Thêm kết quả...

Sự kiện

Hà Nội xây dựng kế hoạch tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024

Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024 do Hà Nội tổ chức dự kiến thu hút từ 1.000-2.000 doanh nghiệp, là các đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên cả nước.

Nhiều chương trình khuyến mại góp phần kích cầu, bình ổn thị trường.

Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 28/KH-UBND về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024.

Kế hoạch nhằm triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp kinh tế-xã hội, kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa; phục hồi và phát triển kinh tế, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2024 và giai đoạn 2021-2025, đảm bảo an sinh xã hội.

Ngoài ra, triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình của thành phố. Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng thông qua việc tổ chức các sự kiện khuyến mại tập trung, thu hút tạo điều kiện để người dân cả nước, các du khách trong nước và quốc tế mua sắm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn…

Dự kiến Chương trình thu hút từ 1.000-2.000 doanh nghiệp, là các đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên cả nước. Thời gian triển khai tháng 5, tháng 7, tháng 11/2024, trong đó nội dung gồm: tổ chức các hoạt động, sự kiện triển khai Chương trình; khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024; tổ chức Hội chợ Ngày hội khuyến mại tháng 5, 7, 11.

Ngoài ra, tổ chức Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024; Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ; kiểm tra thực tế tại một số điểm tham gia khuyến mại tập trung và tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá; khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc…

Với sự kiện này, thành phố Hà Nội yêu cầu đảm bảo có hiệu quả, đáp ứng mục đích yêu cầu theo kế hoạch. Tăng cường vai trò các cơ quan, đơn vị trong việc hỗ trợ doanh nghiệp, bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của Chính phủ năm 2024 và các năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, Hà Nội giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các sở, ngành có liên quan triển khai thực hiện Kế hoạch theo đúng quy định, đồng thời chủ trì phê duyệt danh sách doanh nghiệp tham gia khuyến mại, chương trình, tỷ lệ khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp. Phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố tổ chức Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024./.

23 Tháng Hai, 2024 / by / in , ,
Hà Nội: Tháng khuyến mại kích cầu tiêu dùng hàng Việt

Tháng Khuyến mại TP Hà Nội 2023 tổ chức vào thời điểm cuối năm với hàng loạt ưu đãi, giảm giá đã góp phần kích cầu tiêu dùng, kết nối quảng bá hàng Việt.

Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping festival". Ảnh: Hoài Nam

Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping festival”. Ảnh: Hoài Nam

Sức tiêu thụ tăng mạnh

Những ngày cuối tháng 10 vừa qua, người dân khi đến phố đi bộ Hoàn Kiếm không chỉ được vui chơi, giải trí mà còn có cơ hội tiếp cận các chương trình giảm giá tại “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping festival”. Đây là sự kiện mở đầu Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023.

“Đa số người tiêu dùng trong quá trình mua hàng khuyến mại thường lựa chọn sử dụng hàng Việt Nam bởi chất lượng sản phẩm không thua kém hàng nhập khẩu, mẫu mã bắt mắt. Sự kiện khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 tổ chức tại không gian đi bộ Hoàn Kiếm đã tạo cơ hội cho người tiêu dùng, du khách có thêm trải nghiệm khi đến phố đi bộ dịp cuối tuần” – bà Lê Thị Thu Cúc, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm chia sẻ.

Ghi nhận kết quả từ Ban tổ chức, trong 3 ngày diễn ra sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival” từ ngày 27-29/10, đã có hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm, tham gia các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội. Tổng doanh thu ghi nhận đã đạt hơn 50 tỷ đồng, giá trị các sản phẩm khuyến mại, quà tặng dành cho người tiêu dùng cũng đạt hơn 20 tỷ đồng.

Kết nối hàng Việt

Đánh giá về những lợi ích mà Tháng Khuyến mại Hà Nội mang lại cho doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế có chung ý kiến, hoạt động này là một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt thông qua việc tạo ra sân chơi kết nối nhà sản xuất với hệ thống phân phối trực tiếp, trực tuyến.

Chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long cho rằng, thị trường trong nước tương đối rộng lớn để tiêu thụ hàng Việt. Do đó, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 là giải pháp hiệu quả để khơi thông thị trường trong những tháng cuối năm khi sức mua sẽ tăng cao.

Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại siêu thị điện máy Media Mart. Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại siêu thị điện máy Media Mart. Ảnh: Hoài Nam

Nhưng để làm được việc này đòi hòi doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng, củng cố, phát triển thương hiệu, đồng thời giảm giá thành sản phẩm nhất là mặt hàng nông sản để kích thích mua sắm. Ngoài ra, doanh nghiệp nên chuyển đổi số, đẩy mạnh bán hàng qua các sàn thương mại điện tử, đồng thời tăng ưu đãi, giảm giá để đáp ứng xu hướng tiêu dùng, mua sắm mới. “Bên cạnh sự cố gắng của doanh nghiệp, muốn kích cầu mua sắm sản phẩm nhất là hàng Việt Nam chất lượng cao, đòi hỏi cơ quan chức năng tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, trong đó chú trọng hàng Việt Nam”-ông Long kiến nghị.

Dưới góc độ cơ quan quản lý, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại du lịch TP Hà Nội Bùi Duy Quang cho rằng, Tháng Khuyến mại Hà Nội là hoạt động để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tri ân với khách hàng qua đó kích cầu tiêu dùng, tiêu thụ hàng Việt Nam chất lượng cao thời điểm cuối năm.

Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping festival". Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping festival”. Ảnh: Hoài Nam

“Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 là một trong những giải pháp hiệu quả, góp phần giúp doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng. Từ đó đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn TP Hà Nội”-ông Quang nhấn mạnh.

Đồng tình với ý kiến này, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) Vũ Bá Phú nêu rõ, Tháng khuyến mại Hà Nội được triển khai trên cơ sở tạo ra một “mùa” trong năm để tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề chủ động xây dựng, thực hiện chương trình khuyến mại, qua đó kích thích tiêu thụ sản phẩm Việt. Thời gian tới Bộ Công Thương sẽ tiếp tục thông tin, tuyên truyền để người tiêu dùng đánh giá đúng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, khả năng sản xuất, kinh doanh, khuyến khích, định hướng tiêu dùng sử dụng hàng Việt. Thông qua chương trình kích cầu, xúc tiến thương mại, doanh thu thị trường nội địa sẽ tăng trưởng mạnh trong quý cuối năm.

 

8 Tháng Mười Một, 2023 / by / in , ,
Cuối tuần, siêu thị nào giảm giá mạnh nhất?

Để giúp khách hàng bớt đi một phần gánh nặng chi tiêu, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá.

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Co.op Mart. Ảnh: Hoài Nam

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Co.op Mart. Ảnh: Hoài Nam

Theo đó, từ nay đến hết ngày  20/11, hệ thống siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình khuyến mãi “Tôn vinh nhà giáo – Một món quà, triệu tri ân”. Khách hàng thành viên của Co.op Mart là giáo viên sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng khi mua hàng từ 400.000 đồng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ nhận ngay 50 điểm thưởng vào tài khoản thẻ khi có sinh nhật vào ngày 20-11.

Ngoài ra, Co.op Mart sẽ giảm giá lên đến 50% các sản phẩm dành tặng thầy cô như các hộp quà sữa tắm, dầu gội, dầu xả đến từ các thương hiệu Double Rich, Enchanteur, Gervenne, Olive, Dove, bình/ly giữ nhiệt Lock&Lock các loại giảm 50%; bộ bàn ăn sứ Minh Long 9 món giảm 20%, máy sấy tóc Sunhouse 1500W giảm 30%, áo sơ mi và quần tây nam Novelty giảm 30%, áo dài nữ TK Fashion giảm 40%.

“Flash sale” là chương trình khuyến mãi được các siêu thị thuộc Co.op Mart áp dụng trong ngày 11/11/2023, giảm giá 30% đến 50% cho các sản phẩm công nghệ, đồ dùng, hóa phẩm, hàng nhãn riêng Co.op Mart.

