tiêu thụ hàng Việt Nam chất lượng cao thời điểm cuối năm.

Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping festival". Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping festival”. Ảnh: Hoài Nam

“Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 là một trong những giải pháp hiệu quả, góp phần giúp doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng. Từ đó đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn TP Hà Nội”-ông Quang nhấn mạnh.

Đồng tình với ý kiến này, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) Vũ Bá Phú nêu rõ, Tháng khuyến mại Hà Nội được triển khai trên cơ sở tạo ra một “mùa” trong năm để tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề chủ động xây dựng, thực hiện chương trình khuyến mại, qua đó kích thích tiêu thụ sản phẩm Việt. Thời gian tới Bộ Công Thương sẽ tiếp tục thông tin, tuyên truyền để người tiêu dùng đánh giá đúng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, khả năng sản xuất, kinh doanh, khuyến khích, định hướng tiêu dùng sử dụng hàng Việt. Thông qua chương trình kích cầu, xúc tiến thương mại, doanh thu thị trường nội địa sẽ tăng trưởng mạnh trong quý cuối năm.

 

8 Tháng Mười Một, 2023 / by / in , ,
Cuối tuần, siêu thị nào giảm giá mạnh nhất?

Để giúp khách hàng bớt đi một phần gánh nặng chi tiêu, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá.

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Co.op Mart. Ảnh: Hoài Nam

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Co.op Mart. Ảnh: Hoài Nam

Theo đó, từ nay đến hết ngày  20/11, hệ thống siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình khuyến mãi “Tôn vinh nhà giáo – Một món quà, triệu tri ân”. Khách hàng thành viên của Co.op Mart là giáo viên sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng khi mua hàng từ 400.000 đồng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ nhận ngay 50 điểm thưởng vào tài khoản thẻ khi có sinh nhật vào ngày 20-11.

Ngoài ra, Co.op Mart sẽ giảm giá lên đến 50% các sản phẩm dành tặng thầy cô như các hộp quà sữa tắm, dầu gội, dầu xả đến từ các thương hiệu Double Rich, Enchanteur, Gervenne, Olive, Dove, bình/ly giữ nhiệt Lock&Lock các loại giảm 50%; bộ bàn ăn sứ Minh Long 9 món giảm 20%, máy sấy tóc Sunhouse 1500W giảm 30%, áo sơ mi và quần tây nam Novelty giảm 30%, áo dài nữ TK Fashion giảm 40%.

“Flash sale” là chương trình khuyến mãi được các siêu thị thuộc Co.op Mart áp dụng trong ngày 11/11/2023, giảm giá 30% đến 50% cho các sản phẩm công nghệ, đồ dùng, hóa phẩm, hàng nhãn riêng Co.op Mart.

Bên cạnh đó, chương trình “Hôm nay thứ mấy – Thưởng điểm từng ấy” áp dụng từ nay đến 15/11, khách hàng thành viên có thẻ bạc/vàng/bạch kim sẽ nhận được điểm thưởng từ 20-50 điểm khi mua hàng vào các thứ 2, 3, 4, 5 hằng tuần. Chương trình “Vòng quay triệu phú – Ngàn quà tri ân”, áp dụng vào các ngày 11-12/11, khách hàng có hạng thẻ đồng/bạc/vàng/bạch kim mua hàng với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ nhận được 1 phần quà, hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên sẽ nhận được 2 phần quà.

Tương tự, nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày thành lập, hệ thống siêu thị Win Mart tổ chức chương trình khuyến mại “Tuổi rực rỡ săn sale hết cỡ” qua đó giảm giá đến 70% cho hàng nghìn mặt hàng.

Theo đó, từ nay đến 16/11 với mặt hàng thịt lợn, thịt gia cầm nhãn hiệu Meat dell sẽ được hệ thống siêu thị Win Mart giảm giá 20%, mặt hàng hải sản như cá điêu hồng, cá thác lác, ếch, cá hồi….giảm giá từ 11-16%, thực phẩm đã qua chế biến, đông lạnh như giò, chả cá, giò sống, nem chua giảm giá 20-22%.

