Thêm kết quả...

dịch vụ bảo vệ

Một số quy định nhân viên bảo vệ tốt phải tuân thủ để phát triển

Chất lượng dịch vụ bảo vệ sẽ được đánh giá thông qua quá trình thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ nhân viên bảo vệ. Bên cạnh các kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn đã được đào tạo, nhân viên bảo vệ tốt cần tuân thủ một số quy định cụ thể để phát triển bản thân, đảm bảo sự chuyên nghiệp trong công tác bảo vệ.

Yếu tố cần có ở nhân viên bảo vệ tốt

nhân viên bảo vệ tốt

– Xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, phối hợp chặt chẽ trong công tác bảo vệ an toàn cho mục tiêu.

– Hoàn thành tốt nhiệm vụ tuân thủ mọi nội quy, quy định và đạo đức nghề nghiệp.

– Bảo vệ tốt phải có tinh thần thép, không bị cám dỗ gây ra những hành vi trái pháp luật, vi phạm đạo đức nghề.

– Tuyệt đối không được sử dụng các chất kích thích như rượu, bia trước khi vào ca trực.

– Không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức bản thân, trao dồi kinh nghiệm bảo vệ an toàn cho mục tiêu.

– Luôn trong tư thế đề cao cảnh giác khi làm nhiệm vụ.

Nhân viên bảo vệ tốt phải luôn làm chủ công việc

Làm chủ trước mọi tình huống bất ngờ xảy ra là yếu tố cần thiết ở một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Luôn giữ bình tĩnh trước mọi rủi ro, đưa ra giải pháp một cách nhanh nhẹn, hiệu quả tránh gây thiệt hại đến mục tiêu, cá nhân được bảo vệ.

Cần có ý thức trách nhiệm, không được lơ là trong công việc tránh gây ra những hậu quả nghiêm trọng không chỉ ảnh hưởng đến an toàn mục tiêu, bản thân mà còn gây  mất uy tín của chính công ty bảo vệ cung cấp dịch vụ.

Sống có trách nhiệm với công việc, với bản thân luôn ý thức được những gì bản thân mong muốn và hết mình phấn đấu để đạt được mục tiêu đề ra. Nhân viên bảo vệ tốt, bảo vệ chuyên nghiệp không chỉ  thể hiện ở vẻ bề ngoài mà nó còn thể hiện ở tính thần trách nhiệm, ý thức phấn đấu phát triển nghề nghiệp.

Nguồn: datviet.vn

22 Tháng Bảy, 2022 / by / in
Kinh doanh dịch vụ bảo vệ: có lạ và khó?

Quyền của doanh nghiệp theo quy định của Luật Doanh nghiệp được tự do kinh doanh trong những ngành, nghề mà luật không cấm, tự chủ kinh doanh và lựa chọn hình thức tổ chức kinh doanh; chủ động lựa chọn ngành, nghề, địa bàn, hình thức kinh doanh; chủ động điều chỉnh quy mô và ngành, nghề kinh doanh. Nghĩa vụ của doanh nghiệp đáp ứng đủ điều kiện kinh doanh khi kinh doanh ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện theo quy định của Luật đầu tư và bảo đảm duy trì đủ điều kiện đầu tư kinh doanh đó trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh.

Theo quy định tại Phụ lục 4 Danh mục ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện (Ban hành kèm theo Luật số 03/2016/QH14 sửa đổi, bổ sung Điều 6 và Phụ lục 4 về Danh mục ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện của Luật đầu tư) thì kinh doanh dịch vụ bảo vệ là ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Nên tự tuyển nhân viên bảo vệ hay thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ?

Kinh doanh dịch vụ bảo vệ, gồm: Dịch vụ bảo vệ con người, tài sản, mục tiêu và các hoạt động hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

Thứ nhất: Điều kiện đối với kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

Theo đó, căn cứ quy định tại Điều 11 Nghị định 96/2016/NĐ-CP quy định Điều kiện về an ninh, trật tự đối với một số ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện, cụ thể: Điều 11. Điều kiện về an ninh, trật tự đối với kinh doanh dịch vụ bảo vệ

1. Là doanh nghiệp.

2. Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ phải có bằng tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên và không phải là người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ mà trong 24 tháng liền kề trước đó đã bị thu hồi không có thời hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự (trừ quy định tại khoản 2 Điều 22 Nghị định này).

Căn cứ theo quy định trên, thì doanh nghiệp cần tiến hành đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh dịch vụ bảo vệ, sau đó đăng ký cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh.

Top 5 công ty bảo vệ tại Quận Tân Phú chuyên nghiệp nhất - Top10tphcm

Thứ hai: Hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự

Hồ sơ bao gồm Văn bản đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh (Mẫu số 03 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này).

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản sao)

– Bản khai lý lịch (Mẫu số 02 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này) kèm theo Phiếu lý lịch tư pháp hoặc Bản khai nhân sự (Mẫu số 02b tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này) của người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh

Đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ không có vốn đầu tư nước ngoài, phải có bản sao hợp lệ bằng tốt nghiệp chứng minh trình độ học vấn của người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh đứng tên trong Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự.

Đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ có chức năng đào tạo nhân viên dịch vụ bảo vệ, phải có giáo trình và chương trình đào tạo nhân viên dịch vụ bảo vệ.

