Thêm kết quả...

Băng dán công nghiệp

Băng dán công nghiệp không thể thiếu trong vô vàn các sản phẩm công nghiệp

Các loại băng dán công nghiệp dùng cho nhiều lĩnh vực và thậm chí nhiều ứng dụng hơn. Trên hầu hết các loại điện thoại thông minh, có nhiều loại băng keo hơn so với ứng dụng điện thoại. Và số lượng băng keo cần dùng hàng ngày để bó dây cáp trên xe ô tô đủ nhiều để bao phủ cả nước Úc. Chúng tôi sẽ giới thiệu sáu ứng dụng kinh điển của băng dán công nghiệp.

Công nghiệp điện tử

Chúng tôi có thể nói chắc chắn một điều về công nghiệp điện tử – băng keo luôn bên chúng ta cả ngày. Trên điện thoại thông minh của chúng ta chẳng hạn. Theo một khảo sát năm 2015 tại Đức, 17% người dùng khảo sát cài trên 31 ứng dụng trên điện thoại di động của mình. Họ không biết: số lượng băng keo tesa dùng trên điện thoại của mình là 45 loại.

Trong khi người dùng gạt mở màn hình, dưới một lớp thôi, mỗi loại băng keo đặc biệt đang hoạt động trên từng lớp một: băng keo liên kết các lớp của màn hình với nhau (không nhận thấy được, vì băng keo cực kỳ trong suốt và quang học); chúng chặn sáng bên trong và hướng sáng tới nơi cần thiết, tản nhiệt để các bộ vi xử lý không quá nóng, và hấp thụ va chạm khi thiết bị có 31 ứng dụng và 45 loại băng keo rơi xuống sàn. Trong quá trình này, băng keo khó nhận biết được và mỏng tới mức chúng có thể dùng cho mọi thiết kế. Thật bất ngờ: băng keo cũng có vai trò quan trọng trên các tivi LED, máy tính xách tay và máy ảnh số và trên các hệ thống điều hướng và thông tin cho xe ô tô.

Ngành công nghiệp ô tô

800.000 mét vuông – hơn 112 sân bóng đá – gần bằng tổng diện tích băng keo được sử dụng mỗi ngày để cho phép hai đến năm km cáp chạy trong mỗi chiếc xe hơi mới được bó lại một cách hợp lý.

Có hơn 50 loại băng keo được sử dụng trong một chiếc xehoiw mới. Trong khi một số loại băng keo dùng để lắp ráp linh kiện hoặc để bảo vệ trong quá trình sơn và phải gỡ ra ngoài sau dây chuyền sản xuất, một số loại khác hoạt động thầm lặng trong nhiều năm. Băng keo bít lỗ liên quan đến sản xuất và giữ chi tiết trang trí, bậu cửa và lớp bọc cho quá trình giãn nở vì nhiệt của thân xe. Và băng keo giảm rung chấn và ồn, chẳng hạn trên ghế ngồi và bảng điều khiển. Trọng lượng tiết kiệm được liên quan đến sử dụng đinh vít và đinh tán phù hợp với bánh ba múi trục cán, mặc dù chúng ta chưa kiểm tra thực tế.

Công nghiệp giấy và In ấn

Đôi khi băng dán công nghiệp cũng phải phục vụ từng tấm bản in – nói chính xác thì: lắp tấm bản in trong quá trình in offset. Lý do là vì ảnh in sẽ khác với từng dây chuyền tấm bản in tức là gắn tấm bản in lên trục in. Việc lựa chọn băng keo dùng để gắn giúp máy in có thể điều chỉnh chất lượng in.

Ngược lại trong in báo, thì vấn đề là ở tốc độ, tức là thời gian tiếp xúc. Ở đây băng keo kết nối vô số cuộn giấy trong thời gian vài phần giây nhằm đảm bảo thực hiện một thay đổi khi đang thao tác và máy vẫn hoạt động ở tốc độ tối đa – quá trình này gọi là “nối di động”. Kỷ lục tốc độ khi đổi cuộn giấy: khoảng 1.900 mét mỗi phút.

Ngành xây dựng

Một loại băng keo dùng cho ngành xây dựng chắc chắn có thể thấy trên cửa sổ, cửa chính, thang máy, điều hòa không khí, nội thất, vách kính, cửa trưng bày, các linh kiện năng lượng mặt trời hoặc tấm trang trí mặt tiền của tòa nhà chọc trời. Vật liệu, thiết kế và yêu cầu thay đổi theo “tầm nhìn” của kiến trúc sư và các nhà phát triển muốn tìm hiểu những thứ khả thi về kỹ thuật.

