Thêm kết quả...

Cân điện tử

Phân loại cân điện tử cho siêu thị phổ biến

Bạn không biết nên chọn cân điện tử siêu thị loại nào phù hợp để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất? YP.VN sẽ mang đến cho bạn tổng hợp các loại cân điện tử trong siêu thị thường được sử dụng để bạn lựa chọn được loại cân phù hợp.

Các loại cân điện tử siêu thị phổ biến

Đối với các siêu thị kinh doanh nhiều mặt hàng đặc biệt là thực phẩm tươi sống, trái cây, nông sản,… sẽ luôn cần có cân điện tử các loại. Những thiết bị này vừa hỗ trợ siêu thị cân hàng hóa khi nhập kho cũng như hỗ trợ khách hàng cân hàng hóa với trọng lượng cần mua. Chính vì vậy, bạn sẽ cần chú ý lựa chọn các dòng cân điện tử siêu thị phù hợp cho từng mục đích sử dụng.

Cân bàn điện tử

Các sản phẩm cân bàn có mức tải trọng cao lên tới hàng trăm cân với độ chính xác cao. Cân bàn sẽ giúp siêu thị kiểm tra được trọng lượng hàng hóa khi nhập kho đúng với yêu cầu nhập hàng.

Bạn có thể lựa chọn các dòng cân bàn điện tử với nhiều mức tải trọng như 50kg, 100kg, 200kg, 500kg,… Mức tải trọng của cân phụ thuộc vào quy mô siêu thị cũng như khối lượng hàng hóa thường xuyên phải nhập.

Cân siêu thị tính tiền

Đối với các siêu thị, cửa hàng mini chắc chắn sẽ cần đến dòng cân tính tiền để phục vụ công việc cân hàng hóa và tính tiền nhanh chóng cho khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể in hóa đơn hoặc in tem mã vạch khi cân sản phẩm rất tiện lợi.

Cân siêu thị với chức năng tính tiền được ưa chuộng sử dụng

Hiện nay, cân siêu thị tính tiền có nhiều dòng khác nhau tùy theo hình thức vận hành của siêu thị. Bạn có thể tham khảo những dòng cân dưới đây.

Cân tính tiền in hóa đơn: là dòng cân có thêm chức năng in hóa đơn, thường được đặt tại quầy tính tiền.

Cân tính tiền in mã vạch: là cân điện tử có chức năng in mã vạch, được dùng phổ biến tại các quầy hàng, thích hợp với các siêu thị có quy mô lớn.

Cân tính tiền với chức năng in hóa đơn, in mã vạch

Cân tính tiền đơn giản: là loại cân điện tử kết hợp với tính tiền được sử dụng tại các siêu thị, cửa hàng nhỏ hoặc tại các chợ buôn bán,…

Như vậy, tùy thuộc vào từng quy mô siêu thị hoặc hình thức vận hành, bạn có thể lựa chọn ngay các dòng cân phù hợp nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm top 5 cân điện tử siêu thị chất lượng đang được bán chạy hiện nay.

Nguồn: thietbichuyendung.com.vn

4 Tháng Bảy, 2022 / by / in
Top 5 cân điện tử tính tiền 30kg tốt nhất bán chạy hiện nay

Bạn có thể bắt gặp trên thị trường có rất nhiều loại cân điện tử tính tiền có mức tải trọng 30kg hiện nay. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn khi không biết nên chọn loại nào vừa chất lượng vừa sử dụng thuận tiện? Dưới đây YP.VN sẽ chỉ ra top 5 cân điện tử tính tiền 30kg chất lượng dễ sử dụng được bán chạy hiện nay.

Cân điện tử tính giá CAS ER-Plus 30Kg (LCD)

Cân điện tử tính tiền CAS ER-Plus 30Kg là dòng cân điện tử đơn giản kết hợp với chức năng tính tiền. Cân mang kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, có bàn phím 25 phím bấm để cài đặt các chức năng của cân.

Cân điện tử tính giá CAS ER-Plus 30Kg (LCD) bền chắc, cân chính xác

Cân tính tiền CAS ER-Plus 30Kg được trang bị hai màn hình LCD với 6 màn hình nhỏ để cung cấp các thông tin: trọng lượng, đơn giá và tổng tiền. Người mua sẽ dễ dàng quan sát đơn hàng của mình.

Đây cũng là dòng cân hoạt động đa chức năng như cân cộng dồn, trừ bì, chuyển đổi đơn vị đo. Bạn cũng có thể kết nối ân với máy tính hoặc USB khi cần thống kê dữ liệu để làm báo cao. Thiết bị phù hợp cho các công việc kinh doanh cửa hàng, chợ buôn bán,…

Cân điện tử tính giá CAS EB-L 30Kg/10g

Tiếp tục là một dòng cân điện tử tính tiền 30kg chất lượng là CAS EB-L 30Kg/10g đến từ thương hiệu CAS – Hàn Quốc. Cân được thiết kế theo kiểu dáng cân bàn kết hợp với chức năng tính tiền.

CAS EB-L 30Kg/10g được thiết kế dạng cân bàn

Cân bền chắc, chất liệu hợp kim chống va đập, chịu tải tốt. CAS EB-L 30Kg/10g được trang bị màn hình LCD để hiển thị các thông tin về trọng lượng hàng hóa và đơn giá. Cân cũng có nhiều tính năng hoạt động, chức năng đa dạng như các dòng cân điện tử thông thường.

CAS EB-L 30Kg/10g cũng được trang bị bộ nhớ PLU có thể ghi nhớ được 24 mã hàng trực tiếp và trên 200 mã hàng gián tiếp. Do vậy, bạn có thể dùng cân để cân và tính giá cho nhiều mặt hàng. Sản phẩm được sử dụng phổ biến cho rất nhiều nơi như siêu thị, cửa hàng bán lẻ, của hàng nông sản, thực phẩm, hải sản,…

Cân điện tử tính tiền 30kg – CAS CL-5200 B 30Kg/10g

Nếu bạn muốn tìm kiếm dòng cân điện tử tính tiền có khả năng in mã vạch, in nhãn với mức tải trọng 30kg. Cân CAS CL-5200 B 30Kg/10g sẽ là lựa chọn hợp lý cho công việc của bạn.

CAS CL-5200 B 30Kg/10g in mã vạch

Cân tính tiền CAS CL-5200 B 30Kg/10g hoạt động với đa dạng chức năng như cân trọng lượng, cộng dồn, trừ bì, tính tổng tiền, tính tiền thừa,… Cân cũng có chức năng in mã vạch cho từng mặt hàng.