Bên cạnh đó, chương trình “Hôm nay thứ mấy – Thưởng điểm từng ấy” áp dụng từ nay đến 15/11, khách hàng thành viên có thẻ bạc/vàng/bạch kim sẽ nhận được điểm thưởng từ 20-50 điểm khi mua hàng vào các thứ 2, 3, 4, 5 hằng tuần. Chương trình “Vòng quay triệu phú – Ngàn quà tri ân”, áp dụng vào các ngày 11-12/11, khách hàng có hạng thẻ đồng/bạc/vàng/bạch kim mua hàng với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ nhận được 1 phần quà, hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên sẽ nhận được 2 phần quà.

Tương tự, nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày thành lập, hệ thống siêu thị Win Mart tổ chức chương trình khuyến mại “Tuổi rực rỡ săn sale hết cỡ” qua đó giảm giá đến 70% cho hàng nghìn mặt hàng.

Theo đó, từ nay đến 16/11 với mặt hàng thịt lợn, thịt gia cầm nhãn hiệu Meat dell sẽ được hệ thống siêu thị Win Mart giảm giá 20%, mặt hàng hải sản như cá điêu hồng, cá thác lác, ếch, cá hồi….giảm giá từ 11-16%, thực phẩm đã qua chế biến, đông lạnh như giò, chả cá, giò sống, nem chua giảm giá 20-22%.

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị  Win Mart. Ảnh: Hoài Nam

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Win Mart. Ảnh: Hoài Nam

Không dừng ở đó, trong thời gian này sản phẩm rau, củ, quả như nho xanh, cam, bưởi da xanh, dưa chuột, xu hào, xà lách, giá đỗ, rau cải mầm…được giảm giá từ 18-35%. Sữa tươi, chua, sữa đậu nành các loại giảm giá từ 8-27%, mặt hàng bánh kẹo có mức giảm giá  lên đến 30%; Mặt hàng bột giặt, nước xả vải giảm giá từ 10-33%.

Hưởng ứng Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023, hệ thống siêu thị điện máy Media Mart tổ chức chương trình “Đại tiệc khuyến mãi, 11/11 Sale siêu rẻ – Điểm vàng  Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023”. Cụ thể, từ 4-17/11 hệ thống siêu thị điện máy sẽ giảm giá đến 70% cho hàng nghìn sản phẩm ti vi, điện lạnh, gia dụng, công nghệ.

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị điện máy Media Mart. Ảnh: Hoài Nam

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị điện máy Media Mart. Ảnh: Hoài Nam

Theo đó, với mặt hàng Smart ti vi nhãn hiệu LG, Sony, Samsung…sẽ được giảm giá từ 36-53%, đồng thời được tặng Evoucher mua sản phẩm Coex, Roler trị giá 10 triệu, giảm giá thêm 20% cho khách mua mua giá treo Tivi. Cũng trong chương trình, nhóm sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, điều hòa thương hiệu LG, Aqua,  Samsung,  Electrolux…được giảm giá từ 22-50%, nhóm sản phẩm gia dụng như nồi cơm điện, máy lọc nước, nồi chiên không dầu, nồi lẩu điện … giảm giá đến 45%. Không dừng ở đó các sản phẩm Laptop, Smartphone iPhone, Samsung… giảm giá từ 9-45%.

Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình Nguyễn Quý Tân cho biết, để có thể tổ chức được các chương trình khuyến mại,  ngay từ đầu quý IV, doanh nghiệp đã làm việc với các nhà cung cấp để có thể giảm giá từ 15-50% cho hơn 30.000 sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ. Đặc biệt, trong 2 ngày vàng khuyến mại một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm như máy sấy, lò vi sóng,…

8 Tháng Mười Một, 2023 / by / in , ,
VNYP tổ chức ngày hội tết thiếu nhi 1/6/2023

Hàng năm cứ mỗi dịp 1/6 là tập thể CBNV Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam lại hân hoan chào đón một ngày lễ thật trọng đại. Một ngày mà tất cả tình yêu thương của mọi người dành cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng.