Thiết bị gia dụng / Công nghiệp thiết bị gia dụng

Chúng tôi gọi tủ lạnh, bếp lò, bếp nấu ăn hoặc các thiết bị gia dụng khác là đồ điện gia dụng. Các thiết bị này là những vật có kích thước lớn và cồng kềnh. Đó là lý do tại sao băng keo trước đây giúp cho công tác vận chuyển an toàn hoặc giúp ích cho quá trình sản xuất. Tuy nhiên đồ điện gia dụng cũng ngày càng tích hợp thiết bị điện tử, vật liệu mới và pa nô điều khiển thu nhỏ. Điều này đòi hỏi sử dụng càng nhiều băng keo đặc biệt. Do tủ lạnh, chẳng hạn, ngày nay đã trở nên “thông minh” và có màn hình cảm ứng để cho những cục nước đá văng ra khỏi ống định lượng hoặc ủ một cốc cà phê, có loại băng dán hai mặt dùng cho pa nô điều khiển, thiết bị định lượng và ô kính trang trí. Băng keo giữ các bộ phận này chắc chắn và cân bằng năng lượng trong giới hạn xanh.

19 Tháng Ba, 2024 / by / in
Ứng dụng băng keo công nghiệp dán nền trong xây dựng là gì?

Băng dính công nghiệp dán nền thường thấy dùng dán nền tại các nhà xưởng, xí nghiệp,… Nhưng ngoài nơi này băng dính dán nền còn được sử dụng trong ngành xây dựng. Muốn biến ứng dụng của băng keo dán nền trong xây dựng là gì. Mời bạn tham khảo những chia sẻ sau.

Với ngành xây dựng băng keo công nghiệp dán nền đã và đang là một ứng dụng có tính đột phá. Nó góp phần giúp bề mặt sàn được cải thiện về tính an toàn cùng hiệu suất cho nhu cầu xây dựng. Đặc biệt băng keo dán nền có thể tùy chỉnh và có tính chống trượt cao. Nên khi sử dụng cho các công trình xây dựng chắc chắn làm tăng cường về độ an toàn. Đáp ứng được nhiều yêu cầu đa dạng cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Một số ứng dụng đó có thể được nhắc tới như sau.

Sử dụng cho tầng sàn, cầu thang

Các công trình xây dựng phổ biến như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,… Đang sử dụng băng keo dán nền tại khu vực tầng sàn, cầu thang giúp chống trơn trượt. Tạo ra bề mặt an toàn cho nhu cầu di chuyển nhiều của con người. Ngăn chặn và hạn chế tình trạng trơn trượt vấp ngã, tai nạn sự cố khi di chuyển trên sàn và cầu thang.

Sử dụng cho hàng lang và lối đi

Băng keo công nghiệp dán nền sẽ sử dụng vào nhu cầu tạo ra ranh giới hành lang và lối đi. Phân chia khu vực an toàn với khu vực có nguy cơ cao về trượt ngã. Những công trình xây dựng sẽ cần sử dụng băng keo dán nền cho hành lang và lối đi phổ biến gồm có. Nhà xưởng, xí nghiệp, trường học, chung cư, nhà để xe,… Ngoài ra còn giúp cho người đi lại an toàn và giảm tai nạn khi di chuyển trên mặt sàn mặt nền.

Sử dụng tại khu vực làm việc, khu công nghiệp

Tại nơi làm việc, tại các khu công nghiệp với số lượng hàng trăm hàng ngàn công nhân viên. Nên việc đảm bảo an toàn cho các công nhân viên cần được tiến hành và kiểm tra liên tục. Để làm được điều này nhiều nơi sử dụng băng dính dán nền tại khu vực làm việc và công nghiệp. nó giúp phân chia khu vực. Giúp nhân viên không bị trơn trượt khi di chuyển trên sàn nhà nền nhà.

Sử dụng cho khu vực ngoài trời

Với khả năng chịu nhiệt, kháng nước tốt. Vì thế băng keo công nghiệp dán nền còn được sử dụng hiệu quả cho các khu vực ngoài trời như. Lối đi ra vào, sân thượng, sân vườn, hồ bơi,… Tại những khu vực này băng keo dán nền sẽ tạo ra bề mặt chống trơn trượt hiệu quả.

Sử dụng cho các công trình xây dựng đặc biệt

Tại các công trình mang tính chất đặc biệt như khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao, sân bóng tennis,… Băng kéo dán nền vẫn làm tốt nghĩa vụ tạo ra bề mặt an toàn và chống trơn trượt. Tránh được tai nạn trượt ngã không mong muốn.