Sản phẩm được trang bị một bộ nhớ 2Mb, ghi nhớ được 10.000 PLU tức là lên tới hàng chục nghìn mã hàng. Do vậy bạn có thể quản lý, cài đặt từng mã hàng để thực hiện tính tiền nhanh chóng và chính xác. Cân CAS CL-5200 B 30Kg/10g thích hợp sử dụng cho các siêu thị, nhà hàng, xưởng sản xuất đóng gói nông sản, thực phẩm,…

Cân điện tử in nhãn CAS CL-5000 B 30Kg/10g

Đối với những công ty, siêu thị, cửa hàng muốn mua cân tính tiền 30kg với chức năng in mã vạch có thể tham khảo dòng sản phẩm CAS CL-5200 B 30Kg/10g. Đây là loại cân tính tiền của hãng CAS nổi tiếng về các sản phẩm cân điện tử đa dạng khác nhau.

Cân điện tử in nhãn CAS CL-5000 B 30Kg/10g

Dòng cân điện tử tính tiền CAS CL-5200 B 30Kg/10g được thiết kế bền chắc, chống ẩm, chống bụi tốt. Cân được trang bị màn hình hiển thị các thông tin đơn hàng chi tiết. Bộ nhớ đạt 2Mb để ghi nhớ được hơn 3000 PLU và 1000 mã hàng gián tiếp để thực hiện tính tiền đơn hàng tốt nhất.

Cân tính tiền CAS CL-5200 B 30Kg/10g được gắn với một máy in mã vạch để in tem nhãn với 70 kiểu khác nhau. Máy in tốc độ nhanh, không cần mực để tiết kiệm chi phí. Trên tem nhãn cung cấp đầy đủ các thông tin của đơn hàng. Máy được sử dụng phổ biến cho các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng,…

Cân điện tử in hóa đơn CAS CT-100B 30Kg/10g

Nằm cuối cùng trong danh sách top 5 cân điện tử tính tiền 30kg tốt nhất chính là sản phẩm CAS CT-100B 30Kg/10g kết hợp với chức năng in hóa đơn. Cân được thiết kế bền chắc, tính năng hoạt động đa dạng, đa chức năng.

Cân điện tử in hóa đơn CAS CT-100B 30Kg/10g

Cân được trang bị 72 phím bấm để cài đặt mã sản phẩm, cân và tính tiền đơn hàng. Đồng thời, với hai màn hình hiển thị trước sau sẽ giúp người dùng và người mua dễ dàng theo dõi đơn hàng.

Cân có bộ nhớ 1799 PLU giúp có thể ghi nhớ được 4000 mã hàng trực tiếp và gián tiếp giúp cho việc thanh toán được thuận tiện. Đồng thời, một máy in hóa đơn được đặt trong cân sẽ in hóa đơn nhanh chóng, đầy đủ các thông tin hàng khóa như tên sản phẩm, đơn giá, tổng tiền, tên cửa hàng,…

Cân điện tử CAS CT-100B 30Kg/10g cũng kết nối được với máy tính để cài đặt phần mền quản lý để sử dụng hiệu quả cao. Thiết bị rất thích hợp sử dụng tại các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng kinh doanh thực phẩm, nông sản, hàng hóa,…

Với top 5 cân điện tử tính tiền 30kg chất lượng cao, bền chắc với nhiều chức năng sử dụng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp với yêu cầu sử dụng để hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh. Chúc bạn thành công.

Nguồn: thietbichuyendung.com.vn

4 Tháng Bảy, 2022 / by / in
Cân phân tích 3 số lẻ loại nào tốt bán chạy?

Đối với các dòng cân kỹ thuật 3 số lẻ vẫn luôn được ưa chuộng sử dụng để đảm bảo độ chính xác khi cân hay phân tích mẫu vật. Vậy, bạn có biết dòng cân phân tích 3 số lẻ loại nào tốt đang được bán chạy hiện nay? Hãy cùng YP.VN tham khảo qua bài viết sau đây nhé:

Lưu ý khi chọn cân phân tích 3 số lẻ

Cân kỹ thuật 3 số lẻ còn được biết là những loại cân điện tử 3 số lẻ với khả năng cân chính xác. Cân 3 số lẻ được hiểu là cân điện tử có bước nhảy, độ đọc hay độ lặp lại ở mức rất thấp, có tới 3 số 0, ví dụ dao động từ 0,001g – 0,005g để được dùng trong nhiều công việc.

Cân điện tử 3 số lẻ cần chú ý về chất lượng, bước nhảy

Chính vì vậy, khi chọn mua cân 3 số lẻ, bạn cần đảm bảo chọn mua đúng loại cân chất lượng để đáp ứng yêu cầu sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số lưu ý khi chọn mua cân.

  • Chọn mua cân được thiết kế chắc chắn, chất liệu bền chắc để chống chịu tải tốt.
  • Chú ý đến bước nhảy, độ đọc của cân để chọn đúng dòng cân kỹ thuật 3 số lẻ, ví dụ như cân có bước nhảy 0.001g.
  • Chọn cân có tính năng và chức năng đa dạng như phân tích, tính tỷ trọng, tính phần trăm, đếm số lượng,…
  • Mua cân phân tích từ những hãng uy tín đảm bảo độ chính xác, độ bền lâu như CAS, Ohaus,
  • Chú ý khảo giá cân phân tích 4 số lẻ để chọn được loại cân ưng ý.

Bên cạnh những lưu ý trên, bạn cũng có thể dựa thêm vào những yếu tố như chất liệu của cân, chất liệu hộp kính, dễ sử dụng,… Tiếp theo, bạn đừng bỏ qua top 3 cân kỹ thuật 3 số lẻ chất lượng được bán chạy hiện nay.

Top 3 cân điện tử 3 số lẻ bán chạy, chất lượng

Cân kỹ thuật 3 số lẻ OHAUS PX423/E

  • Giá tham khảo: 11.500.000 đ

Đầu tiên là một đại diện đến từ hãng Ohaus – Mỹ hàng đầu hiện nay chính là cân kỹ thuật 3 số lẻ OHAUS PX423/E. Cân hoạt động với mức tải trọng tối đa là 420g, bước nhảy 0.001g để cân được những mẫu vật cực nhỏ.

Cân kỹ thuật 3 số lẻ OHAUS PX423/E

Cân được thiết kế với kiểu dáng phổ biến có hộp kính chắn gió, chắn bụi khi cân để mang đến độ chính xác cao nhất. Cân cũng có rất nhiều các chức năng đa dạng như phân tích, tính tỷ trọng phần trăm, cộng dồn, trừ bì,… hay chuyển đổi đơn vị cân.

Đây cũng là dòng cân kỹ thuật có thể kết nối với máy tính, máy in để thống kê dữ liệu khi cần thiết. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong cân vàng, cân phòng thí nghiệm, nghiên cứu,…

Cân phân tích CAS CUX-420HW/0.001g

Nếu bạn muốn chọn những sản phẩm đến từ hãng CAS chuyên cân bàn, cân treo, cân siêu thị,… Bạn có thể tham khảo ngay dòng cân CAS CUX-420HW/0.001g, có mức cân tối đa 420g, bước nhảy 0.001g để cân được nhiều loại hàng hóa như kim cương, vàng, dùng trong thí nghiệm,…

Cân phân tích CAS CUX-420HW/0.001g

Cân CAS CUX-420HW/0.001g được trang bị hộp kính tối màu có tác dụng chắn nắng tốt tránh ảnh hưởng đến mẫu vật khi cân. Các chức năng hoạt động đa dạng sé giúp bạn sử dụng cân hiệu quả.

