Băng gai dính 2 mặt giúp tối ưu hóa Công nghệ phẫu thuật

Hàng triệu ca phẫu thuật được thực hiện mỗi năm và mỗi ca phẫu thuật đều yêu cầu một phòng phẫu thuật vô trùng và có tổ chức với các thiết bị có thể dựa vào trong những tình huống quan trọng. 

Để tối đa hóa hiệu suất, định vị và tổ chức của thiết bị trong phòng mổ, Dây buộc Băng gai dính 2 mặt có thể hỗ trợ bệnh nhân và bác sĩ theo nhiều cách khác nhau.

Định vị giữ chặt & Tổ chức Cáp & Ống

Định vị cáp & ống & Tổ chức phẫu thuật

Trong khi phẫu thuật, các bác sĩ và y tá cần quản lý các ống và dây cáp kết nối với công nghệ phẫu thuật quan trọng như cauterizers, ống soi và đường truyền IV. Chúng cần được buộc chặt vào tấm màn y tế trên người bệnh nhân để bác sĩ dễ dàng tiếp cận. Trong khi phẫu thuật, bác sĩ cần tập trung vào bệnh nhân và không quan tâm đến các vết gấp khúc trong ống hoặc hạn chế cử động.

Trái ngược với băng dính y tế truyền thống, dây buộc Băng gai dính rất dễ sử dụng và điều chỉnh. Móc & vòng mềm cũng linh hoạt và dễ dàng trên dây cáp nên không có rủi ro quá nhiều. Khi phẫu thuật được thực hiện, tấm màn hoàn toàn dùng một lần và có thể được tháo ra và ném ra ngoài mà không có bất kỳ mảnh nào rơi ra sàn nhà hoặc bệnh nhân.

Tổ chức các ống và dây cáp bằng dây buộc Băng gai dính tạo ra một môi trường được tổ chức tốt, không có nguy cơ vấp ngã, do đó bác sĩ có thể tập trung vào bệnh nhân.

Hỗ trợ còng, tay áo, dây đai định vị và các thiết bị & công nghệ phẫu thuật khác

Trong nhiều thập kỷ, Dây buộc Băng gai dính đã đồng nghĩa với còng và giấy bọc trong ngành y tế. Nhiều phòng mổ dựa vào dây quấn ngón tay và dây quấn huyết áp để theo dõi và hỗ trợ thủy tinh thể của bệnh nhân trong quá trình mổ.

Để giúp các bác sĩ có kết quả chính xác nhất, công nghệ phẫu thuật này cần được lắp một cách chính xác và an toàn. Chốt móc & dây buộc mềm mại khi chạm vào để tránh kích ứng trên da của bệnh nhân. Những dây buộc tương tự này cũng cung cấp các phụ kiện có thể điều chỉnh và an toàn, phù hợp với bất kỳ loại cơ thể nào của bệnh nhân, vì vậy bác sĩ có thể có được kết quả tốt nhất có thể trong suốt quá trình phẫu thuật, phục hồi và mọi thời điểm chăm sóc của bệnh nhân.

Ngoài ra, tay áo tiêu huyết khối tĩnh mạch sâu rất quan trọng để hỗ trợ lưu lượng máu khỏe mạnh trong quá trình phẫu thuật. Dây buộc Băng gai dính là thành phần buộc quan trọng để cố định các ống tay áo này với nhiều kích cỡ bệnh nhân và loại cơ thể khác nhau để chúng có thể giữ cho máu lưu thông tốt trong khi vẫn giữ được sự thoải mái cho bệnh nhân.

Hỗ trợ định vị công nghệ phẫu thuật

An ninh và tổ chức cho các cánh tay robot y tế

Trong một số trường hợp nhất định, các bác sĩ phụ thuộc vào cánh tay robot để định vị bệnh nhân và thực hiện các chức năng. Đối với mục đích bảo trì và lưu trữ, các cánh tay này cần được hỗ trợ và định vị bằng các chốt chặt đáng tin cậy. Dây buộc Băng gai dính 2 mặt có thể thực hiện điều này với các giải pháp có thể tái sử dụng và điều chỉnh có thể giữ dây quấn cánh tay robot và tay áo bảo vệ tại chỗ, duy trì môi trường phẫu thuật. Nếu không có các bộ phận cơ khí để phá vỡ, dây đai có thể được phụ thuộc vào để sử dụng lâu dài.

Các giải pháp toàn cầu, có thể tùy chỉnh cho các chuyên gia y tế

Chốt móc & vòng cho các chuyên gia y tế

Các nhà sản xuất thiết bị y tế cần tận dụng tối đa các thiết kế của họ để các bác sĩ có thể thực hiện thành công các thủ thuật quan trọng của họ trong phòng mổ. Đó là lý do tại sao nhiều chuyên gia y tế chọn Băng khóa nhám để tối ưu hóa sản phẩm của họ. Cho dù đó là sản phẩm tiêu chuẩn hay thứ gì đó được tùy chỉnh hoàn toàn, đội ngũ y tế của chúng tôi có chuyên môn để xây dựng giải pháp phù hợp với thông số kỹ thuật của bạn.

Hàng triệu ca phẫu thuật được thực hiện mỗi năm và mỗi ca phẫu thuật đều yêu cầu một phòng phẫu thuật vô trùng và có tổ chức với các thiết bị có thể dựa vào trong những tình huống quan trọng.  Để tối đa hóa hiệu suất, định vị và tổ chức của thiết… Xem bài viết