Giúp cải thiện hiệu suất, tiết kiệm chi phí bảo trì.

Băng keo dán nền có khả năng chống ăn mòn cao, chịu lực tác động từ môi trường tốt. Nên khi sử dụng cho sàn nhà nó giúp bảo vệ sàn nhà tránh sự bị bào mòn, hư hỏng. Từ đó giúp sàn nhà tăng thêm tuổi thọ, giữ được tính thẩm mỹ và khiến cho bạn giảm bớt chi phí bảo trì, sửa chữa trong thời gian dài.

13 Tháng Ba, 2024 / by / in
Băng dán vải công nghiệp và ưu thế riêng biệt của băng dán vải

Băng dán vải công nghiệp hay băng keo vải thực chất cũng là một loại băng keo nhưng lại có khả năng kết dính tốt hơn. Băng keo vải ngày càng đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp dán thùng, bảo quản sản phẩm.

BĂNG KEO VẢI LÀ LOẠI GÌ?

Là loại băng dán được sản xuất từ sợi vải công nghiệp, bên trong được quét một lớp keo. Bên ngoài của mặt băng dính vải được thiết kế bóng nhẵn rất đẹp. Nói về băng dán vải công nghiệp thì có rất nhiều mẫu mã quy cách, màu sắc chúng được sản xuất với màu sắc đa dạng như: xanh lá cây, đỏ, vàng, tím, cam, xám, xanh dương, trắng sữa…Đặc điểm này nên chúng khá giống với băng keo màu.

Do đặc thù của sản phẩm có chất liệu khác hẳn với những loại băng keo còn lại nên sản phẩm này không thể thay thế được.

CẤU TẠO CỦA BĂNG KEO VẢI 

Băng dán vải công nghiệp cũng gần giống như băng keo trong nhưng thay vì dùng lớp OPP thì người ta dùng vải công nghiệp để làm phần lớp nền. Băng keo vải có cấu tạo gồm 4 phần chính:

–  Lớp phủ: Ở trên cùng có tác dụng tạo độ tương phản về màu sắc, chống lại hóa chất, độ ẩm

–  Lớp nhựa: Có tác dụng bảo vệ lớp vải bên trong

–  Lớp vải: Là phần nền quan trọng ở dạng lưới, giữ độ bền cho băng keo và nhiều tính năng khác

–  Lớp keo: Kết dính lớp vải và bề mặt dính, ngăn cản các tác nhân bên ngoài xâm nhập vào bề mặt

ƯU THẾ RIÊNG BIỆT CỦA BĂNG KEO VẢI

Tuy cũng là một loại băng dính nhưng băng dán vải công nghiệp lại có nhiều ưu thế nổi bật riêng biệt khác với cái loại băng keo thông thường. Điều này cũng một phần tạo nên sức hút của sản phẩm.

– Do được làm từ chất liệu chủ yếu là vải nên các sản phẩm băng keo vải thường có độ bền, độ dai cũng như khả năng chịu lực tốt hơn rất nhiều so với nhiều sản phẩm cùng loại.

– Băng keo vải có độ dày gấp khoảng 5 lần so với loại băng dính OPP thông thường. Độ dày của lớp nền thường là 130-140 microns, lớp keo có độ dày lên đến 90-94 microns. Đây là sản phẩm thích hợp để đóng và cố định các mặt hàng có trọng lượng nặng.

– Chất liệu vải nên cho phé người dùng có thể kéo dãn, hay uốn cong ở những vị trí góc cạnh, mép tùy theo những mục đích sử dụng.

– Có khả năng chịu nhiệt chống tia UV tốt hơn hẳn so với băng keo OPP thậm chí lên đến 85 độ C và chống lại những ảnh hưởng của thời tiết trong thời gian lớn.

– Khả năng cách điện, cũng như chống chịu trước các tác động của môi trường tốt.

– Có thể chống nước, chống ẩm nên thường được sử dụng để cuốn ngoài các đường dây điện truyền dẫn.

– Màu sắc đa dạng, bắt mắt với độ bền màu cao.

2 Tháng Một, 2024 / by / in
Mẹo sử dụng Băng dán công nghiệp trong sơn tường

Băng keo giấy công nghiệp là băng dính một mặt kết hợp giữa một màn giấy với lớp keo đặc biệt có độ dính vừa phải.

Sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong sinh hoạt và cuộc sống, đặc biệt là ngành sơn.