CAS CUX-420HW/0.001g có thể kết nối dễ dàng với máy tính hay máy in để in được số liệu. Thiết bị có thể hiệu chuẩn tự động bằng PSC đảm bảo tính cân bằng và ổn định cho thiết bị.

Cân kỹ thuật 3 số lẻ OHAUS PR223/E

  • Giá tham khảo: 9.600.000 đ

Tiếp tục các dòng cân điện tử 3 số lẻ đang được ưa chuộng sử dụng, bạn chắc chắn sẽ cần biết đến sản phẩm OHAUS PR223/E với mức giá tốt của hãng Ohaus. Đây là dòng cân có mức tải trọng nhỏ chỉ với 220g, bước nhảy 0.001g, độ lặp lại 0.001g để có được kết quả chính xác.

Cân kỹ thuật 3 số lẻ OHAUS PR223/E

Với thiết kế chắc chắn, chất liệu nhựa và hợp kim chống chịu va đập, chống ẩm và chống chịu oxi hóa tốt. Kết hợp với đó là hộp kính ngăn bụi, chắn gió hiệu quả.

Cân kỹ thuật 3 số lẻ OHAUS PR223/E hoạt động với các chức năng đa dạng như cộng dồn, trừ bì, tính phần trăm, tính tỷ trọng,… Bạn cũng sẽ sử dụng cân dễ dàng bởi cân có tính năng thuận tiện cho người dùng sử dụng như chuyển đơn vị đo, tự động tắt nguồn, cảnh báo quá tải,..

Trên đây là những thông tin cân phân tích 3 số lẻ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể dựa vào những thông tin trên để chọn được thiết bị chất lượng, phục vụ tốt cho công việc.

Nguồn: thietbichuyendung.com.vn

4 Tháng Bảy, 2022 / by / in
Top 3 cân phân tích 4 số lẻ bán chạy nhất hiện nay

Các dòng cân phân tích 4 số lẻ chất lượng thường đến từ những hãng sản xuất nổi tiếng như CAS, Ohaus với công nghệ cao, cân chính xác. Bạn có thể điểm qua 3 loại cân kỹ thuật 4 số lẻ chất lượng được ưa chuộng hiện nay.

Cân kỹ thuật 4 số lẻ OHAUS PR224/E

Nằm trong danh sách đầu tiên chính là sản phẩm OHAUS PR224/E với chất lượng cao đến từ thương hiệu Ohaus – Mỹ. Cân có mức tải trọng tối đa 220g với độ phân giải đạt tới 0,0001 cho độ chính xác ở mức cao.

Cân kỹ thuật 4 số lẻ OHAUS PR224/E

Cân phân tích OHAUS PR224/E được thiết kế chắc chắn, độ bền cao. Lồng kính chắn gió chất lượng cao, có thể chống chịu được va đập để bảo vệ mẫu vật tránh các ảnh hưởng bên ngoài làm sai lệch khi cân.

Ngoài ra, thiết bị cũng có nhiều chức năng đa dạng như cộng dồn, trừ bì, phân tích mẫu vật, tính tỷ trọng,.. Bạn cũng có thể kết nối cân với máy tính hoặc máy in thông qua cổng RS232. Hiện nay, cân kỹ thuật OHAUS PR224/E được dùng nhiều trong phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu,…

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Mức cân: 220g
  • Bước nhảy: 0.0001g
  • Độ đọc: 0.0001g
  • Độ lặp lại: 0.0001g
  • Độ tuyến tính: 0.0002g
  • Thời gian ổn định: 4 giây
  • Kích thước đĩa: Ø90 mm
  • Kích thước cân: 208 x 320 x 309 mm
  • Trọng lượng: 4.5 kg

Cân kỹ thuật 4 số lẻ OHAUS PX224/E

Tiếp tục là một sản phẩm cân phân tích 4 số cũng rất được yêu thích của hãng Ohaus chính là cân kỹ thuật 4 số lẻ OHAUS PX224/E. Đây là dòng cân phân tích được thiết kế rất gọn, kết hợp với buồng kính chắn gió hỗ trợ tốt nhất khi cân mẫu vật.

Cân kỹ thuật 4 số lẻ OHAUS PX224/E

Cân kỹ thuật 4 số lẻ OHAUS PX224/E

Cân phân tích OHAUS PX224/E có mức cân tối đa 220g, bước nhảy, độ đọc ở mức 0,0001g. Do vậy, cân luôn có độ chính xác cao phục vụ các công việc cân hàng hóa, mẫu vật.

OHAUS PX224/E cũng mang kiểu dáng tương tự các dòng cân phân tích của Ohaus với cân và lồng kính trong suốt để dễ dàng sử dụng và quan sát. Cân hoạt động với nhiều chức năng khác nhau như phân tích mẫu vật, tính phần trăm tỷ trọng, đếm số lượng,.. Bạn có thể sử dụng cân để cân các loại đồ quý giá yêu cầu độ chính xác cao như đá quý, kim cương hay dùng trong thí nghiệm,…

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Mức cân: 220g
  • Bước nhảy: 0.0001g
  • Độ đọc: 0.0001g
  • Độ tuyến tính: 0.0002g
  • Thời gian ổn định: 4 giây
  • Nhiệt độ hoạt động: 10℃ ~ +40℃
  • Nhiệt độ bảo quản: -20℃ ~ +55℃
  • Kích thước đĩa: Ø90 mm
  • Kích thước cân: 208 x 320 x 309 mm

Cân kỹ thuật 4 số lẻ CAS CAY 220g/ 0.0001g

Cuối cùng là một dòng cân kỹ thuật 4 số lẻ chất lượng đến từ thương hiệu CAS uy tín của Hàn Quốc chính là CAS CAY 220g/ 0.0001g. Sản phẩm hoạt động với cảm biến lực từ cho độ chính xác cao, độ phân giải lên tới  1/300000, sai số ở mức 0,0001g.

Cân phân tích CAS CAY 220g/ 0.0001g được trang bị màn hình LCD hiển thị rõ nét, hiển thị 6 chữ số. Cân cũng được thiết kế với lồng kính trong suốt, nhỏ gọn, dễ di chuyển. Đây cũng là loại cân hoạt động với nhiều tính năng, chức năng đa dạng.