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị  Win Mart. Ảnh: Hoài Nam

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Win Mart. Ảnh: Hoài Nam

Không dừng ở đó, trong thời gian này sản phẩm rau, củ, quả như nho xanh, cam, bưởi da xanh, dưa chuột, xu hào, xà lách, giá đỗ, rau cải mầm…được giảm giá từ 18-35%. Sữa tươi, chua, sữa đậu nành các loại giảm giá từ 8-27%, mặt hàng bánh kẹo có mức giảm giá  lên đến 30%; Mặt hàng bột giặt, nước xả vải giảm giá từ 10-33%.

Hưởng ứng Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023, hệ thống siêu thị điện máy Media Mart tổ chức chương trình “Đại tiệc khuyến mãi, 11/11 Sale siêu rẻ – Điểm vàng  Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023”. Cụ thể, từ 4-17/11 hệ thống siêu thị điện máy sẽ giảm giá đến 70% cho hàng nghìn sản phẩm ti vi, điện lạnh, gia dụng, công nghệ.

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị điện máy Media Mart. Ảnh: Hoài Nam

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị điện máy Media Mart. Ảnh: Hoài Nam

Theo đó, với mặt hàng Smart ti vi nhãn hiệu LG, Sony, Samsung…sẽ được giảm giá từ 36-53%, đồng thời được tặng Evoucher mua sản phẩm Coex, Roler trị giá 10 triệu, giảm giá thêm 20% cho khách mua mua giá treo Tivi. Cũng trong chương trình, nhóm sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, điều hòa thương hiệu LG, Aqua,  Samsung,  Electrolux…được giảm giá từ 22-50%, nhóm sản phẩm gia dụng như nồi cơm điện, máy lọc nước, nồi chiên không dầu, nồi lẩu điện … giảm giá đến 45%. Không dừng ở đó các sản phẩm Laptop, Smartphone iPhone, Samsung… giảm giá từ 9-45%.

Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình Nguyễn Quý Tân cho biết, để có thể tổ chức được các chương trình khuyến mại,  ngay từ đầu quý IV, doanh nghiệp đã làm việc với các nhà cung cấp để có thể giảm giá từ 15-50% cho hơn 30.000 sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ. Đặc biệt, trong 2 ngày vàng khuyến mại một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm như máy sấy, lò vi sóng,…

8 Tháng Mười Một, 2023 / by / in , ,
[TUYỂN DỤNG] VNPT TP.HCM – Nhân viên Hỗ trợ xử lý lỗi/tiếp nhận yêu cầu

VNPT TP.HCM có nhu cầu nhân sự thực hiện 1 dự án, cụ thể:

– Số lượng: 15 người (độ tuổi không quá 35t)

– Thời gian: từ 15/8/2022 đến 31/12/2022 (Giờ làm việc hành chính theo KH – có thể làm thêm sáng T7 hàng tuần)

– Yêu cầu:

  • Ưu tiên các nhân sự có chứng chỉ Cao đẳng/Trung cấp Tin học hoặc tương đương
  • Sử dụng thành thạo vi tính.
  • Có Kỹ năng giao tiếp.
  • Chịu khó học hỏi và chủ động trong công việc.
  • Có trách nhiệm.

– Công việc:

  • Sẽ được tập huấn sử dụng phần mềm trong 1 tuần, tại 12/1 Nguyễn Thị mInh Khai, P. Đa Kao, Q. 1, TP.HCM
  • Sau đó sẽ đến tận nơi hướng dẫn lại cho khách hàng sử dụng trên địa bàn TP.HCM. Địa điểm Khách hàng sẽ được VNPT phân công cụ thể sau.
  • Hỗ trợ xử lý lỗi/tiếp nhận yêu cầu của KH để tổng hợp mô tả gửi cho đơn vị TTCNTT hỗ trợ xử lý

– Yêu cầu Khác: Cam kết làm việc liên tục trong thời gian triển khai dự án.