Dưới đây là một số mẹo giúp cho việc sử dụng băng keo giấy khi sơn tường được nhanh chóng và hiệu quả.

Làm sạch bề mặt trước khi sử dụng:

Ngay cả băng keo giấy có độ dính nhất cũng không thể bám tốt nếu bề mặt có nhiều bụi bẩn. Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và nâng cao hiệu quả nếu bạn bắt đầu bằng việc làm sạch các đường gờ hoặc bức tường mà bạn dự định dán băng dính. Thông thường, chúng ta dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm, nhưng nếu bề mặt dính dầu mỡ, bạn chắc chắn phải sử dụng đến chất tẩy rửa.

Sử dụng dụng cụ dán băng keo

Nếu muốn tăng tốc và đơn giản hóa công việc, bạn có thể mua và sử dụng dụng cụ dán băng keo công nghiệp. Sản phẩm này dễ dàng được tìm thấy tại các nhà sách hoặc siêu thị và được thiết kế để giúp bạn đạt độ chính xác cao. Với dụng cụ này, dù bạn là người mới làm quen cũng dễ dàng sử dụng.

Dán băng dính mà không cần dụng cụ

Nếu không có sẳn dụng cụ, bạn có thể dán thủ công bằng cách: Hãy dán từng đoạn khoảng 10cm, giữ chặc cuộn băng dính vào tường, xoay nó xuống để dán 1 đoạn và lặp lại. Khi quen tay, bạn sẽ đạt được độ chính xác và hiệu quả mong muốn

Đảm bảo băng dính được dán đều

Sau khi dán, hãy nhớ ấn xuống mép băng dính gai. Nếu không, sơn chắc chắn sẽ bị thấm qua mép băng. Sử dụng một con dao dẻo. Bắt đầu từ một đầu băng keo dính và kéo dao dọc, nghiêng nhẹ lưỡi dao tạo áp lực theo mép của băng

Cách bảo vệ tường khi sơn trần nhà

Nếu bạn đang sơn trần nhà, thì tấm nhựa nhẹ (màng nhựa) sẽ là cách tốt nhất để bảo vệ tường của bạn. Sử dụng băng keo công nghiệp với bề rộng khoảng 48mm với độ bền trung bình hoặc cao. Nhấn mép trên và để lại mép dưới, hơi cuộn lại để lộ mặt băng dính. Dính tấp nhựa vào băng mà để treo xuống sàn. Khi đó bạn có thể yên tâm sơn tràn nhà theo ý thích.

Tương tự, bản vệ sàn khi sơn tường

Thay vì sử dụng màng nhựa, bạn có thể dùng giấy Kraft để bảo vệ sàn và tiết kiệm thời gian vệ sinh sau khi sơn

25 Tháng Mười Hai, 2023 / by / in
Một số thông tin bạn cần biết về băng dán công nghiệp

Không chỉ trong đời sống sinh hoạt thường ngày mà trong lĩnh vực công nghiệp, băng dính cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau, băng keo trở thành công cụ hỗ trợ quá trình đóng gói, bảo vệ bề mặt, đảm bảo chất lượng hàng hóa,… Chính vì thế, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tương ứng với từng lĩnh vực công nghiệp khác nhau, rất nhiều loại băng dán công nghiệp với chất liệu cấu tạo, đặc điểm tính chất cũng như công năng sử dụng đa dạng đã được ra đời.

Đặc điểm chung của các loại băng dính công nghiệp

Băng dán công nghiệp phải có những đặc điểm nổi bật hơn các loại băng dính thông thường về độ bám dính, chịu nhiệt, chịu lực, độ bền, dẻo dai… Bởi vì môi trường sản xuất công nghiệp khắc nghiệt hơn về tính chất. Tùy vào ứng dụng mà băng dính sẽ cần có những đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, băng dính sử dụng trong công nghiệp đảm bảo các yếu tố sau:

Có độ kết dính cao hơn các loại băng dính thông thường, không bị bong tróc ra sau một thời gian sử dụng.

Lõi cứng, nhỏ, màng keo dày, trọng lượng nặng, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm chi phí và sử dụng được liên tục trong thời gian dài. Không cần mất nhiều thời gian cho việc thay băng dán công nghiệp quá nhiều lần.

Chịu nhiệt, cách điện, chống ẩm, kháng nước tốt.

Độ bền và tuổi thọ cao. Không bị rách do tác động của ngoại lực.