Căn cứ theo quy định trên bạn tiến hành đăng ký doanh nghiệp sau đó đăng ký hoạt động kinh doanh các ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự nếu đủ điều kiện quy định tại Nghị định này và chấp hành các quy định khác của pháp luật có liên quan đều được hoạt động kinh doanh và được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự.

Nguồn: vietnamnet.vn

22 Tháng Bảy, 2022 / by / in
Một số lưu ý pháp lý về kinh doanh dịch vụ bảo vệ

Dịch vụ bảo vệ là loại hình kinh doanh dịch vụ đặc biệt. Với xu hướng của người dùng, dịch vụ bảo vệ mọc lên ngày càng nhiều, thúc đẩy tính cạnh tranh thương mại. Tuy nhiên, đây là loại hình dịch vụ mang tính chất đặc biệt, vì vậy khi quyết định bắt tay vào thực hiện bạn cần lưu ý nắm bắt một số nội dung trong bài viết dưới đây.

Kinh doanh dịch vụ bảo vệ theo quy định của pháp luật

Dịch vụ bảo vệ là gì?

Theo Nghị định 96/2016/NĐ-CP quy định điều kiện về an ninh, trật tự, công tác quản lý nhà nước và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong hoạt động ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự trên lãnh thổ Việt Nam có định nghĩa ở khoản 7 Điều Điều 3 như sau:

“Kinh doanh dịch vụ bảo vệ, gồm: Dịch vụ bảo vệ con người, tài sản, mục tiêu và các hoạt động hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

Hoạt động bảo vệ các đối tượng, mục tiêu thuộc Danh mục Nhà nước quy định do Công an nhân dân, Quân đội nhân dân có trách nhiệm vũ trang canh gác, bảo vệ và hoạt động bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp theo quy định tại Nghị định số 06/2013/NĐ-CP ngày 09 tháng 01 năm 2013 quy định về bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp thì không thuộc phạm vi điều chỉnh của Nghị định này.”

Điều kiện thành lập, kinh doanh dịch vụ bảo vệ

Theo quy định cụ thể tại Điều 11 Nghị định 96/2016/NĐ-CP, để hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

Thứ nhất, phải là doanh nghiệp: Như vậy, cá nhân và hộ kinh doanh cá thể không được phép kinh doanh loại hình này

Thứ hai, người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ phải có bằng tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên và không phải là người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ mà trong 24 tháng liền kề trước đó đã bị thu hồi không có thời hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự. Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của doanh nghiệp thường là đại diện theo pháp luật của công ty hoặc thành viên trong công ty.

Một số lưu ý để tiến hành kinh doanh dịch vụ bảo vệ

Thứ ba, đáp ứng được điều kiện về an toàn phòng cháy và chữa cháy theo quy định của pháp luật về phòng cháy và chữa cháy. Bạn có thể thực hiện thủ tục này tại cơ quan công ty an cấp huyện (quận) nơi công ty đặt trụ sở.

Trong trường hợp có yếu tố nước ngoài, hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ của bạn phải đảm bảo được một trong hai điều kiện sau:

  • Cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ của Việt Nam chỉ được liên doanh với cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ nước ngoài trong trường hợp cần đầu tư máy móc, phương tiện kỹ thuật phục vụ công tác bảo vệ và chỉ được thực hiện dưới hình thức cơ sở kinh doanh nước ngoài góp vốn mua máy móc, phương tiện kỹ thuật phục vụ công tác bảo vệ.
  • Cơ sở kinh doanh nước ngoài đầu tư góp vốn với cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ của Việt Nam phải là doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ liên tục ít nhất 05 năm; Người đại diện cho phần vốn góp của cơ sở kinh doanh nước ngoài là người chưa bị cơ quan pháp luật của nước ngoài nơi họ hoạt động kinh doanh xử lý về hành vi vi phạm có liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ từ cảnh cáo trở lên và phần vốn góp của cơ sở kinh doanh nước ngoài chỉ được sử dụng để mua máy móc, thiết bị kỹ thuật phục vụ công tác bảo vệ. Số vốn góp đầu tư của cơ sở kinh doanh nước ngoài ít nhất là 1.000.000 USD (một triệu đô la Mỹ). Việc định giá máy móc, thiết bị kỹ thuật do cơ quan quản lý nhà nước về giá có thẩm quyền từ cấp tỉnh trở lên thực hiện; chi phí định giá do cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ chi trả.

Nguồn: phan.vn

22 Tháng Bảy, 2022 / by / in
Điều gì khiến nghề Nữ Bảo vệ chuyên nghiệp được khách hàng coi trọng?

Với thời đại mở như hiện nay, các ngành nghề không còn sự phân biệt giữa nam và nữ nữa. Đối với nghề bảo vệ/vệ sĩ cũng vậy. Nhu cầu của khách hàng là vô hạn, và để đáp ứng được những nhu cầu đó thì đôi khi những bản năng và đức tính của người phụ nữ lại phù hợp hơn. Nghề Nữ Bảo vệ Vệ sĩ chuyên nghiệp cũng từ đó dần được chú trọng hơn.

Ở các nhà hàng, doanh nghiệp để khách hàng nữ được an tâm người ta thường tuyển các Nữ Bảo vệ Vệ sĩ chuyên nghiệp để đảm bảo sự riêng tư và tế nhị trong đó. Họ tạo cho khách hàng nữ cảm giác thân thiện, dễ chịu. Việc mà các nam bảo vệ ít khi làm được.

