Untitled 2

Giới thiệu về Dịch vụ Đào tạo

   Dù mới thành lập từ năm 2019, Trung tâm Phát triển Nguồn Nhân lực – Chi nhánh Công ty CP Những Trang Vàng Việt Nam đã đặt được dấu ấn, định hình được thương hiệu Trang Vàng trong hoạt động đào tạo cho VNPT các tỉnh thành.

     Với những chuyên đề như kỹ năng bán hàng & CSKH chuyên nghiệp, bán hàng online, đàm phán thương lượng bán SPDV, kỹ năng thuyết trình bán SPDV CNTT VNPT, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, văn hóa kinh doanh…chúng tôi đã góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ lao động VNPT cả kinh doanh lẫn kỹ thuật, tham gia tích cực vào chiến lược chuyển đổi số, định hướng phát triển của Tập đoàn VNPT.

     Khách hàng VNPT của chúng tôi từ Cao Bằng, Lào Cai đến Quảng Ninh, Hưng Yên, Thái Bình, Ninh Bình…và thủ đô Hà Nội đều ghi nhận tính chuyên nghiệp và hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo. Hơn thế nữa, từ dịch vụ đào tạo, chúng tôi đã và đang hướng tới cả tư vấn, định hướng và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của VNPT các địa phương.

     Nhờ những kinh nghiệm tổ chức, chất lượng nội dung cao, chúng tôi đã được Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch thuộc UBND Thành phố Hà Nội lựa chọn là đối tác tổ chức nhiều lớp tập huấn, khóa huấn luyện cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Điều này là động lực cũng như là yếu tố nâng cao năng lực giúp chúng tôi mở rộng dịch vụ của mình. Các chuyên đề đào tạo của chúng tôi không chỉ dừng lại ở các kỹ năng mềm kinh doanh, kỹ thuật viễn thông… mà còn cả các chuyên đề đào tạo giúp cho doanh nghiệp hiệu quả hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

I. GIỚI THIỆU VỀ VNYP VÀ DỊCH VỤ ÐÀO TẠO

1. SỰ HÌNH THÀNH

– Công Ty Cổ Phần Những Trang Vàng Việt Nam (VNYP) – công ty có 50% vốn góp của Tập đoàn Bưu Chính viễn thông Việt Nam – với sứ mệnh là cầu nối, là một địa chỉ cung cấp thông tin doanh nghiệp và thị trường Việt Nam đáng tin cậy. Trong suốt quá trình hoạt động và là một thành viên của Tập đoàn VNPT, VNYP không ngừng phấn đấu, phát triển, tham gia hiệu quả vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn như giải đáp tổng đài 1081, các dịch vụ giải đáp khách hàng di động qua tổng đài 9191 của Vinaphone, dịch vụ cung ứng chuỗi các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền phát triển thuê bao Vinaphone trả trước, các dịch vụ truyền thông sự kiện, quảng cáo… và đặc biệt là dịch vụ cho thuê lại lao động cho VNPT các tỉnh thành trên cả nước.

Hiểu rõ nguồn nhân lực VNPT qua hoạt động cho thuê lại lao động và tin tưởng vào kinh nghiệm đúc kết từ hơn 20 năm trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng, VNYP đã thành lập Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực, triển khai các hoạt động đào tạo về kỹ năng mềm kinh doanh, kỹ thuật viễn thông, huấn luyện an toàn lao động, phổ biến kiến thức…nhằm góp phần củng cố năng lực làm việc cho đội ngũ lao động VNPT.

VNYP có giấy phép hoạt động giáo dục nghề nghiệp về Kỹ năng làm việc trong ngành viễn thông theo Giấy Chứng nhận số 12/2019/GCNÐKHÐ-SLÐTBXH cấp.

2. MỤC TIÊU:

Trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ phát triển nguồn nhân lực và đào tạo uy tín và chuyên nghiệp cho Tập đoàn VNPT và cho cộng đồng doanh nghiệp.