– Lương khoảng 8tr/tháng. Có cơ hội tuyển dụng chính thức sau khi có chứng nhận tốt

– Các bạn ứng viên vui lòng Gửi CV ứng tuyển qua email: [email protected]

29 Tháng Bảy, 2022 / by / in
Hệ thống mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold ra mắt tính năng mới

Hệ thống mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold ra mắt tính năng mới

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng, eGold vừa cho ra mắt thêm các tính năng mới, giúp thao tác nhanh chóng, thanh toán tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Để mang đến những trải nghiệm ngày càng hoàn hảo cho khách hàng, eGold vừa cho ra mắt thêm các tính năng mới với nhiều ưu điểm vượt trôi, thao tác đơn giản và thanh toán thuận tiện.

eGold là hệ thống mua bán vàng vật chất trực tuyến của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI kết hợp với TPBank – Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp khách hàng mua bán vàng ngay tại nhà dễ dàng chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet. Với nhiều lợi ích vượt trội, an toàn, bảo mật và nhanh chóng, eGold là xu hướng mua bán vàng trong thời đại mới của kỷ nguyên số 4.0, là giải pháp toàn diện được khách hàng tin tưởng lựa chọn để giao dịch vàng, đặc biệt vào các dịp lễ, Tết nhu cầu tăng cao hoặc thời điểm giá vàng biến động lớn.

Sử dụng eGold để giao dịch vàng là giải pháp toàn diện cho khách hàng trong mọi thời điểm

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về dịch vụ, từ tháng 5/2022, eGold nâng cấp thêm 2 tính năng ưu việt: đăng ký tài khoản nhanh chóng chỉ cần thông tin cá nhân và nâng cấp hệ thống liên kết thanh toán với 54 ngân hàng. Việc ra mắt thêm các tính năng mới giúp người dùng thao tác nhanh chóng, thuận tiện, áp dụng thanh toán linh hoạt và tiết kiệm thời gian, gia tăng trải nghiệm vượt trội hơn cho khách hàng khi giao dịch vàng.

Chỉ cần các thông tin cá nhân, người dùng có thể mở tài khoản eGold nhanh chóng và dễ dàng

Cụ thể, chỉ với các thông tin cá nhân như số CMND/CCCD, số điện thoại, email, khách hàng có thể tạo lập ngay mã số khách hàng trên hệ thống mà không bắt buộc phải đăng ký tài khoản internet banking của TPBank như trước đây. Việc tạo lập tài khoản với các thông tin cá nhân cơ bản giúp đăng ký tài khoản dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng

Ngoài việc kết nối thanh toán qua TPBank đã có sẵn trên eGold, trong phiên bản cập nhật mới này, người dùng sẽ được mở rộng thêm nhiều phương thức thanh toán mua/ bán vàng với số lượng liên kết lên tới 54 ngân hàng, gồm nhiều ngân hàng lớn hàng đầu Việt Nam.

Việc tích hợp thanh toán thêm hàng loạt các ngân hàng uy tín trên ứng dụng eGold của DOJI giúp người dùng có được trải nghiệm liền mạch, linh hoạt hơn khi giao dịch mua bán vàng trong mọi thời điểm. Tính năng này ra mắt nhằm đáp ứng phản hồi của khách hàng, mong muốn có thêm nhiều lựa chọn để thanh toán thuận tiện hơn trên ứng dụng.

eGold nâng cấp phương thức thanh toán với hệ thống liên kết tới 54 ngân hàng, giúp người dùng thanh toán thuận tiện, linh hoạt

Với tính năng thanh toán đa dạng, giờ đây, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng trên các tài khoản ngân hàng có sẵn của mình, có thể giao dịch hoàn toàn miễn phí. Khách hàng cũng có thể nhận vàng vật chất trực tiếp tại các điểm giao dịch của DOJI tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Phiên bản mới nhất của app eGold hiện có sẵn trên nền tảng iOS, Android, khách hàng có thể tải ngay ứng dụng và trải nghiệm giao dịch mua bán vàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian để nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận lớn.