Điều này không còn là xa lạ gì trên thế giới nữa, nếu bạn tìm hiểu, sẽ thấy được rất nhiều ví dụ điển hình. Họ có thể làm bảo vệ cho các doanh nghiệp, hay chuyên nghiệp hơn là cả vệ sĩ cá nhân.

Quan điểm về giới tính trong nghề nghiệp của một số nước trên thế giới là không giống nhau.

Tại một nước đạo Hồi như Ấn Độ, nơi mà phụ nữ bị cho là yếu đuối và thường xuyên bị lạm dụng, cũng đã rất nhiều cô gái lựa chọn công việc này. Hay tại Trung Quốc, nơi đông dân nhất trên Thế giới với tỉ lệ người giàu rất cao: khoảng 300 tỷ phú và 1 triệu triệu phú. Các nữ doanh nhân chiếm 1/3 trong số 1 triệu triệu phú đó. Thì việc lựa chọn 1 Nữ Bảo vệ Vệ sĩ chuyên nghiệp kề cạnh chăm sóc, bảo vệ luôn là lựa chọn tốt hơn nam giới.

Chính ở Việt Nam hình ảnh chị em khoác lên mình bộ đồ bảo vệ cũng không còn lạ lẫm. Nhờ có nghề mà họ có thể lo toan, chu cấp cho bản thân và gia đình, có được cuộc sống ổn định. Và còn nhiều ví dụ khác nữa.

Điều gì khiến nghề Nữ Bảo vệ Vệ sĩ chuyên nghiệp được khách hàng coi trọng?

Từ thiên phú tính cách, các Nữ Bảo vệ Vệ sĩ chuyên nghiệp có một số thế mạnh nội trội hơn như:

  • Chu đáo, chi tiết, cẩn thận. Có thể xử lý công việc một cách khéo léo,
  • Tạo cảm giác thoải mái cho khách,
  • Cách cư xử mềm mỏng,
  • Dễ dàng trà trộn để bảo vệ khách,
  • Nắm bắt tình huống nhanh nhạy để xử lý vấn đề kịp thời.

Nữ Bảo vệ Vệ sĩ chuyên nghiệp

Chính những điểm nêu trên khiến cho không riêng gì các nữ khách hàng mà cả những nam khách hàng cũng ưa chuộng các Nữ Bảo vệ Vệ sĩ chuyên nghiệp hơn. Và nếu biết tận dụng những điều vốn có của bản thân thì thu nhập của họ còn có thể cao hơn cả nam giới.

Không những vậy, để đảm bảo tính chuyên nghiệp của nghề, các bạn phải rèn luyện bản thân thường xuyên. Thông qua đó sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, kỹ năng tự vệ tốt, không chỉ bảo vệ khách hàng mà trước tiên hết có thể bảo vệ chính bản thân mình khỏi các nguy cơ ngoài xã hội.

Không có nghề nào khó, chỉ là ta có quyết tâm hay không.

Nguồn: baovepmv.com

23 Tháng Mười Hai, 2021 / by / in
CÓ NÊN THUÊ DỊCH VỤ BẢO VỆ CHO NHÀ RIÊNG CỦA BẠN ?

Hiện nay, việc thuê dịch vụ bảo vệ cho nhà riêng cũng không còn quá xa lạ. Đặc biệt là với những hộ gia đình thu nhập cao, gia đình sống trong biệt thự. Khi ngày ngày báo đài đều đưa tin về các vụ cướp của giết người ở các khu nhà riêng. Nếu hệ thống camera an ninh không đủ yên tâm. Cho an toàn của mọi người trong gia đình cũng như tài sản. Thì thuê bảo vệ riêng đang là cân nhắc lựa chọn của nhiều người.

LỢI ÍCH KHI THUÊ BẢO VỆ RIÊNG CHO GIA ĐÌNH

  • Thuê bảo vệ riêng cho gia đình sẽ tốn thêm một khoản chi phí. Yêu cầu chất lượng bảo vệ càng cao thì giá tất nhiên cũng không thấp. Nhưng nếu chi phí đó để ngăn cản những thiệt hại lớn hơn rất nhiều đến tài sản, tính mạng người thân. Thì đó là khoản đầu từ xác đáng.
  • Đặt sự an toàn của mình vào người khác dù sao cũng là có chút mạo hiểm. Để giảm thiểu tối đa rủi ro. Nên chọn những dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín, chất lượng nhất. Điều đó thử thách khả năng nhìn nhận của bạn. Nhưng khi chọn tốt gia đình của bạn đã được an toàn hơn.
  • Thuê bảo vệ không những giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Mà còn giúp bạn không quá lo lắng hay để tâm nhiều tới căn nhà khi bạn vắng mặt. Để bạn yên tâm thoải mái làm việc khi xa nhà.
  • Có thêm nhân viên bảo vệ sẽ khiến hiệu quả của hệ thống camera an ninh của căn hộ được tối ưu hiệu quả. Thuê bảo vệ kèm hệ thống trang bị an ninh hiện đại. Là sự đảm bảo toàn diện nhất cho gia đình.

