Với hệ sinh thái đặc quyền từ hàng không, siêu thị, viễn thông,… và năng lực M & A, HDBank hướng tới vị trí dẫn đầu thị trường. HDBank lựa chọn tiếp cận và phục vụ khách hàng trong hệ sinh thái xanh rộng lớn bao gồm ngân hàng- tài chính- bán lẻ- tiêu dùng- hàng không, với các sản phẩm, dịch vụ được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng, từng chuỗi giá trị, đáp ứng nhu cầu người dùng theo khu vực địa lý, đặc điểm ngành nghề, mức thu nhập. HDBank ngày nay cũng đang “xanh hóa” chất lượng hoạt động cùng sự đầu tư bài bản cho nghiên cứu, ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, dịch vụ; đi trước, đón đầu công nghệ 4.0 trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng.
HDBank đang chuẩn bị mọi nền tảng cho kế hoạch 2017- 2021 tiếp theo với mục tiêu thuộc nhóm những ngân hàng lớn nhất trên thị trường, tập trung bán lẻ, SME và tiêu dùng.