Website: https://bit.ly/3vY7QjV

Hotline: 1800 6992

12 Tháng Năm, 2022 / by / in , ,
DOJI ra mắt Bộ sưu tập Trang sức Ngọc Trai “The Moonlight”

Những thiết kế trang sức mới nhất đến từ thương hiệu DOJI sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong mùa hè này.

Từ chất liệu ngọc trai quyến rũ…

Những minh tinh màn bạc nổi tiếng như Marilyn Monroe, Audrey Hepburn, Công nương Diana hay Coco Chanel… đều ghi dấu ấn trong lãnh địa thời trang bởi vẻ đẹp cuốn hút khi xuất hiện cùng những món Trang sức Ngọc trai sang trọng.

Nhà thiết kế huyền thoại Coco Chanel từng nói: “A woman needs ropes and ropes of pearls”, nghĩa là mỗi người phụ nữ đều cần một chuỗi Ngọc trai. Bởi vì chính Ngọc trai là biểu trưng cho sự thuần khiết, quý phái và đầy nữ tính. 

Nhiều người mô tả cảm xúc của mình khi đeo Trang sức Ngọc trai là cảm nhận một sự giao hòa nào đó giữa chủ nhân và viên ngọc tạo nên niềm cảm hứng tự tin, yêu đời. Họ nhìn thấy sự sắc sảo, khí chất của bản thân khi ngắm nhìn chính mình trong gương. 

Trang sức Ngọc trai đem đến sự quyến rũ đặc biệt cho người phụ nữ.

Không chỉ tạo nên sự cuốn hút cho những cái tên huyền thoại của làng thời trang, ngày nay, Trang sức Ngọc trai còn được các nhà thiết kế trên toàn thế giới biến tấu thành những chuỗi vòng cổ, vòng tay, nhẫn, bông tai… đầy tinh tế, thời thượng cho những set đồ với nhiều phong cách khác nhau.

Trang sức Ngọc trai mang trong mình cảm hứng về sức sống mãnh liệt qua nhiều thời đại: Một nữ hoàng quyền quý hàng thế kỷ trước và một cô gái trẻ trung, năng động của thời hiện đại hàng trăm năm sau cùng khoác lên mình món trang sức giống hệt nhau và cùng mỉm cười hạnh phúc. 

… gói trọn trong cảm hứng từ ánh trăng thuần khiết

Được mệnh danh là trang sức của biển, Trang sức Ngọc trai không chỉ tỏa ra sự quyến rũ, mê đắm mà còn gợi được cảm giác tươi mát từ biển khơi dưới cái nắng mùa hè gay gắt.

Tháng 5 này, DOJI ra mắt Bộ sưu tập Trang sức Ngọc trai “The Moonlight” lấy cảm hứng từ hình ảnh Mặt trăng, thể hiện sự dịu dàng, bao dung của Mẹ – người phụ nữ vĩ đại nhất thế gian.

Thiết kế mới nhất trong BST Trang sức “The Moonlight” của DOJI

Giống như Mặt trăng, các họa tiết hình tròn hay hình cung tròn trên mỗi món trang sức đều gửi gắm thông điệp về tình yêu luôn trọn vẹn, đong đầy của Mẹ dành cho con.

Các thiết kế trong Bộ sưu tập “The Moonlight” trở nên mềm mại nhờ màu trắng ánh hồng quyến rũ của những viên Ngọc trai thượng hạng Akoya từ vùng biển Nhật Bản. Đặc biệt, khi kết hợp với chất liệu vàng trắng và kim cương cao cấp, các thiết kế càng thể hiệnsự thanh khiết, ánh lên nét vừa mạnh mẽ vừa nữ tính, kiêu kỳ. Đây cũng chính là yếu tố khiến dù mới ra mắt, nhưng Bộ sưu tập đã được đông đảo khách hàng đón nhận.

Họa tiết hình tròn của Ngọc trai gợi lên hình ảnh Mặt trăng tròn đầy, lung linh tỏa sáng.

Không rực rỡ, ấn tượng như Sapphire, cũng chẳng kiêu kỳ, lộng lẫy như Kim cương, Ngọc trai theo một cách tự nhiên nhất đã trở thành món trang sức đẹp dịu dàng của phụ nữ Việt. Trong quan niệm của người Việt, Ngọc trai với hình dạng tròn đều là biểu tượng của sự hội tụ tứ trụ trong ngũ hành, với ý niệm mang lại sự bình yên, may mắn, tốt lành.

Mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cùng ý nghĩa cao quý, Ngọc trai luôn là món trang sức được các nữ doanh nhân, phụ nữ hiện đại và các chị em có phong cách thời trang tinh tế lựa chọn. Và đây cũng là món quà ý nghĩa để trao tặng cho bản thân và những người thân yêu của bạn.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-ngoc-trai

Hotline: 1800 1168

12 Tháng Năm, 2022 / by / in , ,
Các ngân hàng “tố” nhà mạng thu phí dịch vụ SMS cao nên phải tăng cước để bù lỗ đúng hay sai

Theo các chuyên gia, việc các ngân hàng đổ lỗi cho nhà mạng thu phí dịch vụ SMS cao nhưng thực tế không phải do nhà mạng tăng giá mà do ngân hàng không còn được hưởng lợi từ dịch vụ này.

Ngày 21/2, đại diện một số nhà mạng cho biết dịch vụ SMS của các ngân hàng dưới dạng tin nhắn có thương hiệu, yêu cầu về mạng và kỹ thuật cao hơn nên phí dịch vụ cũng cao hơn so với những dịch vụ tin nhắn thông thường. 

“Các ngân hàng yêu cầu rõ ràng SLA (Thỏa thuận mức dịch vụ) ở mức cao nhất, và điều đó có nghĩa là nhà điều hành phải triển khai trong một hệ thống riêng biệt để luôn đảm bảo dự phòng 1 + 1 để tránh các tình huống bị gián đoạn dịch vụ, cũng như nhắn tin nhanh hơn. Tốc độ xử lý cho phép các ngân hàng gửi số lượng lớn tin nhắn cùng một lúc.

Thời gian tin nhắn đến thuê bao nhanh nhất dưới 10 giây đồi hỏi nhà mạng cũng phải đầu tư nhân lực chạy dịch vụ luôn được ưu tiên và sẵn sàng đáp ứng kịp thời  yêu cầu của khách hàng… Vì vậy mà dẫn đến đơn giá của nhắn tin trong lĩnh vực ngân hàng cao hơn so với nhắn tin thông thường” một nhân viên điều hành giải thích. 

Các nhà mạng cũng cho biết mức giá với dịch vụ nhắn tin SMS có thương hiệu là chung cho tất cả mọi người. Khách hàng có nhu cầu, không tách rời ngân hàng. Đồng thời, các mức giá đó đã có giá trị trong nhiều năm.

Một chuyên gia trong ngành viễn thông cho rằng, việc các ngân hàng đỗ lỗi hoàn toàn do nhà mạng tăng thu phí dịch vụ SMS không phải do các nhà mạng tăng giá, mà do các ngân hàng không còn được hưởng lợi từ dịch vụ này, bản thân thiệt hại không nhỏ và ngày càng tăng.

“Những năm trước, hầu hết người dùng Việt Nam chủ yếu đều giao dịch trên ATM, POS hoặc trực tiếp với ngân hàng, rất ít khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Trong những năm gần đây, khi giao dịch điện tử, thanh toán trực tuyến có xu hướng tăng cao, không giải quyết, không sử dụng tiền mặt, đặc biệt là về tác động Covid19, số lượng SMS được gửi bởi các ngân hàng cũng “bùng nổ”. 

Nội dung SMS không chỉ là thông báo về số tiền trong tài khoản nữa, mà còn là mã xác thực OTP, quảng cáo, cảnh báo… Sau đó, nhiều hoạt động hơn kèm theo đó là các ngân hàng phải thanh toán cho nhiều nhà mạng hơn mặc dù gói thu phí không thay đổi, dẫn đến điều hành ngân hàng để bù đắp thiệt hại”.

Tranh chấp giữa nhà mạng và ngân hàng diễn ra sau khi người dùng vội vàng hủy  SMS banking vì mức phí quá cao. Ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, cho biết các nhà mạng sẽ thiệt hại nếu khách hàng của các tổ chức tín dụng ngừng sử dụng dịch vụ SMS banking.