Những khó khăn của ngành bảo vệ cần biết trước khi đi làm - CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐÔNG THĂNG LONG

LỰA CHỌN CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

  • Thuê bảo vệ nhà riêng cần tuyệt đối tin cậy. Trừ trường hợp là thuê người thân cận. Thì nhân viên của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp là hợp lý nhất. Những nhân viên này được đào tạo nghiệp vụ. Có năng lực và đạo đức nghề nghiệp. Tất nhiên bạn cần phải chọn được công ty bảo vệ uy tín để đặt niềm tin của mình.
  • Trong trường hợp thực sự có hành vi phạm tội xảy ra. Những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp có đủ kinh nghiệm, kĩ năng để giải quyết tình huống. Cũng như hiểu rõ quy định pháp lý trong xử lý tội phạm. Làm việc với cơ quan công an một cách rõ ràng, nhanh chóng cũng là lợi ích khi thuê bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Công ty bảo vệ chuyên nghiệp cung cấp cả thiết bị an ninh, theo dõi cùng nhân viên. Sẽ đảm bảo toàn diện nhất cho an toàn căn nhà của bạn. Vì bảo vệ đã trực tiếp quen thuộc cách sử dụng và bố cục.

Nguồn: baoveanninh.com

23 Tháng Mười Hai, 2021 / by / in
NGHIỆP VỤ BẢO VỆ – Dụng Văn hay dụng võ ?

Trong ngành bảo vệ nhiều người thường thắc mắc họ cần phải có võ hay cần phải có văn? Thực tế thì nếu bảo vệ được trang bị cả văn và võ. Thì nghiệp vụ sẽ trở nên hiệu quả hơn.

Thực tế, trong nghiệp vụ và kỹ năng của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Người ta lại trọng văn hơn trọng võ. Đặc biệt là trong thời đại mở cửa, nền kinh tế thị trường và hội nhập như hiện nay.

“Văn của bảo vệ” – là kỹ năng giao tiếp

“Võ” của bảo vệ” – là khả năng tự vệ và chống lại khi bị đối thủ tấn công hoặc phải tấn công đối thủ.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA “VĂN” TRONG BẢO VỆ

Ngày nay, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Bảo vệ tại các công ty, văn phòng, doanh nghiệp, cửa hàng, tòa nhà, … Có vị trí vô cùng quan trọng. Bởi họ là người đầu tiên tiếp xúc với những người đến giao dịch. Hình ảnh bảo vệ tốt hay xấu sẽ tác động trực tiếp đến khách hàng giao dịch. Nhất là đối tác quan trọng của họ.

Trong thực tế, có rất nhiều sự việc, tình huống đơn giản. Nhưng do cách ứng xử của mỗi người chưa khôn khéo. Nên chúng lại trở thành phức tạp và rối ren. Ngược lại có những tình huống sự việc khá nghiêm trọng và phức tạp. Nhưng nếu chúng ta tìm được cách ứng xử khôn khéo, thích hợp. Mọi việc được giải quyết một cách đơn giản, nhẹ nhàng. Rõ ràng với dịch vụ bảo vệ là “Văn hơn Võ”.

Văn hóa ứng xử văn minh phụ thuộc vào nhận thức và thói quen của mỗi người. Nhưng nhân viên bảo vệ An Ninh Việt Nam được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ. Và định hướng theo chuẩn mực nhất định:

Việc làm nghề bảo vệ: Hãy trả lại chúng tôi danh dự và sự tôn trọng

VỀ TRANG PHỤC: GỌN GÀNG, SẠCH SẼ VÀ LỊCH SỰ

Về lời nói: Dân gian có câu: “Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”. Là nội dung tư tưởng quán triệt trong đào tạo huấn luyện nhân viên của nhiều công ty bảo vệ . Nói lời hay, nói có khả năng thuyết phục lòng người trong giao tiếp. Không chỉ làm tăng tính thân thiện với mọi người. Mà còn là vũ khí lợi hại (hơn cả người có võ thuật ). Tấn công hoặc thuyết phục kẻ gian, người có hành vi sai trái hướng thiện.

Cử chỉ: luôn chủ động để sẵn sàng hỗ trợ mọi người. Và tỏ ra thân thiện từ ánh mắt, nét mặt tươi vui, niềm nở…

Thái độ: với tinh thần phục vụ chuyên cần (đúng nghĩa làm dịch vụ).

Hành động xử lý tình huống: xử lý trên quan điểm luật pháp Việt Nam. Nội quy, quy tắc xử sự và những thỏa thuận với khách hàng. Trong xử lý, tôn trọng ý kiến và quyền lợi của khách hàng. Cân nhắc giữa lý-tình. Giữa quan hệ đối ngoại, tình cảm và nguyên tắc làm việc. Một trong những phương pháp xử lý là mềm dẻo, uyển chuyển. Giữ vững nguyên tắc bảo vệ an toàn tài sản. Giữ uy tín cho khách hàng, khách của Khách hàng. Hãy luôn thể hiện để khách hàng thấy

Nguồn: baoveanninhvietnam.com

23 Tháng Mười Hai, 2021 / by / in
SỰ PHÁT TRIỂN CỦA NỮ VỆ SĨ TRONG NGÀNH BẢO VỆ

Trong những năm trước, tất cả chúng ta đều nghe nói công việc bảo vệ an ninh chỉ được thực hiện bởi các nhân viên bảo vệ nam nhưng hiện nay ngày càng có nhiều phụ nữ tham gia và đam mê với tư cách một nữ vệ sĩ.

Bảo vệ an ninh không phải dùng tất cả về sức mạnh vũ lực, đó là việc kết hợp trực giác, bản năng với tất cả những phẩm chất, kỹ năng bảo vệ cùng hiểu biết để tránh các mối đe dọa hoặc để giảm thiểu rủi ro sớm nhất. Nhu cầu của nữ nhân viên bảo vệ đang tăng nhanh vì trong một số tình huống an ninh cần nhiều kỹ năng mềm hơn. Nhiệm vụ của nữ nhân viên bảo vệ không chỉ để răn đe tội phạm, họ ngăn chặn tội hành vi phạm tội xảy ra bằng những đôi mắt và đôi tai nhạy bén, sự nhạy cảm có thể cảnh giác những nguy cơ từ các hoạt động, âm thanh xảy ra xung quanh.