Được sự chấp thuận của Đảng ủy, Chuyên môn, vào ngày 27/5/2023 Công đoàn VNYP đặc biệt tổ chức sự kiện “Tết Thiếu Nhi 1/6” cho gần 100 con em của các CBNV đang làm việc tại Công ty để khen thưởng thành tích cho thế hệ mầm non của VNYP sau một năm học tập căng thẳng, đồng thời tạo không gian vui chơi, giao lưu để tăng thêm tinh thần gắn kết trong mái nhà chung VNYP cho CBNV Công ty. Với sự đồng hành của Đoàn Thanh Niên, Tết thiếu nhi 1/6 năm 2023 đã diễn ra hết sức sôi động và ấm cúng tại không gian Tầng 3 – Lotteria 139 Lê Thanh Nghị. Các gia đình và các em thiếu niên nhi đồng các lứa tuổi đã được thỏa sức chơi đùa với những sản phẩm bóng bay sáng tạo được tạo hình từ nghệ sĩ, tham gia các trò chơi từ dễ đến khó cho các lứa tuổi như: “Mang kẹo về cho bố”; “Thử tài hiểu biết”; “Nghệ sĩ hứng bi”,…

1 Tháng Sáu, 2023 / by / in ,
VNYP hành trình 30 năm hình thành và phát triển.

Kính gửi các anh chị em!
Nhân dịp đón xuân năm mới 2023, chuẩn bị chào đón kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam, đồng thời gắn kết các thế hệ CBCNV tại VNYP, Công Đoàn VNYP phát động cuộc thi “SÁNG TẠO NỘI DUNG” tới các cá nhân, tập thể đã và đang làm việc tại VNYP từ 1993 – nay, cụ thể như sau:

  • Chủ đề: “VNYP trong tôi”
  • Thời gian: đến hết ngày 25/02/2023
  • Đối tượng tham gia: Cá nhân hoặc tập thể CBCNV đã, đang làm việc tại VNYP trong suốt hành trình 30 năm hình thành và phát triển.
  • Hình thức thực hiện: Sáng tạo các nội dung theo chủ đề dưới mọi hình thức không hạn chế để truyền tải những câu chuyện, những kỷ niệm, những cảm xúc, ấn tượng của bạn về VNYP (ví dụ như: Văn viết, truyện ngắn, bài hát, thơ, video clip,ảnh…)
  • Bài dự thi xin được gửi về địa chỉ emai: [email protected]
  • Tiêu chí đánh giá: 100/100 điểm chia cho 04 tiêu chí bao gồm:
  • Truyền tải đúng thông điệp chủ đề: 20 điểm
  • Chất lượng nội dung: 30 điểm
  • Ý tưởng sáng tạo: 40 điểm
  • Tôn vinh giá trị doanh nghiệp: 10 điểm
  • Thời gian tổng hợp bài dự thi: Từ 27/2 – 28/2/2023
  • Thời gian chấm giải: Từ 01/03 – 15/03/2023
  • Ban Giám Khảo: Hội đồng BGK do Ban Tổ chức lựa chọn.
  • Cơ cấu giải thưởng:
  • 01 Giải Nhất: 3.000.000 đồng
  • 01 Giải Nhì: 2.000.000 đồng
  • 01 Giải ba: 1.000.000 đồng
  • Thời gian trao giải: Tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty.

Đây là hoạt động thi đua đặc biệt nhằm hưởng ứng sự kiện kỷ niệm đặc biệt 30 năm ngày thành lập của Công ty, Công đoàn Công ty rất mong các cá nhân, tập thể đã và đang làm việc tại VNYP từ năm 1993 – nay tích cực tham gia hưởng ứng, phát huy truyền thống và tinh thần sáng tạo để gửi gắm những tình cảm của mình đến với mái nhà chung VNYP.
Xin trân trọng cảm ơn./.

16 Tháng Một, 2023 / by / in ,
Hệ thống mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold ra mắt tính năng mới

Hệ thống mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold ra mắt tính năng mới

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng, eGold vừa cho ra mắt thêm các tính năng mới, giúp thao tác nhanh chóng, thanh toán tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Để mang đến những trải nghiệm ngày càng hoàn hảo cho khách hàng, eGold vừa cho ra mắt thêm các tính năng mới với nhiều ưu điểm vượt trôi, thao tác đơn giản và thanh toán thuận tiện.

eGold là hệ thống mua bán vàng vật chất trực tuyến của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI kết hợp với TPBank – Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp khách hàng mua bán vàng ngay tại nhà dễ dàng chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet. Với nhiều lợi ích vượt trội, an toàn, bảo mật và nhanh chóng, eGold là xu hướng mua bán vàng trong thời đại mới của kỷ nguyên số 4.0, là giải pháp toàn diện được khách hàng tin tưởng lựa chọn để giao dịch vàng, đặc biệt vào các dịp lễ, Tết nhu cầu tăng cao hoặc thời điểm giá vàng biến động lớn.