Đa dạng về kích thước để sử dụng được cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Làm sao để chọn mua băng dính công nghiệp giá rẻ

Xét về mặt lợi ích, việc mua băng keo giá rẻ thường tiềm ẩn khá nhiều rủi ro vì giá thành rẻ thường đi đôi với chất lượng kém nên nếu các doanh nghiệp nhận được bảng báo giá với giá cả quá thấp thì họ sẽ đâm ra nghi ngờ, thậm chí là đòi kiểm tra mẫu trước khi quyết định nhập hàng.

Tuy nhiên, xét về góc độ tích cực thì việc mua băng keo giá rẻ sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm khá nhiều chi phí, dẫn đến việc kinh doanh sinh lợi nhiều hơn. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp đều chọn mua băng keo giá rẻ.
Nói chung, lợi ích của việc mua băng dán công nghiệp giá rẻ là tiết kiệm chi phí còn tác hại chính là mang về sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng lớn đến các hoạt động sản xuất và kinh doanh.
Việc chọn mua băng dính công nghiệp giá rẻ hoàn toàn không hề đơn giản. Bởi giá thành thấp thì cũng tương đối dễ tìm nhưng nếu vừa yêu cầu giá cả thấp mà chất lượng cao thì đòi hỏi các doanh nghiệp phải thực hiện nghiêm ngặc trong các khâu cơ bản như:
  • Chọn lọc nhà cung cấp băng keo giá rẻ: cần tìm hiểu kỹ những công ty cung cấp để biết được mức độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm
  • Kiểm tra: Cần kiểm tra hàng mẫu cẩn thận nếu không muốn đổ nợ vì mua băng keo giá rẻ.
  • Nhập hàng: Không ai có thể đảm bảo hàng nhập sẽ giống với hàng mẫu nên các cá nhân chịu trách nhiệm nhập hàng cần kiểm tra kỹ để tránh lâm vào cảnh “treo đầu dê, bán thịt chó” khi mua hàng loạt băng keo  giá rẻ.
11 Tháng Mười Hai, 2023 / by / in
Băng keo nối công nghiệp dùng cho các vật liệu dạng phim

Các nhà gia công cắt màng phim hưởng lợi ích từ kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ của công ty Tesa từ các dòng băng keo công nghiệp nối tùy chỉnh dung cho màng phim.

Với phát minh băng keo công nghiệp tesa EasySplice®, họ đã cách mạng hóa các công đoạn của ngành công nghiệp sản xuất giấy và ngành gia công.

Các đơn vị gia công cắt màng phim hưởng lợi từ băng keo công nghiệp tesa EasySplice® với dòng sản phẩm FilmLine, được thiết kế đặc biệt dùng cho nối các vật liệu màng phim với bề mặt năng lượng rất thấp. Chuẩn bị nhanh và nối chắc chắn ở tốc độ cao nhất đảm bảo công đoạn thực hiện ổn định và hiệu quả.

Tesa cũng cung cấp băng keo hai mặt và nhãn chức năng cho các ứng dụng nối thẳng truyền thống cũng như chuỗi băng keo công nghiệp cho quy trình hoàn thiện cho toàn bộ công đoạn sản xuất.

Lợi ích của băng keo tesa EasySplice®

  • Tiết kiệm thời gian
    Như cái tên đã nói nên tính năng, đây là cách rất dễ dàng và nhanh chóng để chuẩn bị các cuộn để nối phim. Chỉ một đường thẳng – không cần thêm băng keo, không cần thêm các dụng cụ khác.
  • Nhanh chóng
    Hoạt động tốt với các vật liệu thậm chí khó nối ở vận tốc tối đa của máy! Bí kíp nằm ở công thức – lớp keo dính tiếp xúc FilmLine được cấp bằng sáng chế của Tesa đáp ứng những yêu cầu cao nhất.
  • Giảm thiểu rác thải
    Hiệu quả nối cao hơn đồng nghĩa với ít rác thải hơn! Tất cả sản phẩm băng keo công nghiệp của tesa EasySplice® đều được trang bị một dải tách được thiết kế đặc biệt, đảm bảo đóng cuộn mới an toàn trong quá trình tăng tốc và mở chính xác cuộn mới sau khi tiếp xúc – lặp đi lặp lại.

Nguồn: tesa.com

5 Tháng Mười, 2023 / by / in
Cách dán băng dán công nghiệp cần lưu ý những điều gì

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn loại băng dán công nghiệp khác nhau. Băng dán đã trở thành một sản phẩm vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dán băng dán đúng cách. Bài viết dưới đây hãy cùng YP.VN tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này cũng như những lưu ý khi sử dụng nhé.