Điểm nổi bật của cân kỹ thuật CAS CAY 220g/ 0.0001g chính là được trang bị hệ thống AutoCal ™ tự động điều chỉnh. Cân cũng có thể kết nối với máy tính, máy in DEP-50 cũng như phần mềm quản lý TPC-Truck Scales để dễ dàng quản lý và sử dụng cân.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Mức cân: 220g
  • Bước nhảy: 0.0001g
  • Màn hình: LCD
  • Độ phân giải: 1/300.000
  • Độ lặp lại: ± 0.001g
  • Nhiệt độ hoạt động: 10℃ ~ +40℃
  • Nguồn điện:DC 12V 300mA AC adaptor AC 110/220V, 50/60 Hz
  • Thời lượng pin: 80 giờ
  • Công suất: 0.7 W
  • Kích thước đĩa: Ø80 mm

Với những thông tin về cân phân tích 4 số lẻ cũng những sản phẩm bán chạy hứa hẹn sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được thiết bị phù hợp, mang lại hiệu quả hoạt động cao. Từ đó, các công việc cân sản phẩm với yêu cầu độ chính xác sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Nguồn: thietbichuyendung.com.vn

13 Tháng Sáu, 2022 / by / in
Cân phân tích 4 số lẻ là gì? Ưu điểm của Cân phân tích số lẻ

Một trong những dòng cân phân tích có độ chính xác cao nhất chính là cân phân tích 4 số lẻ được dùng nhiều trong các lĩnh vực. Vậy cân phân tích 4 số lẻ là gì? Những loại cân kỹ thuật 4 số lẻ nào bán chạy? Bạn hãy cũng YP.VN tìm hiểu nay sau đây nhé.

Cân phân tích 4 số lẻ là gì?

Cân phân tích hay còn gọi là cân kỹ thuật được biết là những dòng cân điện tử chính xác kết hợp với khả năng cân mẫu vật có trọng lượng rất nhỏ. Độ chính xác của cân phụ thuộc vào bước nhảy, độ lặp lại của cân phân tích có nhiều mức khác nhau từ 0.1 cho tới 0,0001g.

Cân phân tích kỹ thuật 4 số lẻ có độ chính xác cao

Do vậy, cân phân tích còn được chia thành các dòng số lẻ theo cấp số 0 như cân phân tích 1 số lẻ, cân phân tích 2 số lẻ,… Như vậy, các loại cân phân tích 4 số lẻ được đánh giá là dòng cân chất lượng, có độ chính xác cao gần như tuyệt đối để dùng trong các lĩnh vực như nghiên cứu, thí nghiệm, cân kim cương, vàng,…

Ưu điểm của cân phân tích 4 số

Các loại cân kỹ thuật 4 số lẻ luôn có rất nhiều ưu điểm nổi trội để được ưa chuộng sử dụng. Nổi bật nhất chính là cân có độ phân giải và độ chính xác cao khi cân hàng hóa, mẫu vật. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số những ưu điểm của cân kỹ thuật 4 số.

Cân phân tích được sử dụng cho nhiều ứng dụng

Đa dạng các chức năng cân phong phú như cân trọng lượng, trừ bì, cộng dồn, phân tích mẫu vật, tính phần trăm, đếm số lượng,…

  • Cân được các mẫu vật cực nhỏ, tối đa đến 150g.
  • Thiết kế nổi bật với buồng cân bằng kính đảm bảo độ chính xác cao nhất.
  • Các loại cân phân tích cũng có khả năng kết nối máy tính để phục vụ cho công việc.
  • Đa dạng các sản phẩm, thiết kế hiện đại.
  • Giá cân phân tích 4 số lẻ ở nhiều mức khác nhau, thích hợp cho người dùng.

Từ những ưu điểm của cân kỹ thuật 4 số lẻ, bạn có thể yên tâm lựa chọn thiết bị để phục vụ tốt cho công việc. Bạn có thể tham khảo ngay top 3 cân kỹ thuật 4 số lẻ chất lượng, bán chạy hiện nay.

Nguồn: thietbichuyendung.com.vn

13 Tháng Sáu, 2022 / by / in
Top 3 cân treo điện tử 10 tấn bán chạy nhất

Trong rất nhiều các loại cân treo điện tử 10 tấn đang được dùng vẫn có không ít sản phẩm kém chất lượng. Chính vì vậy, bạn sẽ cần tìm kiếm các sản phẩm cân treo 10 tấn chất lượng tốt, chính hãng để yên tâm sử dụng với độ bền cao.

Ứng dụng cân treo điện tử 10 tấn

Cân treo 10 tấn được hiểu đơn giản là những dòng cân treo có thể cân được mức trọng lượng tối đa lên tới 10 tấn hàng hóa, sản phẩm. Chính vì vậy, cân thường được sử dụng phổ biến trong những lĩnh vực công nghiệp sản xuất, khai thác quy mô lớn.

Cân treo 10 tấn mang đến nhiều ứng dụng trong thực tế
  • Ứng dụng trong các ngành khai thác khoáng sản, quặng, sản xuất – mua bán thép, kim loại,…
    Sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất nông sản, lâm sản, vận chuyển,…
  • Ứng dụng cân các loại hàng hóa xuất nhập khẩu, cân container,…
  • Sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, mua bán nguyên vật liệu,…

Với mức tải trọng 10 tấn, cân treo điện tử mang đến rất nhiều lợi ích, hỗ trợ người dùng cân hàng hóa nhanh và chính xác.

Cân treo điện tử 10 tấn hãng nào tốt?

Khi chọn mua cân treo 10 tấn, bạn chắc chắn cần phải chú ý đến hãng sản xuất để đảm bảo mua được cân chất lượng. Cân 10 tấn sẽ luôn có những yêu cầu cao về độ bền, khả năng cân chính xác, công nghệ hiện đại,…

Lựa chọn hãng cân uy tín đảm bảo chất lượng

Chính vì vậy, chọn một thương hiệu sản xuất uy tín với các sản phẩm cân chất lượng la điều cần thiết. Một số hãng sản xuất cân treo nổi tiếng đã được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng như: CAS (Hàn Quốc), Mettler Toledo (Mỹ – Thụy Sỹ), Jadever ( Đài Loan). Ohaus ( Mỹ), OCS (Trung Quốc),…

Top 3 cân treo điện tử 10 tấn bán chạy

Để bạn có thêm nhiều lựa chọn cân điện tử 10 tấn chất lượng, Thiết bị chuyên dụng giới thiệu 3 cân treo điện tử 10 tấn cao cấp, độ bền cao, hoạt động tốt dưới đây.

Cân treo điện tử CAS THD 10 Tấn/5Kg

Đầu tiên chính là loại cân treo 10 tấn với khả năng chống nước, chống bụi tốt có chỉ số IP66. Đó chính là cân treo điện tử CAS THD 10 Tấn/5Kg thiết kế bền chắc, có khả năng chịu tải tốt, bước nhảy rất nhỏ chỉ 5kg.

CAS THD 10 Tấn/5Kg thiết kế chắc chắn

Cân được thiết kế rất gọn, trang bị màn hình LCD chất lượng cao, kết quả luôn rõ nét, dễ đọc. Ngoài ra, cân cũng có điều khiển từ xa không dây để dễ dàng điều khiển cân khi lắp đặt trên cao.