3. SỨ MẠNG

-Góp phần nâng cao tri thức, kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ lao động VNPT từ đó tăng lợi thế cạnh tranh về nguồn nhân lực cho VNPT.

-Tham gia định vị hình ảnh VNPT là nhà cung cấp dịch vụ số tiên phong và hàng đầu trong tâm trí khách hàng ngay từ đội ngũ lao động cấp cơ sở hiểu biết và lành nghề trong thời đại công nghệ.

4. ÐỐI TÁC VÀ TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC TRONG DỊCH VỤ ÐÀO TẠO:

  • Trường Ðại học Kinh tế Quốc dân
  • Trường đại học Thương Mại
  • Viện điện tử viễn thông – Đại Học Bách Khoa
  • Trung tâm điều hành thông tin VNPT Hà Nội
  • Các tổ chức, cá nhân khác

II. HOẠT ÐỘNG ÐÀO TẠO:

1. PHƯƠNG PHÁP ÐÀO TẠO:

Phương pháp tiếp cận thực tế

-Kết hợp KIẾN THỨC + KỸ NĂNG + KINH NGHIỆM nhằm áp dụng thực tế hoạt động và kinh doanh của đơn vị đào tạo.

Thiết kế khóa học qua

HỌC THUẬT + CHUYÊN GIA + THỰC HÀNH và ÐỊNH HƯỚNG.

Lựa chọn các giảng viên uy tín và kinh nghiệm

-Ðội ngũ giảng viên, chuyên gia có học hàm học vị cao.

-Chuyên môn sư phạm: Ít nhất 8-10 năm kinh nghiệm giảng dạy, tư vấn.

-Kinh nghiệm thực tế:  Có giảng dạy và kinh doanh thực tế trong linh vực viễn thông và đa lĩnh vực.

Phương pháp giảng dạy, truyền tải 

* Ðan xen giữa học thuật và thực hành. Phối hợp các phương pháp truyền tải từ bài giảng, thảo luận, phân tích, nhập vai đến ứng dụng công nghệ như clip tình huống, mô phỏng, giả lập…Ðặc biệt trong hoạt động bổ trợ đào tạo trong kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, VNYP phát triển hoạt động nhập vai (roleplay) nhằm giúp học viên ứng dụng ngay những kiến thức được học đồng thời giảng viên có thể tư vấn khắc phục những sai lầm vướng mắc, tạo hiệu quả đào tạo cao.

* Tăng cường tương tác với học viên, giúp học viên chủ động tối đa trong việc lĩnh hội và ứng dụng kiến thức ngay tại lớp.

Ðảm bảo chất lượng đào tạo liên tục

* Ðánh giá khả năng lĩnh hội kiến thức trước và sau khi học.

* Tư vấn, hỗ trợ học viên, kết nối trao đổi sau khóa học.

* Phối hợp định hướng, xây dựng lộ trình đào tạo căn cứ theo thực tế hoạt động sản xuất kinh doanh và sự phát triển của VNPT các tỉnh thành.

2. GIẢNG VIÊN VÀ CHUYÊN GIA:

  • Ðội ngũ giảng viên thuộc trường Ðại học Kinh tế Quốc dân
  • Viện Ðiện tử Viễn thông – Ðại học Bách Khoa
  • Trung tâm Ðiều hành thông tin – VNPT Hà Nội
  • Các giảng viên độc lập

– Các diễn giả cao cấp trong nhiều lĩnh vực liên quan đến viễn thông trong và ngoài VNPT

3. CƠ SỞ VẬT CHẤT/TRANG THIẾT BỊ:

Hệ thống cơ sở vật chất linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng tối đa yêu cầu đào tạo về cả quy mô, tiêu chuẩn, vị trí và đối tượng học viên.

 Ðáp ứng đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ học viên và giảng viên trong cả lý thuyết lẫn thực hành. Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu trang thiết bị theo đặc thù ngành viễn thông, đảm bảo hoạt động thực hành hiệu quả nhất.