1. Đặc điểm chung của băng dán công nghiệp

Băng keo là một trong những tên gọi khác của băng dính. Đây là loại sản phẩm để liên kết các loại vật dụng khác nhau, không chỉ đơn giản dùng để đóng gói hàng hóa mà chúng còn được dùng nhiều trong các nhà xưởng để phân loại hàng hóa hoặc đánh dấu những vị trí nguy hiểm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại băng dán công nghiệp khác nhau được phân loại rõ ràng theo kích thước và chức năng. Chính vì thế, các doanh nghiệp các cá nhân cần xác định nhu cầu và mục đích sử dụng để băng dính có thể phát huy một cách hiệu quả.

2. Cách dán băng dán đúng cách

  • Đầu tiên, cần lựa chọn loại băng dán công nghiệp có chất lượng tốt.
  • Để đảm bảo độ dính, bạn cần vệ sinh bề mặt thật mịn, và sạch.
  • Trong quá trình dán băng dính, cần dùng dụng cụ hỗ trợ là con lăn, vừa dán vừa lăn để độ bền dính được lâu bền.
  • Để bề mặt ổn định mới nên sử dụng, tránh sử dụng ngay.

3. Bật mí tips lựa chọn băng dán công nghiệp tốt

Nếu mua băng dán công nghiệp theo cân bạn sẽ dễ dàng kiểm tra độ chính xác của sản phẩm. Bạn chỉ cần đo đủ trọng lượng, chú ý bàn cân để tránh tình trạng gian lận của người bán nếu mua số lượng nhiều. Tuy nhiên, bạn sẽ khó kiểm tra chất lượng sản phẩm nếu mua theo cách này.

Nếu bạn mua băng dán theo yard sẽ khó kiểm tra được độ chính xác bởi vì bạn cần đo độ dài nhưng tất nhiên bạn không thể kéo dài hết cuộn băng dán ra để tiến hành kiểm tra được và đây cũng không phải là biện pháp tốt nhất.

Một trong những tips không thể bỏ qua khi muốn mua một số lượng lớn băng dán công nghiệp chất lượng, bạn cần kiểm tra độ dày cũng như lớp keo của băng dính. Màng càng dày thì băng dính càng dai cũng như lớp keo phun lên màng càng dày thì độ bám dính cực kỳ chắc chắn.

Cuối cùng, bạn cần tìm cho mình một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng. Nếu bạn mua số lượng nhỏ có thể ra quầy tạp hóa. Tuy nhiên đối với băng dính được dùng trong các nhà xưởng, các khu công nghiệp cần mua số lượng lớn thì một địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bạn có thể đưa ra yêu cầu về số lượng, kích thước, màu sắc cũng như cung cấp đúng thời gian để kịp tiến độ công việc. Để tránh lãng phí và tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp cần xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng trước khi quyết định đặt hàng.

19 Tháng Bảy, 2023 / by / in
Công dụng Băng dán công nghiệp trong vận chuyển và đóng gói

1. Băng dính OPP trong, vàng chanh, đục, siêu trong lõi gấu, màu

Các sản phẩm băng dán công nghiệp OPP có cấu trúc lớp keo hóa học và đặc tính đặc biệt giúp nó có được các thành phần phù hợp để tạo chất siêu dính giúp băng dính bám tốt trên bề mặt, gia cố vững chắc các thùng đóng gói. Lớp màng trong cũng khiến việc đóng gói trở nên gọn gàng, ít rối mắt.

Băng dính 6 cuộn 1,4kg lõi giấy mỏng 3mm màu vàng chanh dài 120y | Shopee  Việt Nam

2. Băng dính vải

Dễ xé, bám dính tốt, độ bền cao hơn so với băng dính OPP, băng dán vải còn đa dạng về màu sắc phổ biến như đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng.

3. Băng dính simili

Có thể dễ dàng nhận ra băng dán simili trong môi trường văn phòng phẩm, bao bọc sách, nhưng tính năng của nó càng đặc biệt hơn trong đóng gói bởi độ bền cao, bám dính tốt.

Băng dính simili còn sản xuất theo nhiều màu khác nhau tùy theo nhu cầu của khách.

Băng keo Simili đóng gáy sách nhiều màu, cam kết về độ dính, độ bền

4. Màng PE

Băng dán màng PE Là sản phẩm hữu hiệu trong việc quấn, đóng gói các kiện hàng, pallet, giúp bảo vệ tối đa các mặt hàng, tránh rủi ro, thiệt hại trong quá trình vận chuyển, bảo quản.