Sử dụng eGold để giao dịch vàng là giải pháp toàn diện cho khách hàng trong mọi thời điểm

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về dịch vụ, từ tháng 5/2022, eGold nâng cấp thêm 2 tính năng ưu việt: đăng ký tài khoản nhanh chóng chỉ cần thông tin cá nhân và nâng cấp hệ thống liên kết thanh toán với 54 ngân hàng. Việc ra mắt thêm các tính năng mới giúp người dùng thao tác nhanh chóng, thuận tiện, áp dụng thanh toán linh hoạt và tiết kiệm thời gian, gia tăng trải nghiệm vượt trội hơn cho khách hàng khi giao dịch vàng.

Chỉ cần các thông tin cá nhân, người dùng có thể mở tài khoản eGold nhanh chóng và dễ dàng

Cụ thể, chỉ với các thông tin cá nhân như số CMND/CCCD, số điện thoại, email, khách hàng có thể tạo lập ngay mã số khách hàng trên hệ thống mà không bắt buộc phải đăng ký tài khoản internet banking của TPBank như trước đây. Việc tạo lập tài khoản với các thông tin cá nhân cơ bản giúp đăng ký tài khoản dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng

Ngoài việc kết nối thanh toán qua TPBank đã có sẵn trên eGold, trong phiên bản cập nhật mới này, người dùng sẽ được mở rộng thêm nhiều phương thức thanh toán mua/ bán vàng với số lượng liên kết lên tới 54 ngân hàng, gồm nhiều ngân hàng lớn hàng đầu Việt Nam.

Việc tích hợp thanh toán thêm hàng loạt các ngân hàng uy tín trên ứng dụng eGold của DOJI giúp người dùng có được trải nghiệm liền mạch, linh hoạt hơn khi giao dịch mua bán vàng trong mọi thời điểm. Tính năng này ra mắt nhằm đáp ứng phản hồi của khách hàng, mong muốn có thêm nhiều lựa chọn để thanh toán thuận tiện hơn trên ứng dụng.

eGold nâng cấp phương thức thanh toán với hệ thống liên kết tới 54 ngân hàng, giúp người dùng thanh toán thuận tiện, linh hoạt

Với tính năng thanh toán đa dạng, giờ đây, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng trên các tài khoản ngân hàng có sẵn của mình, có thể giao dịch hoàn toàn miễn phí. Khách hàng cũng có thể nhận vàng vật chất trực tiếp tại các điểm giao dịch của DOJI tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Phiên bản mới nhất của app eGold hiện có sẵn trên nền tảng iOS, Android, khách hàng có thể tải ngay ứng dụng và trải nghiệm giao dịch mua bán vàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian để nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận lớn.

Website: https://bit.ly/3vY7QjV

Hotline: 1800 6992

12 Tháng Năm, 2022 / by / in , ,
DOJI ra mắt Bộ sưu tập Trang sức Ngọc Trai “The Moonlight”

Những thiết kế trang sức mới nhất đến từ thương hiệu DOJI sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong mùa hè này.

Từ chất liệu ngọc trai quyến rũ…

Những minh tinh màn bạc nổi tiếng như Marilyn Monroe, Audrey Hepburn, Công nương Diana hay Coco Chanel… đều ghi dấu ấn trong lãnh địa thời trang bởi vẻ đẹp cuốn hút khi xuất hiện cùng những món Trang sức Ngọc trai sang trọng.

Nhà thiết kế huyền thoại Coco Chanel từng nói: “A woman needs ropes and ropes of pearls”, nghĩa là mỗi người phụ nữ đều cần một chuỗi Ngọc trai. Bởi vì chính Ngọc trai là biểu trưng cho sự thuần khiết, quý phái và đầy nữ tính. 