III. TẠI SAO LỰA CHỌN DỊCH VỤ ÐÀO TẠO CỦA VNYP

1. TÍNH CHUYÊN NGHIỆP:

Chất lượng hàng đầu

Luôn mang lại lợi ích và hiệu quả đào tạo tốt nhất cho học viên và đơn vị hưởng dịch vụ.

Phương pháp đào tạo tiên tiến

Phương pháp giảng dạy tiên tiến, đa dạng, tiếp cận đa chiều, ứng dụng công nghệ.

Chú trọng hoạt động bổ trợ đào tạo và tư vấn.

Chất lượng hàng đầu

Luôn mang lại lợi ích và hiệu quả đào tạo tốt nhất cho học viên và đơn vị hưởng dịch vụ.

2. THÀNH VIÊN TẬP ÐOÀN VNPT

Là thành viên Tập đoàn VNPT, hiểu rõ hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT, chúng tôi hợp nhất kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm và sự hiểu biết về VNPT và viễn thông nói chung vào hoạt động đào tạo, áp dụng hiệu quả ngay vào thực tế sản xuất, kinh doanh của VNPT các tỉnh thành.

3. CƠ SỞ PHÁP LÝ ÐÀO TẠO:

VNYP có giấy phép hoạt động giáo dục nghề nghiệp về Kỹ năng làm việc trong ngành viễn thông theo Giấy Chứng nhận số 12/2019/GCNÐKHÐ-SLÐTBXH cấp. Trên cơ sở pháp lý này, VNYP có thể cấp chứng chỉ đào tạo nghề, giấy chứng nhận đào tạo cho các đối tượng học viên.

IV. NỘI DUNG ÐÀO TẠO

CHUYÊN ÐỀ: KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Untitled 1

Mô tả khóa học:

Hiểu rõ nguồn nhân lực VNPT và tin tưởng vào kinh nghiệm hơn 20 năm trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng, VNYP đã nghiên cứu và thiết kế chương trình đào tạo về các kỹ năng cho hoạt động kinh doanh của VNPT các tỉnh thành, đặc biệt là các kỹ năng

Bán hàng/Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về bán hàng, ứng dụng các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, học viên sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng.    Các phương pháp, hoạt động bổ trợ đào tạo từ câu hỏi trắc nghiệm/ôn tập, nhập vai, làm việc nhóm, clip tình huống… đều bám sát hoạt động của VNPT, tạo nên hiệu quả đào tạo cao, cũng như mang dấu ấn riêng của VNYP, khác biệt với những đơn vị đào tạo khác.

Ðược đào tạo từ cơ bản đến nâng cao và ứng dụng tốt các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp đội ngũ nhân viên bán hàng thể hiện được sự chuyên nghiệp từ phong thái nói chuyện, khả năng xử lý tình huống…và từ đó sẽ phần nào tác động tích cực đến doanh thu, doanh số, đạt các chỉ tiêu chính đơn vị giao cho.

Ðối tượng: Ðội ngũ lao động VNPT tham gia vào hoạt động bán hàng và các đối tượng khác có nhu cầu.

Mục tiêu đào tạo và kết quả dự kiến:

* Lực lượng lao động tham gia hoạt động kinh doanh của VNPT còn chưa thể hiện được tính chuyên nghiệp. Sự cạnh tranh của thị trường viễn thông đòi hỏi năng lực của đội ngũ lao động VNPT cần liên tục củng cố kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để tạo nền tảng để phát huy các ưu thế cá nhân, phản xạ chuyên nghiệp về bán hàng, tạo lợi thế cạnh tranh không nhỏ, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

* Trải qua lộ trình đào tạo về kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, học viên có thể:

– Hiểu được tầm quan trọng của việc bán hàng.

– Thấu hiểu và phát huy các yếu tố tạo nên thành công của một nhân viên bán hàng.

– Nắm vững quy trình bán hàng.