Màng Pe 10cm - BĂNG KEO MIỀN TÂY

Và đa dạng các sản phẩm băng keo khác…

19 Tháng Sáu, 2023 / by / in
Băng dán công nghiệp và ứng dụng cuộc sống

Băng keo hay còn gọi là băng dán công nghiệp bao gồm rất nhiều loại khác nhau. Từ băng keo kỹ thuật dùng trong công nghiệp, xây dựng đến các loại phổ thông, đa năng đều đóng vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống.

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA BĂNG DÁN CÔNG NGHIỆP

Bảo vệ bề mặt

Băng dán công nghiệp bảo vệ bề mặt được thiết kế để đạt được độ mềm, dẻo dai, khả năng bám dính cao dùng để che phủ bề mặt, bảo vệ không bị hư hỏng do mài mòn, ảnh hưởng môi trường.

Trong công nghiệp và cuộc sống, đặc tính này được áp dụng vô cùng rộng rãi:

  • Bảo vệ bề mặt nhôm thép, pano, biển quảng cáo.
  • Màn hình, mặt kính, bản tên,…
  • Bảo về sàn nhà đang thi công, nhựa,…
Các loại băng keo công nghiệp được dùng phổ biến nhất

Băng keo chức năng

Là dòng sản phẩm mang lại những đặc tính, hữu ích đa dạng như: dán nền, cách nhiệt, bảo vệ,….

Đóng gói

Những dòng sản phẩm này có độ kết dính và bộ bền phù hợp với nhu cầu đóng thùng, hàng hóa. Dù là kiện các tông nhẹ hay nặng, vận chuyển đường dài đều có thể sử dụng.

Có rất nhiều sản phẩm phù hợp với ứng dụng này như: băng keo trong, đục,….

Che phủ, đóng dấu

Băng dán công nghiệp bảo vệ với chất liệu vải, màng phim, giấy chịu nhiệt cao có nhiều đặc điểm tuyệt vời như:

Tháo gỡ mà không để lại keo bám (vải)

Chịu nhiệt cao, không bị co lại (màng phim)

Độ che phủ hiệu quả cao (giấy)

Những loại dòng sản phẩm này không chỉ đóng vai trò đa dạng trong ngành sơn, công nghiệp xe hơi, xây dựng,… mà còn ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Băng keo công nghiệp và những ứng dụng thực tế ở nhiều lĩnh vực

Ứng dụng nội thất, trang trí, thủ công mỹ nghệ

Tiêu biểu cho ứng dụng tuyệt vời này là băng dán hai mặt siêu dính. Loại này có độ siêu bám cao, bền và linh hoạt.

Ưu điểm vượt trội so với các hình thức, phương pháp khác:

Đinh vít và đinh tán: Sức nặng của vật kết dính được phân bố đều và rộng rãi trên toàn bộ bề mặt giúp hạn chế sự biến dạng hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Hàn: Sự dụng băng keo 2 mặt mang tới sự toàn cao cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, chúng ta có thể cắt, thao tác linh hoạt theo hình dạng của sản phẩm, tính tiện lợi và linh hoạt cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, sử dụng phương pháp này không làm ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm, dễ dàng tháo gỡ mà không để lại vết keo.

BĂNG KEO OPP MÀU - Băng keo THANH HƯƠNG

Ứng dụng trong in ấn

Với đặc tính như độ bền, kết dính cao; tính thẩm mỹ, kích thước, màu sắc đa dạng; an toàn, tiện lợi;… băng dán công nghiệp có ứng dụng quan trong trọng trong văn phòng, cũng như công nghệ in ấn. Có thể kể tới như làm văn phòng phẩm ở các văn phòng, trường học, dán gáy sách ở các cửa hàng in ấn,…

Những ứng dụng khác

Ngoài những ứng dụng kể trên, băng dán công nghiệp còn có thể dùng để nối cuộn khi đang vận hành mà không gây ra nguy cơ bị xé rách hoặc làm chậm quá trình; Sửa chữa, “sơ cứu” những hư hại nhẹ không tốn nhiều công sức; Bó, quấn các lớp vật liệu khác lại với nhau,….


5 Tháng Sáu, 2023 / by / in ,
Ngành hàng băng dán phát triển mạnh nhờ kinh doanh online

Mấy năm trở lại đây, kinh doanh online phát triển mạnh, kéo theo đó là sự phát triển của ngành bao bì, đóng gói, đặc biệt là các loại băng dính.