“Các tổ chức tín dụng với quy mô khách hàng lên đến chục triệu người hiện là khách hàng lớn của các nhà mạng. Nếu lợi ích của người dùng không bị đe dọa mà thay vào đó là việc giảm phí SMS, các nhà mạng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng mất mát đầu tiên”.

Nguồn: sinhvienplus.vn

24 Tháng Hai, 2022 / by / in ,
Nhân viên ngân hàng nhận lì xì thế nào ngày đi làm đầu năm?

Trong ngày đầu tiên đi làm sau Tết, nhiều nhân viên ngân hàng chia sẻ nhận được tiền mừng tuổi đầu xuân hàng triệu đồng.

Trong ngày đầu tiên đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, truyền thống mừng tuổi đầu năm với những lì xì lên đến hàng triệu đồng của các ngân hàng luôn được nhiều người quan tâm nhờ sự “chịu chi” dành cho cán bộ, nhân viên của mình.

Đến đầu giờ chiều ngày 7/2, Tiến Thành (24 tuổi) đang làm việc tại chi nhánh BIDV Sơn La cho biết đã nhận được gần 3 triệu đồng tiền mừng tuổi. Đây là năm thứ 3 Thành làm việc tại ngân hàng này.

Dân công sở hào hứng khoe lì xì ngày khai xuân

“Trong ngày đi làm đầu tiên của năm Nhâm Dần, mỗi nhân viên được ngân hàng mừng tuổi 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, chi nhánh và cấp trên cũng mừng tuổi thêm cho nhân viên từ vài trăm cho đến hàng triệu đồng. Tùy từng năm, mỗi chi nhánh và các lãnh đạo lại có một mức mừng tuổi khác nhau”, Thành nói thêm.

Trong khi đó, Ngọc Dung (25 tuổi), nhân viên một chi nhánh tại TP.HCM của ngân hàng ACB cũng đã khoe nhận được “lộc” đầu năm từ sớm với tổng số tiền lên đến hơn 3 triệu đồng.

Như Quỳnh (23 tuổi), một nhân viên khác của ngân hàng ACB chi nhánh Hố Nai, Biên Hòa cũng sớm chia sẻ khoản tiền lì xì đầu năm cô nhận được hơn 3 triệu đồng.

“Kém may mắn” hơn một chút, Anh Thư (24 tuổi) cho biết trong sáng ngày 7/2, các lãnh đạo ở chi nhánh MSB chi nhánh Hà Nội mừng tuổi theo hình thức rút thăm và cô chỉ rút được tổng cộng 600.000 đồng. Mặc dù vậy, Anh Thư chia sẻ vẫn rất vui khi được lì xì vào ngày đầu tiên đi làm của năm mới, đây là truyền thống của các nhân viên ngân hàng.

Mạng xã hội rần rần với "đại tiệc lì xì", nhân viên ngân hàng khoe ngoài  tiền còn được tặng cả chỉ vàng

“Mặc dù không rút được nhiều tiền mừng tuổi như mọi người nhưng tôi thấy chủ yếu là niềm vui trong ngày xuân năm mới. Ngân hàng MSB cũng đã mừng tuổi nhân viên mỗi người 888.888 đồng vào lúc giao thừa”, Thư nói với Zing.

L.T.H.L (23 tuổi), nhân viên chăm sóc khách hàng tại một chi nhánh tại Đống Đa (Hà Nội) của ngân hàng MB cho biết được chi nhánh mừng tuổi 2.022.023 đồng. Đây là con số may mắn trong năm 2022 mà chi nhánh dành để lì xì cho người nhân viên 23 tuổi của mình.

Nhiều nhân viên tại các ngân hàng như Vietcombank, SCB, Nam A Bank… cũng liên tục chia sẻ những phong bao lì xì trong ngày đầu xuân năm mới lên đến hàng triệu đồng.

Nguồn: zing.vn

8 Tháng Hai, 2022 / by / in ,