Đây là dòng cân hoạt động đa chức năng như cân cộng dồn, trừ bì, chuyển đổi đơn vị đo,..
Cân có độ phân giải 1/2000 kết hợp với cảm biến loadcell cao cấp cho kết quả nhanh và chính xác. Cân treo CAS THD 10 Tấn/5Kg được sử dụng phổ biến khai thác khoáng sản, vận chuyển, cân tại bến cảng, cân container,…

Cân treo điện tử CAS THZ 10 Tấn/5 Kg

Cân treo CAS THZ 10 Tấn/5 Kg là sản phẩm cân treo đến từ hãng CAS với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo cân có chất lượng cao. Cân có chất liệu hợp kim cao cấp, chống gỉ, chống chịu va đập tốt, chịu tải lên tới 125%, chống chịu phá hủy mức 400%.

CAS THZ 10 Tấn/5 Kg hoạt động đa chức năng, ổn định

Cân cũng được trang bị màn hình LED rõ nét, kích thước 38mm. Đây cũng là dòng cân được thích hợp với điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng sử dụng và cài đặt cân hiệu quả.

Với chốt móc an toàn, chống rơi khi cân đảm bảo an toàn cho người dùng. Cân được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực sản xuất – phân phối vật liệu xây dựng, thép cuộn, thép tấm, cân container,…

Cân treo điện tử CAS THD-BT 10 Tấn/5Kg

Cuối cùng là một trong những loại cân treo 10 tấn cao cấp, độ bền vượt trội đang rất được quan tâm chính là CAS THD-BT 10 Tấn/5Kg. Cân có mức tải trọng 10 tấn với bước nhảy 5kg, độ phân giải 1/2000 để cung cấp kết quả chính xác.

CAS THD-BT 10 Tấn/5Kg tích hợp với thiết bị thông minh TWN

Cân được thiết kế với nhiều điểm mới như tấm gờ chống lóa để đọc kết quả dễ dàng. Chất liệu cao cấp chống va đập, chịu tải tốt để hạn chế hỏng hóc khi cân quá mức trọng lượng cho phép.

Bên cạnh những ưu điểm như đa chức năng, đa tính năng, CAS THD-BT 10 Tấn/5Kg còn được tích hợp với thiết TWN thông minh điều khiển từ xa. TWN có thể cài đặt cân, điều khiển cân, lưu giữ liệu, kết nối với máy tính, máy in khi cần thiết. Thiết bị được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực cân hàng hóa sắt thép, kim loại, cân nông sản, bốc dỡ hàng hóa bên cảng, cân container,…

Nguồn: thietbichuyendung.com

13 Tháng Sáu, 2022 / by / in
Mua cân treo điện tử 15 tấn hãng nào tốt chất lượng?

Bạn đang tìm kiếm các dòng cân treo điện tử 15 tấn để phục vụ cho công việc sản xuất kinh doanh, bốc dỡ hàng hóa?

Bạn cần biết đến kinh nghiệm chọn mua cân cũng như các dòng cân 15 tấn đang được bán chạy hiện nay. Hãy cùng YP.VN tìm hiểu ngay nhé.

Một số lưu ý khi chọn cân treo 15 tấn

Cân treo 15 tấn được hiểu đơn giản là dòng cân treo điện tử với mức tải trọng tối đa 15 tấn để cân hàng hóa nặng. Do vậy, bạn cần chú ý chọn đúng loại cân treo phù hợp để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Dưới đây là một số những lưu ý khi chọn cân móc cẩu 15 tấn.

  • Chú ý đến bước chảy của cân, nên chọn cân có bước nhảy càng nhỏ càng tốt.
  • Lựa chọn cân có điều khiển từ xa để thuận tiện khi làm việc.
  • Chọn cân có những chức năng phù hợp với yêu cầu như công dồn hay cân giới hạn Hi/Ok/Lo.
  • Nên chọn mua cân có thêm chức năng kết nối máy tính hoặc USB để thống kê dữ liệu khi cần thiết.
  • Chọn cân đến từ hàng sản xuất uy tín để được đảm bảo về chất lượng.
  • Lưu ý khảo giá cân treo điện tử 15 tấn trước khi quyết định mua sản phẩm.
Cân treo 15 tấn cân được khối lượng hàng hóa lớn

Từ một số những gợi ý mua cân treo điện tử 15 tấn tốt, bạn có thể tham khảo thêm các loại cân treo 15 tấn bán chạy hiện nay. Đồng thời, tìm hiểu nơi mua cân treo uy tín cũng là điều cần thiết để có cân chất lượng.

Cân treo điện tử 15 tấn hãng nào tốt, bán chạy

Một trong những điều quan trọng khi mua cân treo điện tử chính là cần tìm hiểu và lựa chọn một hãng sản xuất chất lượng. Đặc biệt khi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau với đa dạng các sản phẩm tốt và sản phẩm kém chất lượng, hàng giả có rất nhiều.

Chính vì vậy, việc chọn cân treo có hãng sản xuất uy tín là điều cần thiết. Bạn có thể điểm qua một số hãng sản xuất cân treo điện tử 15 tấn phổ biến hiện nay.

Hãng cân điện tử CAS

CAS là đơn vị chuyên cung cấp các loại cân treo, cân điện tử bàn, cân kỹ thuật, cân tính tiền,… Trong đó, cân treo CAS có đa dạng các sản phẩm với nhiều mức cân khác nhau. Cân được đảm bảo chất lượng, độ bền, chịu tải tốt với nhiều công nghệ hiện đại.

CAS chuyên cung cấp các loại cân treo chất lượng

Một số sản phẩm cân treo 15 tấn của CAS được bán chạy: CAS THD-BT 15 Tấn/10Kg, CAS THD 15 Tấn/10Kg, CAS THZ 15 Tấn/10Kg,…

Cân treo 15 tấn OCS – Đài Loan

Tiếp theo là một hãng cân treo đến từ Đài Loan cũng được biết đến nhiều hiện nay là OCS. Hãng sản xuất đa dạng các loại cân khác nhau với công nghệ hiện đại.

Cân móc treo OCS có độ bền, hoạt động ổn định, dễ sử dụng. Đồng thời, một ưu điểm của cân chính là mức giá thành tương đối thấp. Bạn có thể sử dụng các loại cân treo OCS cho những công việc cân hàng hóa có tải trọng từ 100kg – 15 tấn.

Cân treo OCS có độ bền cao

Hãng cân treo Shinko

Shinko cũng được đánh giá là hãng sản xuất các dòng cân treo 15 tấn chất lượng đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Hãng sản xuất đến từ Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm cân treo có độ bền cao, chống chịu va đập tốt cũng như khả năng cân chính xác.

Cũng tương tự như nhiều hãng sản xuất khác, Shinko cung cấp cho người dùng đa dạng các sản phẩm với mức giá phù hợp. Do vậy, bạn cũng có thể lựa chọn cân treo Shinko cho các công việc của mình.