– Chủ động xây dựng kế hoạch tiếp cận và bán hàng cho từng đối tượng khách hàng.

– Sử dụng chuyên nghiệp các kỹ năng (kỹ năng tạo thiện cảm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, giải quyết vấn đề, chốt sales…) trong quá trình bán hàng để bán hàng đạt hiệu quả.

– Nâng cao ý thức trách nhiệm và sự nhiệt tình trong hoạt động bán hàng.

–  Tăng tính chủ động trong công việc.

Cấu trúc khóa học:

02-03 ngày bao gồm các modules phù hợp với đặc thù từng VNPT các tỉnh thành và hoạt động bổ trợ đào tạo Roleplay.

Các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp nâng cao và chuyên sâu khác:

  • Kỹ năng giao tiếp kinh doanh hiệu quả
  • Thuyết trình, giới thiệu bán SPDV số
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng đàm phán thương lượng
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Xây dựng mối quan hệ khách hàng
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Các kỹ năng bán hàng theo dự án

CHUYÊN ÐỀ: DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

vinaphone mobi3

CHUYÊN ÐỀ: DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Mô tả khóa học:

Dịch vụ khách hàng là yếu tố để duy trì sự trung thành của khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng. Sự cạnh tranh của thị trường viễn thông rất mạnh mẽ, nhiều đơn vị cùng cung cấp một sản phẩm, dịch vụ viễn thông tương tự.  Chính vì vậy, chất lượng dịch vụ khách hàng đã và sẽ là yếu tố sống còn của VNPT trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay.

Ðể có dịch vụ khách hàng tốt, VNPT không chỉ cần có sản phẩm, dịch vụ tốt mà con người thực thi, tham gia cũng phải thể hiện được tính chuyên nghiệp trong việc làm hài lòng khách hàng, đem đến cho khách hàng dịch vụ ngoài mong đợi.

Ðược đào tạo kiến thức, kỹ năng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng sẽ giúp đội ngũ nhân viên của VNPT thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công việc, từ phong thái, diện mạo đến các kỹ năng thấu hiểu khách hàng, giao tiếp và xử lý tình huống… từ đó sẽ phần nào tác động tích cực đến doanh thu, doanh số, đạt các chỉ tiêu chính mà VNPT giao cho.

Ðối tượng: Ðội ngũ lao động VNPT.

Cấu trúc khóa học:

02-03 ngày với nhiều modules phù hợp với đặc thù địa phương và bối cảnh kinh doanh từng VNPT.

Mục tiêu đào tạo và kết quả dự kiến:

Nhận thức được vai trò của việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tầm quan trọng khi tiếp xúc khách hàng. Nhận thức được vị thế “ÐẠI SỨ VNPT”.

Hiểu được những yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ hoàn hảo để nâng cao chất lượng dịch vụ;

Biết được cách chăm sóc khách hàng, thuyết phục và làm hài lòng khách hàng…

Nắm được sự trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ cung cấp và các yếu tố tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng;

Giúp học viên nắm được các năng lực cần có trong việc chăm sóc khách hàng từ những mô hình năng lực cụ thể;

Thay đổi thái độ làm việc tích cực hơn. Nhận thức rõ người lao động là người trả lương cho chính mình.

Học viên nắm được quy trình cung cấp dịch vụ từ đó nắm bắt được tâm lý thái độ khách hàng, tạo mối quan hệ gắn bó với khách hàng;

CHUYÊN ÐỀ: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

soscham soc khach hang

Mô tả khóa học:

Trải nghiệm là tương tác, hòa hợp các mối quan hệ giữa người bán, người mua trong suốt quá trình kinh doanh.  Việc tối ưu trải nghiệm của khách hàng trở nên cần thiết đối với doanh nghiệp. Ðặc biệt, tối ưu trải nghiệm còn khiến cho doanh nghiệp nhận ra mình đang có lợi thế ở lĩnh vực nào, cần phát huy nó như thế nào. Ngược lại, cũng là cách doanh nghiệp phát hiện ra mảng nào còn thiếu sót, còn hạn chế để tìm ra chiến lược mới phù hợp với nhu cầu và mong muốn từ phía khách hàng.