Nhiều người mô tả cảm xúc của mình khi đeo Trang sức Ngọc trai là cảm nhận một sự giao hòa nào đó giữa chủ nhân và viên ngọc tạo nên niềm cảm hứng tự tin, yêu đời. Họ nhìn thấy sự sắc sảo, khí chất của bản thân khi ngắm nhìn chính mình trong gương. 

Trang sức Ngọc trai đem đến sự quyến rũ đặc biệt cho người phụ nữ.

Không chỉ tạo nên sự cuốn hút cho những cái tên huyền thoại của làng thời trang, ngày nay, Trang sức Ngọc trai còn được các nhà thiết kế trên toàn thế giới biến tấu thành những chuỗi vòng cổ, vòng tay, nhẫn, bông tai… đầy tinh tế, thời thượng cho những set đồ với nhiều phong cách khác nhau.

Trang sức Ngọc trai mang trong mình cảm hứng về sức sống mãnh liệt qua nhiều thời đại: Một nữ hoàng quyền quý hàng thế kỷ trước và một cô gái trẻ trung, năng động của thời hiện đại hàng trăm năm sau cùng khoác lên mình món trang sức giống hệt nhau và cùng mỉm cười hạnh phúc. 

… gói trọn trong cảm hứng từ ánh trăng thuần khiết

Được mệnh danh là trang sức của biển, Trang sức Ngọc trai không chỉ tỏa ra sự quyến rũ, mê đắm mà còn gợi được cảm giác tươi mát từ biển khơi dưới cái nắng mùa hè gay gắt.

Tháng 5 này, DOJI ra mắt Bộ sưu tập Trang sức Ngọc trai “The Moonlight” lấy cảm hứng từ hình ảnh Mặt trăng, thể hiện sự dịu dàng, bao dung của Mẹ – người phụ nữ vĩ đại nhất thế gian.

Thiết kế mới nhất trong BST Trang sức “The Moonlight” của DOJI

Giống như Mặt trăng, các họa tiết hình tròn hay hình cung tròn trên mỗi món trang sức đều gửi gắm thông điệp về tình yêu luôn trọn vẹn, đong đầy của Mẹ dành cho con.

Các thiết kế trong Bộ sưu tập “The Moonlight” trở nên mềm mại nhờ màu trắng ánh hồng quyến rũ của những viên Ngọc trai thượng hạng Akoya từ vùng biển Nhật Bản. Đặc biệt, khi kết hợp với chất liệu vàng trắng và kim cương cao cấp, các thiết kế càng thể hiệnsự thanh khiết, ánh lên nét vừa mạnh mẽ vừa nữ tính, kiêu kỳ. Đây cũng chính là yếu tố khiến dù mới ra mắt, nhưng Bộ sưu tập đã được đông đảo khách hàng đón nhận.

Họa tiết hình tròn của Ngọc trai gợi lên hình ảnh Mặt trăng tròn đầy, lung linh tỏa sáng.

Không rực rỡ, ấn tượng như Sapphire, cũng chẳng kiêu kỳ, lộng lẫy như Kim cương, Ngọc trai theo một cách tự nhiên nhất đã trở thành món trang sức đẹp dịu dàng của phụ nữ Việt. Trong quan niệm của người Việt, Ngọc trai với hình dạng tròn đều là biểu tượng của sự hội tụ tứ trụ trong ngũ hành, với ý niệm mang lại sự bình yên, may mắn, tốt lành.

Mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cùng ý nghĩa cao quý, Ngọc trai luôn là món trang sức được các nữ doanh nhân, phụ nữ hiện đại và các chị em có phong cách thời trang tinh tế lựa chọn. Và đây cũng là món quà ý nghĩa để trao tặng cho bản thân và những người thân yêu của bạn.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-ngoc-trai

Hotline: 1800 1168

12 Tháng Năm, 2022 / by / in , ,
VNPT & VNYP đồng hành cùng SEA Games 31

SEA GAMES hay còn gọi là Đại hội thể thao Đông Nam Á là một sự kiện thường niên được tổ chức 2 năm một lần vào giữa chu kỳ Đại hội Olympic và Đại hội Thể thao châu Á, với sự góp mặt của vận động từ 11 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Sau 19 năm thì Việt Nam lại có vinh dự được lựa chọn là nước đăng cai kỳ SEA GAMES lần thứ 2, vốn dĩ kỳ SEA GAMES này được dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 21 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12 năm 2021 nhưng sau đó đã bị dời lại do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp tại miền Nam và miền Bắc địa điểm tổ chức chính của SEA Games.