Bên cạnh ba hãng trên, vẫn còn nhiều hãng sản xuất cân treo 15 tấn chất lượng mà bạn có thể tham khảo như Ohaus, Mettler Toledo, UTE,… Với những lựa chọn chính xác, bạn chắc chắn sẽ có được một thiết bị hoạt động tốt, phục vụ cho công việc.

Mua cân treo điện tử 15 tấn ở đâu chính hãng?

Với thực trạng có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng cân treo từ chất lượng tốt, cao cấp cho đến dòng cân kém chất lượng, nhanh hỏng. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn dòng cân chất lượng, đảm bảo được độ bền cho cân.

Chọn mua cân treo từ địa chỉ uy tín

Chính vì vậy, để có được một chiếc cân chất lượng, bạn chắc chắn cần tìm mua tại những địa chỉ uy tín để được cam kết hàng chính hãng. Bạn có thể mua cân tại những cửa hàng chính hãng, đại lý phân phối cân có đầy đủ các giấy tờ về nguồn gốc, xuất xứ như tại Máy đo chuyên dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến giá, chính sách bảo hành trước khi mua sản phẩm.

Nguồn: thietbichuyendung.com.vn

9 Tháng Năm, 2022 / by / in
Hướng dẫn cách sử dụng cân treo điện tử đúng cách

Bạn đang có một chiếc cân treo điện tử nhưng không biết cách sử dụng đúng cách để đảm bảo cân hoạt động tốt, nâng cao tuổi thọ, cân chính xác?

Sau đây YP.VN sẽ hướng dẫn đến các bạn cách sử dụng cân treo điện tử đúng cách với các bước đơn giản.

Cấu tạo của cân treo điện tử

Các bộ phận cơ bản của cân treo

Trước khi học cách sử dụng cân treo điện tử , bạn cần nắm được cấu tạo của cân để sử dụng thành thạo. Đa số các dòng cân treo hiện nay đều được thiết kế với 4 bộ phận chính: móc cân, cân điện tử kết hợp màn hình, móc treo và pin.

Cấu tạo cơ bản của cân treo

Trong đó, phần cân điện tử được kết hợp màn hình là bộ phận quan trọng nhất điều khiển cân làm việc cũng như cân hàng hóa chính xác. Bên ngoài là màn hình được thiết kế cùng với các phím bấm để sử dụng các chức năng và tính năng của cân.

Pin cũng là một trong bộ phận không thể thiếu của cân treo. Tùy thuộc vào từng sản phẩm, pin của cân treo có thể tháo rời hoặc không. Ví dụ, các dòng cân treo điện tử CAS THD – TB đều có thể tháo rời pin.

Các phím chức năng của cân

Hiểu rõ các chức năng của từng phím bấm là điều kiện cần thiết để bạn có thể sử dụng cân dễ dàng. Dưới đây là một số phím bấm cơ bản thường có trên các dòng cân điện tử.

Một số phím chức năng có bản thường có trên cân treo điện tử

Phím “ ZERO”: Đưa cân về điểm mặc định là 0.

Phím “HOLD”: Dùng để lưu giữ các kết quả cân khi hiển thị trên màn hình. Để cân tiếp vật tiếp theo, bạn nhấn lại vào phím “HOLD” và thực hiện cân.

Phím “SWITCH”: Cho phép thay đổi bước nhảy của cân. VD: Nếu muốn chọn sai số của cân là 2kg thì ta nhấn SWITH và nguợc lại.

Phím “ON/OFF”: dùng để bật/ tắt nguồn của cân.

Phím “TARE”: có chức năng trừ bì. Khi bạn cân một vật mà không móc trực tiếp lên cân mà phải thông qua một sợi dây. Khi bạn móc dây vào cân và sau đó nhấn phím Tare lúc đó màn hình sẽ trở về 0 và bạn chỉ cần móc vật cần treo vào sợi dây và màn hình hiển thị trọng lượng của vật.

Ngoài ra, nếu chiếc cân của bạn có điều khiển từ xa thì trên điều khiển cũng sẽ có những phím bấm cơ bản. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng cân dễ dàng khi thiết bị được lắp ở nơi xa hoặc trên cao.

Hướng dẫn sử dụng cân treo điện tử

Chuẩn bị trước khi sử dụng cân

Trước khi tiến hành sử dụng cân treo điện tử, bạn cần nắm được một số lưu ý khi chuẩn bị. Điều này đảm bảo cân hoạt động ổn định, cân bình thường, tránh các sự cố có thể xảy ra.

  • Kiểm tra cân không bị hỏng hóc, nứt vỡ trước khi vận hành.
  • Kiểm tra dung lượng pin của cân, đảm bảo pin đầy tránh gián đoạn khi cân.
  • Chú ý kiểm tra lắp đặt cần, đảm bảo cân được treo chắc chắn, không bị tuột trong khi cân.
  • Cần hiệu chuẩn cân nếu có nghi vấn cân không chính xác.

Sau khi hoàn thành kiểm tra và chuẩn bị trước khi cân, bạn có thể tiến hành sử dụng cân để cân hàng hóa, sản phẩm. YP.VN sẽ hướng dẫn cách sử dụng cân treo điện tử đơn giản cho bạn với từng bước.

Sử dụng cân treo theo các bước

Các bước sử dụng cân treo điện tử

  • Bước 1: Bạn bấm phím ON/OFF: để thực hiện tắt mở cân.
  • Bước 2: Bạn đặt vật liệu lên móc treo của cân điện tử
  • Bước 3: Đọc kết quả hiển thị trên màn hình.
  • Bước 4: Nếu bạn muốn bảo lưu trọng lượng cân được, ấn phím “Hold”
  • Bước 5: Ấn phím ” Switch” để thay đổi bước nhảy của cân.
  • Bước 6: Bạn nhấn Hold để tiếp tục cân cho các vật tiếp theo.

Những lưu ý khi sử dụng cân treo điện tử

Tượng như như khi sử dụng các dòng cân điện tử hay cân bàn,… việc dùng cân treo cũng cần phải nắm được một số những chú ý sau.

  • Lựa chọn các bị treo cân bằng, hạn chế đặt ở nơi gây ảnh hưởng đến sai số của cân.
  • Hạn chế dùng cân ở những nơi quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Chú ý không để cân có những va đập mạnh.
  • Đối với những cân không có chỉ số IP cao, không có khả năng chống nước và bụi không nên dùng ngoài trời.
Lưu ý khi sử dụng cân treo tránh hỏng hóc
  • Hạn chế sử dụng cân ở nơi có ánh nắng mặt trời hoặc các lỗ thông khí.
  • Chú ý không cân trọng lượng hàng hóa quá mức tải trọng của cân.
  • Tránh lắp cân ở nơi gần nguồn điện, nơi có máy tiêu thụ nhiều điện năng như máy hàn.
  • Vệ sinh và bảo dưỡng cân treo theo định kỳ

Tiến hành hiệu chuẩn cân theo định kỳ hoặc khi có nghi vấn cân sai, không chính xác.
Trên đây là những hướng dẫn cách sử dụng cân treo điện tử chính xác, chi tiết để giúp bạn hiểu thêm cũng như dùng cân thêm chính xác, thuận tiện hơn để dùng tốt cho công việc. Chúc bạn thành công.