Kinh doanh online phát triển kéo theo nhu cầu đóng gói hàng hóa tăng cao. Mỗi đơn hàng, dù gần hay xa đều cần phải đóng gói cẩn thận. Các mặt hàng: băng dính, xốp nổ, thùng carton, túi nilon… trở thành các ngành hàng không thể thiếu của xưởng sản xuất, shop, cửa hàng kinh doanh.

Trong đó, băng dính là mặt hàng được sử dụng nhiều nhất. Nhờ băng dính, hàng hóa được cố định, kín đáo trong quá trình vận chuyển. Các ngành công nghiệp phát triển mạnh thì sản xuất và kinh doanh băng dính cũng phát triển mạnh. Nhu cầu đóng gói và vận chuyển hàng hóa càng tăng cao thì mức độ tiêu thụ băng dính càng cao.

Tùy vào chất keo, kích cỡ, hình dạng, công dụng… băng dính được chia theo nhiều chủng loại khác nhau. Tuy nhiên loại băng dính thông dụng nhất trên thị trường hiện nay là băng dính đóng thùng. Quy cách đóng cuộn của băng dính có thể theo yard, mét hoặc cân nặng… tùy thuộc vào từng nhà sản xuất. Với sự đa đạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, Công ty Bao bì đóng gói BF Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Hiện Công ty đang cung cấp nhiều loại băng dính khác nhau:

Băng dính opp đóng thùng

So với dây buộc, sử dụng băng dính opp đóng thùng sẽ mang lại sự tiện dụng, chắc chắn, thẩm mỹ, tiết kiệm và hiện đại hơn. Theo đại diện của Công ty Bao bì đóng gói BF Việt Nam – một thương hiệu cung cấp băng dính các loại uy tín hàng đầu hiện nay, mỗi năm Công ty cung cấp băng dính đóng thùng cho hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước.

Cuộn băng dính đục 1kg đóng hàng hóa, dán thùng hàng

Băng dính đóng thùng của BF Việt Nam có màu sắc đa dạng (trắng, trong hoặc nhiều màu), nhiều kích cỡ, khổ rộng… phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt được sản xuất từ loại màng chất lượng, keo dính hàng đầu nên băng dính đảm bảo dai-dính, lõi mỏng tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Băng dính in logo quảng bá thương hiệu

Sử dụng băng dính in logo là cách “một công đôi việc” mà các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng thường sử dụng. Cách này không chỉ giúp bảo quản hàng hóa an toàn mà còn là một hình thức quảng cáo hiệu quả, thể hiện đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Thông qua những vật dụng, sản phẩm, hàng hóa,…. được dán bằng băng keo in chữ, in logo trên bề mặt, nhiều đối tượng khách hàng hơn sẽ biết đến hình ảnh logo và công ty tương ứng.

Để tạo ra loại băng keo in logo chất lượng, Công ty Bao bì đóng gói BF Việt Nam có đội ngũ chuyên gia thiết kế kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại, cam kết in đúng, chuẩn màu, tiết kiệm tối đa kinh phí quảng cáo cho khách hàng.

Băng dính dán sàn

Băng dính dán sàn là loại băng dính được làm từ lớp nền PVC và phủ một lớp keo Rubber. Hiện BF Việt Nam có băng dính dán nền lõi giấy 18m, lõi nhựa 33m các màu: vàng đen, vàng, xanh đỏ, trắng…

Ưu điểm của loại băng dính này là có màu sắc sặc sỡ, đẹp mắt, được dùng để dán tại văn phòng, nhà xưởng, hoặc nơi cần cảnh báo. Sản phẩm có độ dính cao, dai chắc.

Băng dính giấy, băng dính hai mặt

Cách tẩy băng dính 2 mặt trên kính: 8 cách cực đơn giản - Vệ Sinh Aplite

Băng dính giấy được sử dụng để viết lưu ý trên các thùng hàng, sản phẩm, tránh gây nhầm lẫn. Loại băng dính này có một bề mặt là giấy, mặt kia được quết keo dính. Băng dính giấy BF Việt Nam được làm bằng chất liệu giấy có tráng lớp keo trên một bề mặt, có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 180 độ C. Loại băng dính giấy có nhiều khổ khác nhau: 1cm, 2cm, 3cm…

Băng dính hai mặt là loại băng được trải lớp keo cả hai mặt, sử dụng trong nghệ thuật trang trí, dán các mặt hàng cần kết dính cả hai mặt.

Nguồn: choicetape.com

31 Tháng Mười Hai, 2021 / by / in