Tại sao họ được ưa thích?

Đây là thực tế trong nhiều trường hợp hiện nay, nhân viên bảo vệ nữ được ưa thích ở mọi nơi:

  • Phụ nữ có năng lực tự nhiên tự nhiên giỏi đối phó với xung đột hơn trong việc áp dụng phong cách đàm phán làm dịu.
  • Trong nhiều tình huống, nữ vệ sĩ được xem là gương mặt thân thiện, đặc biệt trong các sự kiện quy mô lớn. Vì nhiều ví dụ chứng minh rằng trong một tình huống đối kháng thường có tác dụng ngược lại khi được một nữ bảo vệ xử lý.
  • Nhân viên bảo vệ nữ cũng có quyền truy cập vào những nơi nam giới của họ không thể bao gồm phòng vệ sinh, phòng thay đồ, họ cũng có quyền ngăn chặn và kiếm tra phụ nữ. Mọi phụ nữ có thể dễ dàng giấu đi đồ nguy hiểm, với kiến ​​thức của bản thân mà họ sẽ không phải lo lắng về việc lục soát trên thân thể.
  • Một vệ sĩ nữ có thể làm được nhiều công việc khác nhờ khả năng bẩm sinh, như một chuyên gia chăm sóc gia đình cùng tất cả các vai trò khác mà khách hàng cần có, sự bảo đảm cho tài sản, bảo vệ chăm sóc trẻ em, bảo vệ phụ nữ, bảo vệ ký túc xá,…
  • Ngoài ra, nữ vệ sĩ có một số kỹ năng được đánh giá cao như khả năng lắng nghe cẩn thận, sử dụng các kỹ năng trực quan và kiểm soát thành công các tình huống xung đột.
  • Họ chủ yếu được thuê hoặc để kiểm tra hoạt động đáng ngờ hoặc kiểm tra các vật dụng cá nhân, một số thậm chí còn giám sát giao thông và đỗ xe tại các sự kiện thể thao.
  • Nhân viên bảo vệ nữ hiện đang được nhiều trường đại học thuê để đảm bảo khu vực sinh hoạt cho các nữ sinh viên, hỗ trợ, kiểm tra khách, đảm bảo các cô gái đi lại an toàn tại các ký túc xá,..
  • Nữ bảo vệ kiểm soát truy cập vào lối vào sân bay, trung tâm thương mại, ga tàu điện ngầm, sân vận động, nhà hát, tòa án, cơ quan chính phủ, để bảo vệ người nổi tiếng, phòng thay đồ tại trung tâm thương mại, giúp đảm bảo an toàn nhân viên, cư dân và cung cấp nhiều thiết lập bao gồm trung tâm mua sắm, ngân hàng, địa điểm giải trí, bệnh viện,…

nữ vệ sĩ

Sự lựa chọn đầu tiên của người nổi tiếng trên toàn cầu

Trong những sự kiện truyền thông gần đây, nhiều người nổi tiếng xuất hiện với người vệ sĩ nữ của mình. Như hoàng tử William từng tiết lộ có 2 phụ nữ, cựu tổng thống Lybia – Gaddafi đã sử dựng vệ sĩ nữa trong nhiều năm,…

Những nam diễn viên cần họ để giải khỏi những người hâm mộ nữ cố gắng đến gần để chạm vào anh ta một cách cuồng nhiệt. Kết quả rõ rệt khi những người nổi tiếng thuê vệ sĩ nữ đang đóng góp vào sự phát triển của cả ngành dịch vụ an ninh. Đây trở thành công việc bình đẳng của cả nam và nữ với nhu cầu thuê nhân viên bảo vệ nữ ngày càng tăng.

Trong nghề bảo vệ an ninh hiện nay, giới tính không làm cho bạn có vị trí cao hơn, tất cả từ việc bạn thực hiện tốt một nhiệm vụ cụ thể như thế nào, có thể đáp ứng hoặc thích ứng với nhu cầu cụ thể của khách hàng. Đây là một bước tiến lớn để trao quyền cho các vệ sĩ nữ có sự bình đẳng giới và cơ hội nhiều hơn.

nữ vệ sĩ

Những người bạn đồng hành hoàn hảo cho phụ nữ

Một khách hàng nữ hầu hết muốn đi cùng với một vệ sĩ nữ, phù hợp, tự nhiên và ít cản trở. Với vai trò cùng giới, họ có thể đóng vai trò người bảo vệ, quản gia cùng bảo mẫu. Nếu bạn có một bảo vệ nữ cho trẻ nhỏ, hãy đưa chúng đến công viên, ngoài trời, để cô ấy giúp đón chúng từ trường trông giống như một bảo mẫu.

Nữ vệ sĩ có thể thoải mái khi đi mua sắm, đến nhà hàng hoặc bất kỳ nơi nào khác với khách hàng mà không gây sự chú ý, điều đó thuận lợi cho việc bảo vệ khách hàng chặt chẽ nhất từ những sinh hoạt thường ngày.