Nguồn: thietbichuyendung.com.vn

9 Tháng Năm, 2022 / by / in
Top 5 cân móc điện tử bán chạy nhất, chất lượng hiện nay

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn loại cân móc điện tử nào tốt chất lượng bán chạy để cân và sử dụng hợp lý ?

Bạn đừng bỏ qua 5 gợi ý dòng cân móc điện tử tốt đang được bán chạy nhất hiện nay của YP.VN nhé:

Cân treo điện tử CAS 1 THA/500G

Một trong những đại diện cân treo điện tử chất lượng dành cho bạn chính là cân treo CAS 1 THA/500G rất bền chắc. Sản phẩm cân được trọng lượng hàng hóa lên tới 1 tấn với bước nhảy nhỏ chỉ khoảng 500kg.

Cân treo điện tử CAS 1 THA/500G thiết kế bền chắc

Cân CAS 1 THA/500G được thiết kế chắc chắn, khả năng chịu tải tốt, móc cân xoay tròn để có thể cân được hàng hóa từ mọi hướng. Màn hình LED có đèn sáng sẽ giúp bạn đọc kết quả chính xác.

Cân CAS 1 THA/500G có độ phân giải cao lên tới 1/2000 để cho những kết quả chính xác cao. Thiết bị hoạt động đa chức năng cân trọng lượng, cộng dồn, trừ bì,… với nhiều tính năng hỗ trợ.

Đây cũng là dòng cân có thể kết nối dễ dàng với máy tính để thống kê dữ liệu nhanh chóng. Cân treo CAS 1 THA/500G được sử dụng phổ biến cho nhiều công việc như cân hàng hóa sắt thép, khai thác khoáng sản, nông sản, vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa,…

Cân treo điện tử mini CAS CHS-15

Nếu bạn muốn tìm kiếm những dòng cân móc điện tử nhỏ, mini có độ chính xác cao, đa chức năng? Cân treo CAS CHS-15 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là dòng cân treo mini với mức tải trọng tối đa 15kg, bước nhảy 20g.

Cân treo điện tử mini CAS CHS-15 nhỏ gọn, dễ sử dụng

Điểm nổi bật của CAS CHS-15 chính là thiết kế rất nhỏ gọn, nhẹ chưa đầy 300g để dễ dàng cầm tay và sử dụng nhanh gọn. Cân có độ bền cao, chống chịu được va đập kết hợp với màn hình LCD hiển thị rõ nét.

Cân treo CAS CHS-15 cũng có nhiều chức năng cân cùng các tính năng khác nhau như tự động tắt nguồn, chuyển đổi đơn vị cân, báo pin yếu,… Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng cân cho nhiều công việc khác nhau như cân hàng hóa, dùng tại chợ buôn bán, gia đình,…

Cân móc điện tử CAS THZ 20 Tấn/10Kg

Tiếp tục là một sản phẩm cân móc điện tử chất lượng được bán chạy hiện nay là CAS THZ 20 Tấn/10Kg. Đây là dòng cân điện tử đến từ thương hiệu CAS chuyên cung các dòng cân bàn, cân siêu thị, cân kỹ thuật,…

Cân móc điện tử CAS THZ 20 Tấn/10Kg

Cân có mức tải trọng lên tới 20 tấn để cân được nhiều loại hàng hóa khác nhau với bước nhảy 10kg. Cân được thiết kế từ chất liệu hợp kim cao cấp chống chịu va đập, chịu tải tốt, chịu lực cao.

Tương tự như nhiều sản phẩm, cân treo CAS THZ 20 Tấn/10Kg cũng có nhiều chức năng như cân hàng hóa, cộng dồn, trừ bì,… Thiết bị cũng có nhiều tính năng hỗ trợ như tự động tắt nguồn, cảnh báo pin yếu, chuyển đổi đơn vị đo,… Cân mang đến những kết quả chính xác, dễ đọc nhờ trang bị màn hình LED sáng.

Bạn cũng có thể sử dụng điều khiển từ xa để cài đặt và sử dụng cân thuận tiện hơn. Đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các hải cảng, vận chuyển hàng công nghiệp, khai thác,..

Cân móc điện tử CAS IE-1700 300kg/100g

Đối với những doanh nghiệp sản xuất, vận chuyển nhỏ, chủ yếu cân hàng hóa cồng kềnh dưới 300kg có thể tham khảo ngay sản phẩm CAS IE-1700 300kg/100g. Đây là một thiết bị cân treo điện tử có tải trọng 300kg, bước nhảy 100g rất được ưa chuộng.

Cân móc điện tử CAS IE-1700 300kg/100g

CAS IE-1700 300kg/100g cũng được thiết kế rất gọn, trọng lượng 4kg cũng rất nhẹ để sử dụng linh hoạt cho nhiều vị trí. Cân được trang bị màn hình hiển bị cao cấp, rõ nét cùng với đó là các phím bấm dễ thực hiện.

Bạn có thể cân sản phẩm với nhiều chức năng như cộng dồn, trừ bì, cân giới hạn Hi/Ok/Lo,… Ngoài ra, cân còn được tích hợp với điều khiển từ xa để dễ sử dụng khi cân được treo cao.

Thiết bị có thể kết hợp với máy tính, điện thoại cho phép bạn thống kê dữ liệu để dùng trong các báo cáo,… Cân treo CAS IE-1700 300kg/100g được sử dụng phổ biến trong vận chuyển, doanh nghiệp sản xuất với quy mô nhỏ, cân nông sản,…

Cân treo điện tử CAS THD-BT 50 Tấn/10Kg

Nằm trong top những loại cân móc điện tử tải trọng cao lên tới 50 tấn, CAS THD-BT 50 Tấn/10Kg luôn được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, khả năng cân chính xác với độ phân giải cao.

Cân treo điện tử CAS THD-BT 50 Tấn/10Kg mang kiểu dáng hiện đại, chắc chắn với nhiều điểm thiết kế nổi bật. Cân được trang bị gờ chắn nắng cho màn hình để đọc kết quả dễ, chống lóa. Móc treo có chốt an toàn với khả năng xoay 360 độ để thuận tiện khi cân cũng như đảm bảo an toàn.

Cân treo điện tử CAS THD-BT 50 Tấn/10Kg

Cân cũng hoạt động với nhiều chức năng và tính năng đa dạng giúp bạn sử dụng cân thuận tiện. Đồng thời, cân cũng được kết hợp với thiết bị thông minh TWN để điều khiển từ xa lên tới 105m. Bạn cũng có thể quản lý cân bằng phần mềm để tiện trong việc theo dõi cân hoạt động.

Chỉ với top 5 cân móc điện tử bán chạy, chất lượng cao trên đây hy vọng sẽ giúp bạn dễ chọn được thiết bị ưng ý với độ bền cao. Từ đó, bạn có thể sử dụng cân hiệu quả giúp cho công việc thuận lợi hơn.