Ðối tượng: Ðội ngũ lao động VNPT các tỉnh thành.

Mục tiêu:

Củng cố triết lý lấy khách hàng làm trung tâm của VNPT, hướng tới tăng trưởng đột phá nhưng bền vững.

Giúp đội ngũ lao động của VNPT hiểu rõ cách tiếp cận, tư tưởng, nguyên tắc và các công cụ để có thể tự xây dựng và triển khai và đo lường trải nghiệm khách hàng.

Rèn luyện các kỹ năng cần có để trải nghiệm khách hàng.

Tiếp cận kỹ năng quản trị trải nghiệm khách hàng (cấp quản lý).

Tháo gỡ vướng mắc và tư vấn cho các hoạt động triển khai trải nghiệm khách hàng.

Xây dựng, rèn luyện đội ngũ có thể triển khai tốt trải nghiệm khách hàng cho VNPT.

Học viên thành thạo các kỹ năng để định vị hình ảnh VNPT trong tâm trí khách hàng.

Kết quả đạt được:

* Các học viên hiểu đúng và đủ bản chất về trải nghiệm khách hàng, tránh rủi ro hiểu nhầm, thiếu, không đầy đủ. Ðội ngũ lao động VNPT sẽ hiểu giống nhau để thống nhất và đảm bảo quá trình xây dựng và triển khai hiệu quả.

* Biết cách xây dựng và triển khai chiến lược trải nghiệm khách hàng của VNPT, tạo nên sức mạnh cạnh trạnh.

* Nhuần nhuyễn các kỹ năng xây dựng và sử dụng chân dung, hành trình khách hàng cũng như sử dụng các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.

* Hiểu rõ và coi trọng sự phối hợp cũng như thống nhất với nhau của nhân viên và các đơn vị trong VNPT trong xây dựng trải nghiệm khách hàng.

Cấu trúc khóa học:

02-03 ngày với nhiều modules phù hợp với đặc thù địa phương và bối cảnh kinh doanh từng VNPT các tỉnh thành.

CHUYÊN ÐỀ: KỸ THUẬT VIỄN THÔNG

1 5

Mô tả khóa học:

Trong quá trình phát triển dịch vụ đào tạo, VNYP nhận thức được mục tiêu của Tập đoàn sẽ chuyển đổi từ một nhà khai thác truyền thống thành một nhà cung cấp dịch vụ số,  hướng tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025. Tuy nhiên, chuyển đổi số không chỉ dựa vào nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại hiện có, không chỉ là đội ngũ kỹ sư công nghệ giỏi mà còn cả đội ngũ lao động cơ sở cần phải tái đào tạo, thay đổi tư duy, văn hóa hướng tới định vị hình ảnh VNPT là nhà cung cấp dịch vụ số tiên phong và hàng đầu trong tâm trí khách hàng ngay từ  đội ngũ lao động cấp cơ sở hiểu biết và lành nghề trong thời đại công nghệ.

VNYP đã xây dựng các chương trình đào tạo về vô tuyến, công nghệ thông tin (mạng cơ bản, lập trình…), truyền dẫn và hỗ trợ dịch vụ, chú trọng tới đối tượng lao động cấp cơ sở và các đối tượng khác có nhu cầu đào tạo cơ bản, đào tạo nâng cao của VNPT các tỉnh thành.

Ðối tượng:

Nhân viên kỹ thuật viễn thông tại VNPT các tỉnh thành và các đối tượng khác có nhu cầu đào tạo cơ bản, đào tạo nâng cao.

Cấu trúc khóa học:

Thời lượng: tùy theo các nội dung

Danh mục các khóa đào tạo kỹ thuật viễn thông:

* Ðo kiểm, phân tích và tối ưu vùng phủ sóng di động

* Kiến trúc mạng 2G/3G/4G; Các thành phần cơ bản của trạm BTS/Node B và các cảnh báo tại trạm viễn thông.