Một số hoạt động an ninh chặt chẽ được thực hiện tốt hơn bởi các nhân viên nữ như bảo vệ hộ tống và giám sát và các hoạt động hỗ trợ, sơ cứu, kiểm soát đám đông. Vì vậy nhiều công ty bảo vệ đang tuyển dụng nhân viên bảo vệ nữ cho những khách hàng mong muốn có sự hiện diện của nhân viên an ninh nữ thay vì nam.

Cuối cùng, một nhân viên bảo vệ nữ có thể mang đến yếu tố đa dạng, cách nhìn khác nhau trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống khi cho họ quyền lực. Hành động cứng rắn, chính xác trong việc đưa ra quyết định, toàn diện trong chi tiết là một số ưu điểm của phụ nữ. Với trách nhiệm không chỉ của một nhân viên bảo vệ mà có thể là  một người mẹ, phụ nữ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành nghề này.

Nguồn: baovethienbinh.com

22 Tháng Mười Hai, 2021 / by / in
ĐỐI VỚI TÔI, NGHỀ BẢO VỆ LÀ MỘT NGHỀ CAO QUÝ

Nghề bảo vệ đang ngày càng được nhìn nhận là một nghề rất cần thiết trong xã hội, đóng góp một phật không nhỏ trong sự an ninh an toàn trong xã hội. Hầu hết các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, nhà xưởng, công trình công cộng đều cần đến sự có mặt của nhân viên bảo vệ. Tính chất công việc của họ là đi bảo vệ sự an toàn cho con người và tài sản, xa hơn là cho hoạt động của khách hàng được an toàn và thuận lợi. Với nhiều lý do tuyệt vời và việc làm có ý nghĩa, đối với tôi, đây được xem là một nghề cao quý. Nội dung bài viết sau đây sẽ chia sẻ sâu hơn về ngành nghề này

Dịch vụ bảo vệ, dịch vụ bảo vệ uy tín ở Hà Nội

Vì sao tôi nghĩ vậy?

Lao động là vinh quang, nghề bảo vệ, họ dùng sức lực và cả khối óc để đóng góp một phần cho sự an toàn của con người, cho tài sản, cho an ninh, trật tự nơi công cộng, đó là một công việc rất đáng trân trọng.

Bạn hãy nhìn vào thực tế, có doanh nghiệp hoặc cơ sở kinh doanh nào được ổn định, trật tự nếu không có bảo vệ? Khi mà xã hội càng hiện đại, cũng là lúc càng nhiều rủi ro tiềm tàng, sự phức tạp trong xã hội. khó tránh khỏi sự quấy phá, mất mát những tài sản có giá trị, chỉ cần con người hay cộng đồng tạo điều kiển để những hành vi sấu xuất hiện, điều đó sẽ xẩy ra. Hãy tưởng tượng nếu như có bóng dáng của một nhân viên bảo vệ luôn thường trực, chúng ta sẽ rất an tâm, việc sẽ thuận, đó là nhân tố giảm thiểu tối đa những nguy hiểm rình rập, những rủi ro an ninh an toàn.

Dịch vụ bảo vệ thiên bình, tuyển dụng bảo vệ lương cao, tuyển bảo vệ, dịch vụ bảo vệ , công ty bảo vệ tại hà nội, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ trường học, bảo vệ bệnh viện, dịch vụ bảo vệ uy tín.

Nghề bảo vệ ngày nay, cũng như bao nghề khác, phải dùng sức và trí của mình để tạo ra thành quả, làm kinh tế cho bản thân, phụ giúp gia đình, nuôi con cái ăn học như mọi gia đình, điều đặc biệt ở đây đó là đặc thù nghề của họ đó là tiềm ẩn những hiểm nguy, rủi ro khôn lường để mang lại sư an toàn cho người khác, cho cộng đồng. Họ cũng rất thông minh và được đào tạo để giải tán những bất đồng, những sự cố bất ngờ sẩy ra, điều mà một người bình thường không thể làm được vì họ chưa bao giờ được chuẩn bị cho những việc đó, cộng đồng thật sự cần có sự có mặt của họ.

Dịch vụ bảo vệ thiên bình, tuyển dụng bảo vệ lương cao, tuyển bảo vệ, dịch vụ bảo vệ , công ty bảo vệ tại hà nội, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ trường học, bảo vệ bệnh viện, dịch vụ bảo vệ uy tín.

Nghề bảo vệ đôi khi còn sánh ngang với lực lượng anh hùng quốc gia khi có những con người hy sinh hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ cộng đồng, vì người khác. Họ còn là một yếu tố quan trọng, hỗ trợ cho lực lượng công an bắt những đối tượng nguy hiểm cho xã hội. Sự dũng cảm của nhân viên bảo vệ không phải ai cũng làm được.

Đâu đó chúng ta nghe những câu truyện những người anh hùng bắt cướp, nhân viên bảo vệ.

Chúng ta cần hiểu hơn về nghề bảo vệ ngày nay.

Nhiều người thường nghĩ nghề bảo vệ là những công việc chân tay, có võ để bảo vệ khách hàng, đối phó với những người côn đồ, giang hồ. Tôi đã thật sự ngạc nhiên ở người bảo vệ ngay nay họ không như vậy một chút nào, họ biết dùng công nghệ để quản lý công việc, liên lạc, bộ đàm, công cụ, camera giám sát …và tuyệt nhiên việc võ vẽ chân tay là hành động ưu tiên thấp nhất của nghề bảo vệ.