Nguồn: thietbichuyendung.com.vn

9 Tháng Năm, 2022 / by / in
Cân treo điện tử 20 tấn bán chạy tốt nhất hiện nay

Một trong những dòng cân treo có mức tải trọng cao đang được sử dụng chính là dòng cân treo 20 tấn được dùng phổ biến trong công nghiệp. Vậy chọn mua cân treo 20 tấn như thế nào cho tốt? Có những loại cân treo 20 tấn nào bán chạy? Bạn hãy cùng YP.VN khám phá ngay sau đây nhé.

Tiêu chí chọn mua cân treo 20 tấn

Các sản phẩm cân treo 20 tấn thường được sử dụng để cân hàng hóa có trọng lượng rất lớn. Chính vì vậy, yêu cầu đặt ra khi chọn mua cân chính là độ bền, chất lượng để cân sử dụng được lâu dài. Dưới đây là một số những tiêu chí khi chọn mua cân treo 20 tấn.

  • Lựa chọn cân có chất lượng đảm bảo với độ bền cao, chống chịu được va đập.
  • Chọn những sản phẩm có bước nhảy càng nhỏ càng tốt.
  • Đối với các dòng cân lắp đặt trên cao nên chọn sản phẩm có điều khiển từ xa.
  • Cân được dùng nhiều ngoài trời cần chú ý chọn cân có chỉ số IP cao, có khả năng chống nước, chống bụi.
  • Chọn mua cân đến từ những thương hiệu nổi tiếng với mức giá vừa phải.
Cân treo 20 tấn được dùng nhiều trong công nghiệp

Với một số tiêu chí chính, bạn có thể dựa vào để chọn được dòng cân treo điện tử 20 tấn chất lượng, đáp ứng yêu cầu sử dụng. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo thêm cân treo 20 tấn hãng nào tốt ngay dưới đây nhé.

Cân treo điện tử 20 tấn hãng nào tốt?

Chọn mua cân treo điện tử theo hãng sản xuất là một trong những tiêu chí hàng đầu để có được sản phẩm chất lượng, có độ bền cao. Thay vì chọn mua cân từ những nơi không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc hãng sản xuất không nổi bật.

Lựa chọn các hãng sản xuất cân uy tín

Bạn nên chọn mua cân của những nhà sản xuất đã có tên tuổi trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao về các sản phẩm. Đồng thời, các sản phẩm đến từ những hãng này cũng được đảm bảo chất lượng, công nghệ hiện đại với khả năng cân chính xác, đa tính năng.

Một số những hãng sản xuất cân treo uy tín hiện nay như Ohaus, Cas, Yaohua, Mettler Toledo, OCS, Acs, Excell,… Trong đó, nổi bật và cao cấp nhất là những sản phẩm đến từ Ohaus, Cas, Yaohua.

Đây đều là các hãng chuyên sản xuất cân treo, cân bàn điện tử, cân phân tích kỹ thuật,…. với đa dạng các sản phẩm, các mức cân khác nhau. Do vậy, bạn sẽ dễ dàng chọn mua được dòng cân phù hợp với nhu cầu sử dụng.

op 3 cân treo điện tử 20 tấn bán chạy

Cân treo điện tử CAS THD-BT 20 Tấn/10Kg

CAS THD-BT 20 Tấn/10Kg là loại cân treo 20 tấn chất lượng, bán chạy đang rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm với mức tải trọng 20 tấn, bước nhảy 10kg. Cân được thiết kế bền chắc, khả năng chống chịu va đập tốt cũng như chống nước, chống bụi hiệu quả cao.

CAS THD-BT 20 Tấn/10Kg hoạt động bền bỉ

Cân cũng có các đặc điểm nổi bật như móc xoay có khả năng xoay tròn, đa chức năng và đa tính năng để cân được nhiều hàng hóa. Đặc biệt, cân treo CAS THD-BT 20 Tấn/10Kg còn được tích hợp với thiết bị TWN có khả năng điều khiển và quản lý cân dễ dàng. TWN có thể ghi nhớ được 5000 dữ liệu, kết nối dễ dàng với máy tính, máy in.

Cân treo điện tử CAS THD-BT 20 Tấn/10Kg sử dụng pin rời để sạc tiện lợi hơn rất nhiều. Cân được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nặng, sắt thép, cân container tại các bến cảng,…

Cân treo điện tử CAS THD 20 Tấn/10Kg

Tiếp tục là một dòng cân treo 20 tấn chất lượng rất phù hợp với nhiều công việc chính là cân treo CAS THD 20 Tấn/10Kg. Thiết bị được làm từ chất liệu hợp pin cao cấp, chống gỉ, chống ăn mòn tốt để dùng được ngoài trời, cấp chính xác III, có nhãn CE.

CAS THD 20 Tấn/10Kg hoạt động ổn định

Cân CAS THD 20 Tấn/10Kg có khả năng chịu tải tốt lên tới 125% để cân được nhiều hàng hóa. Thiết bị cũng có một móc treo có khóa an toàn xoay 360 độ để cân ở mọi vị trí khác nhau. Các chức năng hoạt động đa dạng như cộng dồn, trừ bì, giữ số liệu, cảnh báo pin yếu,…

Cân treo CAS THD 20 Tấn/10Kg cũng được kết nối với thiết bị thông minh TWN giúp bạn sử dụng dễ dàng, thuận tiện hơn. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp trong các công việc khai thác khoáng sản, sản xuất, vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa tại bến cảng,…

Cân treo điện tử CAS THZ 20 Tấn/10Kg

Nằm cuối cùng trong danh sách các loại cân treo 20 tấn chất lượng bán chạy chính là CAS THZ 20 Tấn/10Kg với mức tải trọng đạt 20 tấn, bước nhảy 10kg. Đây là thiết bị cân treo đến từ thương hiệu CAS nổi tiếng toàn thế giới với độ chính xác cao.

CAS THZ 20 Tấn/10Kg độ bền cao

Cân treo CAS THZ 20 Tấn/10Kg cũng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, gọn gàng cùng khả năng chịu tải, chống va đập tốt. Đây được coi là dòng cân treo bền bỉ, hoạt động đa chức năng như cân cộng dồn, trừ bì, giữ số liệu, chuyển đổi đơn vị đo,…

Sản phẩm được tích hợp với một điều khiển từ xa để có thể sử dụng cân dễ dàng khi ở xa hoặc trên cao. Chính vì vậy, cân treo CAS THZ 20 Tấn/10Kg luôn được ưa chuộng để cân hàng hóa trong công nghiệp, bốc dỡ hàng hóa, cân container,…

Những thông tin về cân treo điện tử 20 tấn bán chạy, chất lượng để đáp ứng yêu cầu sử dụng cho từng công việc. Từ đó, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn các dòng cân tốt nhất, mang lại lợi ích sử dụng cao.

Nguồn: thietbichuyendung.com

20 Tháng Tư, 2022 / by / in