* Cấu trúc trạm thu phát vô tuyến BTS-Node B và các hệ thống cảnh báo tại trạm

* Kiến thức mạng cơ bản

* Cài đặt cấu hình các router của cisco

* Cài đặt cấu hình các thiết bị lớp mạng truy nhập switch layer 2

* Lập trình java cơ bản

* Quản trị hệ thống mạng Window

* Quản trị SQL SERVER.

* Quản trị mạng trên nền chứng chỉ ccna-cisco

* Kiến thức dịch vụ mạng băng rộng

* Hướng dẫn cài đặt các đầu cuối cung cấp dịch vụ băng rộng

* Trouble shooting các lỗi khi cung cấp dịch vụ băng rộng

* Các khóa đào tạo khác

CHUYÊN ÐỀ: HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ÐỘNG

dao tao 02

Huấn luyện an toàn lao động là biện pháp quan trọng nhất giúp cho người lao động có thể giảm được những rủi ro cũng như chi phí và đảm bảo được sự an toàn trong quá trình sản xuất. Tham gia khóa học, người lao động VNPT sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức cần có, kỹ năng về an toàn, vệ sinh lao động sẽ giảm thiểu được những thiệt hại về tài sản và con người do thiếu hiểu biết của người lao động.

Mô tả khóa học:

Việc huấn luyện an toàn lao động chính là quy định của nhà nước. Pháp luật lao động yêu cầu những người sử dụng lao động phải tổ chức huấn luyện cho người lao động để trang bị kiến thức, nâng cao nhận thức về việc đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sản xuất cho người lao động.

Ðối tượng:

Nhân viên kỹ thuật viễn thông tại VNPT các tỉnh thành.

Cấu trúc khóa học:

2-03 ngày/ khóa huấn luyện.

Các khóa huấn luyện:

– An toàn làm việc trên cao.

– An toàn điện.

CHUYÊN ÐỀ: PHỔ BIẾN KIẾN THỨC

sach kien thuc pho thong cover 780x470 1
  • Văn hóa doanh nghiệp/Văn hóa VNPT
  • Những cơ hội và thách thức của công nghệ 4.0 đối với ngành viễn thông
  • Các chủ đề kinh tế, kinh doanh trong và ngoài ngành viễn thông

Ðối tượng:

Ðội ngũ lao động thuộc VNPT các Tỉnh thành.

Thời lượng tùy theo nội dung và yêu cầu.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ ĐÀO TẠO CỦA VNPT

lop hoc 06

Các học viên nhận Giấy Chứng nhận hoàn thành khóa học
“Kỹ năng thuyết trình & giới thiệu bán SPDV số VNPT” tại TTKD VNPT – Yên Bái

lop hoc 01 2

Các học viên nhận Giấy Chứng nhận hoàn thành khóa học
“Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng” tại VNPT Hà Nội

lop hoc 02 1

Hoạt động nhập vai
(kết hợp nhân viên KD và nhân viên KTVT)

lop hoc 04 1

Lớp Bán hàng chuyên nghiệp (TTKD Viễn Thông Bắc Giang)

lop hoc 03 1

Học viên VNPT Hà Nội thuyết trình kết quả làm việc nhóm

lop hoc 05 1

ớp Bán hàng chuyên nghiệp (Chốt Sale) tại Trung tâm KD VNPT Quảng Ninh

lop hoc 07

Xây dựng mối quan hệ khách hàng và khai thác thông tin khách hàng phục vụ kinh doanh

lop hoc 08

Giảng viên cao cấp giới thiệu về cách xây dựng phát triển dự án

lop hoc 09 1

Giảng viên hướng dẫn cách thuyết trình bán SPDV số VNPT

lop hoc 10

Lãnh đạo Viễn Thông Cao Bằng khai mạc lớp an toàn lao động làm việc trên cao.