Dịch vụ bảo vệ thiên bình, tuyển dụng bảo vệ lương cao, tuyển bảo vệ, dịch vụ bảo vệ , công ty bảo vệ tại hà nội, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ trường học, bảo vệ bệnh viện, bảo vệ siêu thị, bảo vệ nhà hàng, bảo vệ shop mặt phố, dịch vụ bảo vệ uy tín.

Đừng cho rằng không cần học tập, không cần rèn luyện là làm được bảo vệ. Hãy xem lại ở trên, không tự nhiên biết sử lý tình huống bất ngờ, không tự nhiên làm chủ được công nghệ, đó là một môi trường học tập và rèn luyện tài đức, sự dũng cảm và tinh tần chịu khó, không ngại khó khăn.

Người làm nghề bảo vệ sẽ được trải qua đào tạo về giao tiếp, về xử lý tình huống, về quan sát… Họ được học để trở thành một bảo vệ chuyên nghiệp.

Nghề bảo vệ là nghề ý nghĩa cho xã hội việc làm.

Nghề bảo vệ rất tuyệt vời với cộng đồng, mang lại rất nhiều việc làm với thu nhập khá cho cộng đồng, phù hợp với nhiều lao động từ lao động có bằng cấp trình độ cao tới cả lao động phổ thông, trở thành sự lựa chọn của không ít thế hệ trẻ.

Trên đây, chia sẻ phần nào về những giá trị to lớn mà nghề bảo vệ mang lại cho xã hội.

Nguồn: baovethienbinh.com

22 Tháng Mười Hai, 2021 / by / in
CÁC YẾU TỐ CẦN CÓ CỦA MỘT BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

Hiện nay, để được đánh giá cao, một người bảo vệ cần có những yếu tố và kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc của mình. Những kỹ năng ấy có thể là bản lĩnh, quan sát, võ thuật, giao tiếp hay sự kiền trì… Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm các thông tin và yêu cầu để trở thành một bảo vệ chuyên nghiệp.

Dịch vụ bảo vệ thiên bình, tuyển dụng bảo vệ lương cao, tuyển bảo vệ, dịch vụ bảo vệ , công ty bảo vệ tại hà nội

Các kỹ năng cần thiết của bảo vệ chuyên nghiệp

Bảo vệ chuyên nghiệp là một trong những công việc sử dụng lực lượng phối hợp với các phưng tiện khác nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho các nhân hoặc đơn vị nào đó giúp giữu gìn trật tự xã hội. Để có thể thực hiện được công việc trên, người bảo vệ chuyên nghiệp cần trau dồi và tích lũy cho mình những kỹ năng quan trọng nhất.

Dịch vụ bảo vệ thiên bình, tuyển dụng bảo vệ lương cao, tuyển bảo vệ, dịch vụ bảo vệ , công ty bảo vệ tại hà nội, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ trường học, bảo vệ bệnh viện, bảo vệ siêu thị, bảo vệ nhà hàng, bảo vệ shop mặt phố, dịch vụ bảo vệ uy tín.

1. Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp là một trong các yếu tố vô cùng cần thiết cho nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và đây cũng chính yêu càu cốt lõi để khách hàng có thể đánh giá chất lượng của một công ty bảo vệ.
Mỗi nhân viên bảo vệ phải có khả năng giao tiếp diễn đạt có sức thuyết phục đối với khách hàng. Truyền đạt nội dung rõ ràng và ngắn gọn trong giao tiếp cũng như văn bản gửi kèm cho khách hàng.

2. Có kỹ năng quan sát tốt:

Đây là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng nhằm phục vụ cho công việc bảo vệ. Người bảo vệ chuyên nghiệp cần quan sát các vấn đề xung quanh để sớm phát hiện ra các hành động bất thường gây ảnh hướng đến khu vực mình đang làm nhiệm vụ.

3. Kỹ năng xử lý các trường hợp khẩn cấp:

Đây là một kỹ năng đòi hỏi bất kì người bảo vệ chuyên nghiệp nào cũng cần biết và xử lý tốt. Nhiệm vụ chính của người bảo vệ là giữ gìn, đảm bảo độ an toàn cho khu vực mình làm việc. Cụ thể như một số trường hợp: hỏa hoạn, tai nạn lao động,… Nếu nơi làm việc có xảy ra hỏa hoạn, bảo vệ cần có những kỹ năng về phòng cháy chữa cháy. Người bảo vệ chuyên nghiệp cần xử lý tình huống làm sao để hạn chế nhất có thể về thiệt hại người và tài sản. Đối với các trường hợp những người bị ngất xỉu, bị thương hoặc đuối nước … người bảo vệ cần nhanh chóng sơ cứu, sau đó gọi ngay cứu thương để đảm bảo tính mạng nạn nhân.

Dịch vụ bảo vệ thiên bình, tuyển dụng bảo vệ lương cao, tuyển bảo vệ, dịch vụ bảo vệ , công ty bảo vệ tại hà nội, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ trường học, bảo vệ bệnh viện, dịch vụ bảo vệ uy tín.

4. Nâng cao khả năng võ thuật:

Việc biết võ thuật là yếu tố cần thiết để trở thành một bảo vệ chuyên nghiệp. Việc biết võ thuật giúp bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình hơn trong việc bảo vệ an toàn cho cá nhân, đơn vị. Nếu được trau dồi kỹ năng võ thuật, người bảo vệ sẽ cảm thấy tự tin hơn trong nhiều tính huống khó.