Hiện tại SEA Games đã được tái khởi động vào năm nay ngày 12/5/2022.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) với tư cách là nhà tài trợ kim cương của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) sẽ triển khai cung cấp không thu tiền các dịch vụ viễn thông – CNTT bao gồm:

– Kênh truyền Internet trực tiếp và vận hành giám sát tại 6 trung tâm báo chí, truyền hình, trung tâm điều hành, 37 điểm thi đấu tại Hà Nội và 10 tỉnh/thành và các điểm thi đấu, trung tâm CNTT, trung tâm thẻ;

– Hệ thống mạng wifi tại Trung tâm báo chí và Trung tâm truyền hình (đặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia).

VNPT tăng cường xe phát sóng 5G tại Sân vận động Mỹ Đình phục vụ SEA Games. (Ảnh: VNPT)

Tập đoàn này cũng sẽ chuẩn bị và đóng góp số lượng lớn thiết bị cũng như chuyên gia kỹ thuật hỗ trợ nhập dữ liệu kết quả thi đấu tại các điểm thi đấu (trên phần mầm của BTC) trong suốt quá trình tổ chức SEA Games 31.

Dữ liệu kết quả thi đấu do Công Ty Cổ Phần Những Trang Vàng Việt Nam (VNYP) – Thành viên của Tập đoàn Bưu Chính viễn thông Việt nam phụ trách.

Hệ thống thông tin kết quả thi đấu và trang Thiết bị đầu cuối và nhân viên hỗ trợ đã sẵn sàng trước giờ G.
Hệ thống thông tin kết quả thi đấu và trang Thiết bị đầu cuối và nhân viên hỗ trợ đã sẵn sàng trước giờ G.
Đội ngũ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật tại các khu vực tổ chức thi đấu.

10 Tháng Năm, 2022 / by / in ,
Khai mạc chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2022

Nhân dịp lễ kỷ niệm ngày giải phóng Miền Nam 30-4 và Quốc tế lao động 1- 5, được sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, hôm nay Sở Công Thương đã chủ trì, phối hợp chặt chẽ với Sở, ban, ngành, các quận, huyện và đơn vị thực hiện tổ chức thành công Lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tuần hàng Việt năm 2022 tại Công viên Thống Nhất, Q. Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND Thành Phố Nguyễn Mạnh Quyền phát biểu khai mạc

Sự kiện sẽ chính thức phát động chương trình khuyến mại tập trung quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5,7,11/2022 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc các doanh nghiệp nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân Thủ đô, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ theo kịch bản tăng trưởng của Thủ đô năm 2022 trước ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Sự kiện có sự tham gia của Đ/c Vũ Bá Phú – Cục Trưởng cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương; Đ/c Nguyễn Thị Tuyến – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí Thư Thường trực Thành ủy Hà Nội; Đ/c Nguyễn Mạnh Quyền – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội tới tham dự.

Các Đại biểu thăm quan gian hàng sự kiện Hà Nội Xanh Kết Nối Xanh

Ngay sau Lễ Khai mạc, sự kiện “Hà Nội Xanh – Kết nối Xanh” năm 2022 với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh” diễn ra từ ngày 28/4/2022 đến ngày 02/5/2022 tại Công viên Thống Nhất, Q. Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi săn tour, giảm giá khuyến mại hấp dẫn dành cho người tiêu dùng sẽ là điểm nhấn nổi bật đầu tiên trong chuối các sự kiện kích cầu của Chương trình.

Cục trưởng cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương Vũ Bá Phú phát biểu tại Lễ khai mạc
Các đại biểu bấm nút khai mạc Chương trình
Đại diện doanh nghiệp, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý DOJI phát biểu hưởng ứng
Phó bí thư Thường trực thành ủy Nguyễn Thị Tuyến và Phó chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền
tặng hoa cho doanh nghiệp tài trợ
29 Tháng Tư, 2022 / by / in ,