Để đáp ứng nhu cầu thuê bảo vệ của các cá nhân, tổ chức, hiện nay có rất nhiều nơi phát triển dịch vụ thuê nhân viên bảo vệ. Tuy nhiên, đây là một công việc khá vất vả và đòi hỏi những kỹ năng cần thiết của một người bảo vệ. Vì vậy, dù đã có rất nhiều nơi phát triển dịch vụ này, song để có một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp thì không phải đâu cũng có.

Nguồn: baovethienbinh.com

22 Tháng Mười Hai, 2021 / by / in
MỨC LƯƠNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ HIỆN TẠI RA SAO ?

Bảo vệ là một ngành nghề yêu cầu nhân viên cần có những kỹ năng nhất định. Đây cũng là nghề tiềm ẩn sự không an toàn cho chính người đang giữ chức vụ này. Với đặc thù như vậy thì mức lương nhân viên bảo vệ hiện nay ra sao? Những thông tin dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về nghề bảo vệ.

Mức lương của nhân viên bảo vệ tòa nhà

Ở những vị trí khác nhau thì mức lương nhân viên bảo vệ cũng khác nhau. Ở sảnh của toà nhà thường cần nhân viên bảo vệ có ngoại hình tốt, nhanh nhẹn, xử lý tình huống nhanh. Độ tuổi dao động trong khoảng từ 20-35 tuổi. Ở vị trí này thì mức lương 7-8 triệu. Có những nơi trả 10 triệu nếu làm việc trong các toà nhà nước ngoài hoặc trung tâm thương mại lớn.
Nếu làm việc ở các tòa nhà chung cư, tầng hầm, bãi gửi xe thì mức lương sẽ thấp hơn vị trí ở sảnh. Tuy nhiên mức lương của nhân viên bảo vệ ở những vị trí này cũng khá cao do được thêm từ các khoản như gửi xe, tiền típ….. Chúng khoảng 5- 6 triệu đồng.

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân - Bảo vệ

Mức lương của nhân viên bảo vệ khách sạn

Đối với vị trí bảo vệ khách sạn thì mức lương khá cao. Ngoài lương, nhân viên còn nhận được tiền thưởng, tiền tip hậu hĩnh. Tuy nhiên yêu cầu ở vị trí này cũng khá khó khăn. Một vài yêu cầu chung được xác nhận có thể kể đến như:
● Trình độ ngoại ngữ tốt, có ngoại hình ưa nhìn.
● Kỹ năng giao tiếp ứng xử như giao tiếp khách hàng, kiềm chế cảm xúc của bản thân khi gặp những tình huống trong thời gian làm việc.
● Có kỹ năng về phòng cháy chữa cháy.
● Kỹ năng về hướng dẫn viên du lịch.
● Kỹ năng cứu hộ, cứu thương khi có tình huống bất ngờ xảy ra.
● Có kỹ năng xử lý các tình huống tranh cãi, đánh nhau, khủng bố an ninh….

Mức lương nhân viên bảo vệ khách sạn thường ở mức 9-12 triệu đồng. Đây là mức lương khá cao trong các loại hình bảo vệ hiện nay. Tuy nhiên bạn cũng phải đáp ứng yêu cầu về trình độ chuyên mộ cũng như nghiệp vụ mới có thể ứng tuyển vào các vị trí trên. Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng bảo vệ khách sạn cũng đang khá cao bạn hoàn toàn có thể tự mình phát triển kỹ năng và lựa chọn cho mình một cơ hội nghề nghiệp tốt.

Nhân viên bảo vệ khách sạn có mức lương cao nhất

Mức lương của nhân viên bảo vệ quán cafe, nhà hàng

Yêu cầu của nhân viên bảo vệ khi ở các vị trí này chính là vui tính, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Mức lương của nhân viên nhà hàng phụ thuộc nhiều vào tuổi tác.
Ở nhiều nhà hàng lớn thì nhân viên bảo vệ thường có thêm khoản tiền típ từ khách hàng. Mức lương khá thấp nhưng lại được nuôi ăn, nuôi ở nên bạn cũng tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. Thông thường, bảo vệ ở đây là những người trung tuổi, mức lương dao động khoảng 3 triệu – 5 triệu đồng.

Mức lương của nhân viên bảo vệ công trường

Ở vị trí này thì nhân viên bảo vệ thường vất vả hơn ở những nơi khác. Yêu cầu người bảo vệ phải có kỹ năng xử lý tình huống nhanh, xử lý tình huống cứu nạn khi xảy ra tai nạn lao động. Bạn còn phải có sức khoẻ thật tốt để đáp ứng yêu cầu khắc nghiệt ở công trường.

Mức lương nhân viên bảo vệ công trường thường ở mức 7-8 triệu đồng tuỳ theo thời gian làm việc. Chốt bảo vệ công trường thường phải làm việc trên 24/24. Chính vì vậy bạn có chế độ ăn ngủ nghỉ tại công trường. Mức lương thường là 6-8 triệu đồng/12h làm việc. Và bạn sẽ được hưởng trợ cấp nếu hoàn thành công việc.
Trên đây là mức lương của nhân viên bảo vệ hiện nay. Tùy vào loại hình công việc, yêu cầu nghiệp vụ và trình độ chuyên môn, mỗi vị trí lại có mức lương thưởng khác nhau. Nghề bảo vệ nói chung về cơ bản là vất vả và tốn nhiều công sức. Mỗi cá nhân đều phải rèn luyện thật tốt và cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Nguồn: baovethienbinh.com

21 Tháng Mười Hai, 2021 / by / in